Thảm lót sàn ô tô Ford Ranger 2018 chính hãng KATA

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 16/7/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Thảm lót sàn xe Ford Ranger 2018 là phụ kiện được dùng để bảo đảm sàn xe. Vậy bạn đã biết phải chọn thảm lót sàn ra sao để phù hợp với cái xe của bản thân hay chưa? Cùng chúng tôi đào bới trong nội dung bài viết này.

    Thảm lót sàn xe hơi Ford Ranger 2018 được thiết kế theo phong cách vừa đẹp với sàn xe có tác dụng giảm tiếng ồn từ động cơ, đảm bảo sàn xe khỏi bụi bặm bụi bờ bên ngoài, thảm còn khiến cho tăng cường mức độ ma sát giảm trơn trượt khi trời mưa bảo đảm cho những người ra vào xe. không chỉ có vậy thảm lót sàn còn được sử dụng như là một phụ kiện bày diễn trang trí làm ngày càng tăng vẻ đẹp nội thất bên trong cho cái xe của bạn.

    Ưu điểm khi dùng thảm lót sàn ô tô Ford Ranger 2018:

    - Dọn dẹp

    Thảm lót sàn hay thảm lót sàn Ford Ranger 2018 được dùng như để hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa giày dép với sàn xe hơi. cho dù là tình cờ nhưng việc mang giày dép bẩn lên xe sẽ làm cho sàn xe bị dính bụi bặm bụi bờ, nước, và cả các vi trùng có hại cho sức khoẻ.
    [​IMG]

    Sử dụng thảm lót sàn ô tô Ford Ranger 2018 khiến cho bạn tránh khỏi điều đó. Việc lau chùi và vệ sinh xe sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn khi chúng ta chỉ cần dọn dẹp và sắp xếp tấm thảm lót thường xuyên.

    - Giảm tiếng ồn kết quả với thảm lót sàn Ford Ranger từ KATA

    bạn cũng có thể giảm được tiếng ồn từ động cơ vào cabin xe nhờ những tấm thảm lót sàn Ford Ranger . Tiếng ồn từ gầm xe hoàn toàn có thể khiến bạn giận dữ & mất tập trung trong những khi dịch chuyển.

    Khi thời tiết có mưa việc di chuyển ra vào trong xe khiến sàn xe bị bẩn & có nguy cơ trơn trượt cao gây nguy khốn cho quý khách hàng. Tấm thảm lót sàn giờ biến thành vật chống trượt, ngăn nước rơi trực tiếp xuống sàn xe.

    - Phụ kiện trang trí thiết kế bên trong

    Sử dụng thảm lót sàn Ford Ranger 2018 bạn còn rất có thể tạo được sự đẳng cấp và sang trọng cho nội thất trong xe bằng phương pháp kết hợp với những màu sắc của thảm, cấu tạo từ chất để tăng tính làm đẹp.

    Thảm lót sàn ô tô KATA cho Ford Ranger 2018 đang là Brand Name cung ứng các loại thảm lót sàn nhập khẩu có chất lượng tốt được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những điểm mạnh sau:

    - Nguyên vật liệu cao cấp:

    Dòng sản phẩm thảm lót sàn xe hơi nhập khẩu đất nước xinh đẹp Thái Lan cho Ford Ranger 2018 được nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt & uy tín nhiều năm.

    - Độ bền cao:

    Thảm lót sàn Ford Ranger 2018 thời thượng KATA có công dụng chống nước, chống bụi, & ẩm thấp tốt, giúp bảo vệ sàn xe của bạn luôn ở trạng thái sạch sẽ và đẹp mắt, tránh được các ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh

    - Dòng sản phẩm không có mùi khó chịu:

    Gia công bằng chất liệu PVC dẻo thời thượng đạt tiêu chuẩn SGS châu âu, an toàn và tin cậy hoàn hảo cho sức khỏe quý khách, có độ bền cao, không khiến mùi. Thảm KATA hoàn toàn không có CFC & HCFC gây hại cho người tiêu dùng.

    - Vừa đẹp với sàn xe:

    Có phong cách thiết kế và cắt bằng công nghệ tiên tiến cao cho size vừa vặn với loại xe Ford Ranger 2018. size này bảo đảm được độ đáng tin cậy khi sử dụng không tồn tại hiện tượng lạ cuộn thảm làm vướng phần chân ga & chân phanh, rất an toàn và tin cậy cho những người lái.

    - Giảm tiếng ồn:

    Với kiểu dáng thiết kế những lỗ hình dạng tổ ong lớn, có những không gian thông với nhau nên khả năng cách âm tốt. chính vì như vậy mà bạn sẽ không còn cảm thấy tức giận hay mất tập kết do tiếng ồn vọng ở gầm xe gây nên.

    - Phong cách thiết kế đa chủng loại, hợp với nhiều khách hàng:

    Mặt trên có thiết kế dạng chấm nốt bi massage đưa về cảm xúc thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong khoảng time dài ngồi trên xe. các gai nhám có độ bám dính mặt sàn cao đảm bảo không biến thành giao động trong những khi xe dịch rời.

    - Đơn giản tháo lắp & vệ sinh:

    Thảm làm bằng gia công bằng chất liệu PVC dẻo cao cấp cho nên việc lau chùi và vệ sinh rất chi là nhanh chóng & dễ dàng. bạn có thể sử dụng nước và vòi xịt rửa để loại bỏ bụi bặm bụi bờ.

    Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa được thảm lót sàn xe xe hơi cao cấp Ford Ranger 2018 1 cách đơn giản và dễ dàng và cân xứng nhất.
     

Chia sẻ trang này