Thảm lót sàn ô tô Honda City cao cấp từ KATA

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 21/1/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Lúc này, xu hướng trang bị phụ kiện cho ô tô đang cải tiến và phát triển nhanh chóng trong cộng đồng những người yêu xe. Với hãng xe cháy khách như Honda City, thị trường tiêu dùng đã cho công bố nhiều dòng sản phẩm đa chủng loại về dáng dấp và chất lượng. Thảm ô tô Honda City 2017, 2018 là một trong trong những phụ kiện được sử dụng & tìm kiếm nhiều nhất.

    Nếu bạn đã quá căng thẳng với những chiếc thảm giá thấp kém chất lượng, lúc này là lúc bạn Để ý đến sử dụng một cái thảm bền và bền bỉ và tốt hơn. Thảm lót sàn xe con KATA cho Honda City với năng lực tạo điểm nhấn, tăng tính đáng tin cậy cùng theo với độ bền cao chứng minh and khẳng định sẽ không còn làm bạn vô vọng.

    1. Thảm lót sàn Honda City 2017, 2018 chế tạo bởi KATA

    Ôtô Honda City 2017, 2018 hay được dùng tại các Khu Vực thành thị, những vùng đồng bằng có đường xá cân đối , phù hợp với các bạn trẻ chiến thắng và có khát vọng. Thảm lót sàn xe con KATA có phong cách thiết kế giành riêng cho thể loại xe có diện mạo tiến bộ - tinh tế và sắc sảo và Đầy cảm giác này.

    1.1. Thảm lót sàn Honda City 2017, 2018 với làm từ chất liệu thời thượng

    dòng sản phẩm thảm lót sàn Honda City 2017, 2018 được chất liệu PVC dẻo với những đặc tính ưu việt.

    - Chắc chắn, bền bỉ

    Sử dụng sử dụng thảm KATA nhận định and bình chọn đấy là dòng sản phẩm có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không trở nên cong vênh hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

    Thảm lót sàn KATA có tuổi thọ tới hơn 10 năm nên những lúc đầu tư một chiếc thảm lót chân ô-tô Honda City, chúng ta cũng có thể an tâm sử dụng mà dường như không mất quá nhiều thời gian tìm mua thảm mới.
    [​IMG]

    - An ninh cho sức khỏe

    Thảm được làm từ chất liệu bậc nhất , không gây kích ứng cho da và thân thiết với môi trường thiên nhiên .

    Không chỉ có vậy , đặc tính kháng nước và kháng khuẩn sẽ cứu thảm của bạn không trở nên ẩm thấp hay gây mùi khó tính. đó là điểm vượt trội khá cao của thảm lót sàn ôtô cao cấp KATA so các mẫu thảm cao cấp khác trên thị trường giờ đây.

    1.2. Được cấu tạo thảm lót sàn Honda City 2018, 2017 sang trọng, tinh tế

    Thảm lót sàn xe ô tô Honda City 2017, 2018 được những kỹ sư tay nghề cao của KATA cấu tạo riêng theo từng xe. Hiện KATA đang cung cấp ra thị trường 2 phiên bản: phiên bản thảm basic đặt vừa vặn với sàn xe và phiên bản không thiếu (full-option) bao phủ và bảo đảm hoàn toàn cho cái xe của bạn.

    Sản phẩm thảm lót sàn Honda City 2018, 2017 có 2 mặt: mặt trên và mặt dưới. Mặt trên là những hạt bi nổi tạo rãnh không chỉ có làm tăng ma sát, tạo hiệu ứng không trung phủ khắp rộng rãi mà còn khiến cho chúng ta có thể hạn chế Chi phí and giá cả thời gian khi lau chùi thảm.

    Dưới mặt đáy của thảm được trang bị gai chịu lực để chiếc thảm không bị xô lệch , bám dính chắc với sàn mà hoàn toàn không làm hư hại sàn nguyên bản của chiếc Honda City.

    1.3. Sản phẩm thảm lót sàn Honda City 2018, 2017 chống ồn tốt

    Tiềm lực cách âm của Honda City bị nhận định and đánh giá chưa đc tốt, người điều khiển có thể cảm nhận rõ nét tiếng ồn khi ngồi trong cabin, đặc biệt là khi di chuyển với gia tốc cao. Đây là điểm thường gặp ở những thể loại xe giá bèo & tầm trung.

    Với bộ thảm lót sàn Honda City của KATA, các âm thanh này sẽ không đáng băn khoăn lo lắng , mang lại cho bạn các tích tắc các hình thức giải trí các hình thức giải trí hơn.

    Qua các quy trình so sánh găng và sử dụng của sử dụng , thảm lót sàn xe con KATA có chất lượng tiêu biểu hơn nhiều với giá cả hợp lý . nếu bạn đang băn khoăn tìm công ty an toàn và tin cậy để trang bị thảm lót sàn xe oto Honda City, hãy đến với KATA - chủ thể công dụng đáng tin cậy cao cấp hỗ trợ thảm lót sàn oto.

    Tìm được một bộ thảm lót sàn ô tô Honda City 2017, 2018 tán thành không hề đơn giản dễ dàng. Một bộ thảm tốt cần cung cấp được nhu cầu cá thể và hợp với cái xe của bạn. Bạn nghĩ ra làm sao về thảm lót sàn KATA an toàn và đáng tin cậy , phong cách và tinh tế?

    Chúng tôi luôn sẵn sàng bổ trợ bạn với hàng ngũ cán bộ tâm huyết cùng với khối hệ thống các đại lý phân phối trải rộng hơn 50 tỉnh thành trên cả nước.

    Sàng lọc thảm lót sàn Honda City 2017, 2018 để nhận được không ít khuyến mại từ KATA ngay hôm nay!
     

Chia sẻ trang này