Thảm lót sàn ô tô Hyundai Accent 2021 chính hãng KATA

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 20/5/22.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trước đây, nhiều chủ xe nhận định rằng chỉ cần bảo quản ngoại thất ô tô, quét lại lớp sơn hay thay mới là hoàn toàn có thể dễ dàng và đơn giản giữ được sắc đẹp mới lạ của ô tô. tuy nhiên, nếu như khách hàng không biết cách bảo đảm khối hệ thống thiết kế bên trong cũng giống như sàn xe ô tô thì sẽ làm giảm sút giá trị của ô tô. Khi chiếm hữu Hyundai Accent 2021, mua thảm lót sàn Accent 2021 thời thượng từ KATA không chỉ giữ sàn xe luôn thật sạch mà còn mang đến nhiều tiện ích hơn thế nữa. những tiện ích đó là gì? Tìm hiểu ngay!

    1. Không gian nội thất của Hyundai Accent 2021

    Khoang cabin của Hyundai Accent 2021 có thiết kế đơn giản dễ dàng và rộng rãi. thiết kế bên trong được lắp đặt với các thiết bị tiến bộ như ghế lái chỉnh 6 hướng, vô lăng văn minh, bảng điều khiển và tinh chỉnh giữa trung tâm phối kết hợp hiển thị - dễ sử dụng hơn giành riêng cho người lái xe.

    Đặc biệt khối hệ thống ghế ngồi được bọc nỉ hoặc da cao cấp, sang trọng & tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

    2. Tư vấn chọn màu thảm lót sàn ô tô Hyundai Accent 2021

    Giữa những điểm cộng của thảm lót sàn ô tô Hyundai Accent 2021 tại KATA chính là bảng màu đa dạng với những gam màu căn bản và khác hoàn toàn. làm thế nào để chọn màu thảm phù hợp nhất với xe? hướng đến ngay!

    2.1. Sắc tố thảm lót sàn xe ô tô Hyundai Accent 2021 có vai trò như vậy nào?

    Theo những nhà khoa học, sắc tố có ảnh hưởng đến Dùng thử của người dùng trong bất kỳ khoảng không nào từ căn hộ chung cư đến ô tô. Việc phối màu có khả năng sẽ bị tới tâm lý của con người. không chỉ có vậy, cách sử dụng màu sắc sẽ thể hiện tâm trạng & cá tính của người sở hữu. Cách phối màu hài hòa và hợp lý, hợp lý sẽ giúp bạn cảm nhận thấy luôn vui mắt, đầy cảm xúc & cảm nhận thấy lạc quan hơn.

    bên cạnh đó, trong tử vi phong thủy, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng. Chọn màu hợp với mệnh được tin là sẽ giúp chủ xe gặp nhiều tiện lợi & đỏ may mắn trong cuộc sống đời thường.

    Thảm lót sàn thường chiếm diện tích rất to lớn trên sàn xe. chính vì thế, màu sắc thảm ảnh hưởng rất cao đến toàn diện xe hơi. chọn 1 bộ thảm lót sàn ô tô đắt tiền nhưng nếu màu sắc chưa hợp sẽ khiến giảm xuống giá trị của cái xe hơi. vì vậy, đừng qua loa khi chọn lựa sắc tố cho lót sàn xe ô tô Hyundai Accent 2021 của bạn nhé!

    2.2. Thảm lót sàn ô tô thời thượng Hyundai Accent 2021 tại KATA có mấy màu?

    Lúc bấy giờ, KATA VN cung ứng các bộ thảm lót sàn ô tô thời thượng Hyundai Accent 2021 với tương đối nhiều sắc tố đa dạng. một số trong những màu của lót sàn xe hơi Hyundai Accent 2021 rất được yêu thích nhất tại KATA như: black color, ghi, kem. không dừng lại ở đó, các màu đặc biệt cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ bao gồm: đỏ, coffe, da bò (chamois).

    Sở hữu một bảng màu đa dạng, thảm trải sàn ô tô Hyundai Accent 2021 mang đến cho khách hàng Trải Nghiệm mua sắm và chọn lựa mê hoặc hơn.

    3. Các chức năng ưu việt của thảm trải sàn xe hơi Hyundai Accent 2021

    Thảm trải sàn ô tô Hyundai Accent 2021 có độ bền chắc vượt trội lên tới mức hơn 10 năm.

    Kèm theo với tác dụng bền bỉ, thảm lót còn không gây ra mùi hay ẩm mốc khó chịu. tính năng chống thẩm thấu nước của nguyên vật liệu là yếu tố giúp lót sàn xe hơi Hyundai Accent đạt được điểm đó.

    Ngoài ra, thảm lót sàn còn có tính năng chống ồn động cơ cực kỳ công dụng, an toàn tuyệt vời nhất với người dùng khi sử dụng. thiết kế vừa vặn với form xe đến từng milimet giúp thảm đơn giản dễ dàng tháo-lắp khi lau chùi và vệ sinh. trong tiến trình sử dụng, các gai nhám giúp thảm cố định và thắt chặt & không trở nên xô lệch khỏi mặt sàn. những công dụng nổi bật này được tạo ra từ nguyên vật liệu PVC cao cấp.

    Sản phẩm thảm lót sàn xe hơi Hyundai Accent 2021 chính hãng KATA đạt các chứng nhận chuẩn mức SGS, IAF và ISO. so với nhiều chủng loại thảm khác trên thị phần như thảm da, thảm nhựa, thảm nỉ thì thảm lót sàn xe ô tô ủa KATA có khá nhiều công dụng khá nổi bật hơn. Thảm lót có hai phiên bản (base & full), thuận lợi để người tiêu dùng chọn lựa. mua hàng thảm lót tại những đại lý KATA, người sử dụng cũng trở thành nhận được chế độ BH tặng thêm tương tự như mua trực tiếp tại website chính thức. Liên hệ ngay!
     

Chia sẻ trang này