Thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2021 chính hãng KATA

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 14/1/22.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Được ca ngợi là “ông vua doanh số” trong phân khúc thị phần xe hạng D. Toyota Camry cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn thứ nhất bởi vẻ ngoài phong cách, thanh lịch. chính vì như vậy, khi chiếm dụng trong lòng bàn tay cái xe ô tô này thì bạn đừng bỏ qua mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Camry 2021 từ KATA cho chiếc “ xế cưng” của mình nhé!

    1. Nhận định và đánh giá xe Toyota Camry 2021

    Toyota Camry 2021 đem về sự đổi khác lớn từ ngoại thất, thiết kế bên trong đến khối hệ thống động cơ đều tiến bộ & tiên tiến và phát triển hơn nhờ những đặc điểm nổi bật sau:

    1.1. Thiết kế bên ngoài Toyota Camry 2021

    Họa tiết thiết kế ngoại thất của xe Camry 2021 trọn vẹn mới, phần đầu xe là lưới tản nhiệt mới tạo thành khối chữ V đậm chất cá tính. cùng với phần cụm đèn được thiết kế theo phong cách bo tròn góc cạnh, tạo sự hiện đại và thuận tiện cho dòng xe hơi. thêm vào đó, phần đuôi xe tạo cảm xúc chứng minh và khẳng định và vững chắc hơn nhờ các đường nét dứt khoát.

    1.2. Nội thất xe Toyota Camry 2021

    Ghế xe bọc da thời thượng phối kết hợp tính năng chỉnh điện thuận lợi, xung quanh ghế là các khoang, hộc, túi đựng tài liệu. Cụm đồng hồ thời trang hỗ trợ lái xe, tăng thêm sự thu hút nhờ 2 đồng hồ đeo tay & screen chính giữa có nét. Đặc biệt hơn, bảng taplo trọng tâm Camry 2021 hoàn toàn có thể so sánh với những kẻ địch cao cấp.

    1.3. Cơ chế vận hành Toyota Camry 2021

    Ngoài ra đặc điểm khác biệt trên, Toyota Camry 2021 còn tạo cho một sự cải tiến vượt bậc trẻ trung và tràn trề sức khỏe nhờ động cơ quản lý hiện đại. Phiên bản thời thượng có động cơ 2.5L với công xuất cực mạnh 184 mã lực, mô men xoắn cực to 235Nm. Xe đem lại cảm giác đánh lái quyến rũ, tầm nhìn tốt hơn.

    2. Thảm lót sàn xe hơi cao cấp Toyota Camry 2021 do KATA chế tạo có tốt không

    Sự lôi kéo của Toyota Camry 2021 đã cuốn theo nhu cầu mua xe tăng đột biến. đồng thời, các phụ kiện cho xe cũng được tìm kiếm nhiều hơn nữa. Thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Camry 2021 tên thương hiệu KATA là 1 trong dòng sản phẩm mà các chủ xế đánh giá cao.

    Thảm KATA đạt được được lòng tin của người sử dụng không chỉ là bởi chất lượng, chức năng cao cấp mà còn ở sự đa dạng về phong cách thiết kế và phong cách chuyên nghiệp và bài bản khi đáp ứng.

    Độ bền thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2021 lên tới mức hơn 10 năm

    Nguyên liệu chế tạo thảm lót sàn ô tô Camry 2021 chiếm dụng các đặc điểm nhấn về độ bền, năng lực chuyên môn chịu lực, độ đàn hồi. KATA sử dụng PVC thời thượng đáng tin cậy, đa tác dụng, chống chọi tốt với thời tiết nắng cháy, mưa ẩm hay mát mẻ tại VN. Thảm bảo đảm thời gian sử dụng & tuổi thọ tới hơn 10 năm.

    Không mùi, không tạo ẩm mốc

    Đặc biệt, lót sàn xe hơi Toyota Camry 2021 tới từ KATA còn nổi bật bởi không mùi hôi tức giận hay ẩm mốc. Với năng lực kháng khuẩn, không giột nước nên sẽ không tồn tại bất cứ một loại vi khuẩn nào tác động ảnh hưởng đến kết cấu thảm và gây ẩm mốc. đây là đặc tính rất nổi bật mà nhiều chủng loại thảm 5D, 6D không thể sánh được với thảm lót sàn xe hơi KATA.

    Thảm lót sàn xe hơi KATA cho Toyota Camry 2021 được ghi nhận an toàn và đáng tin cậy bởi các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn trong nước & nước ngoài như SGS, IAF, ISO.

    Phủ khít sàn ô tô Camry 2021

    Độ đúng chuẩn tới từng milimet, đó là chuẩn mực mà mỗi tấm thảm lót sàn KATA cho không chỉ ô tô Camry 2021 rất cần phải có được. dù là ở phiên bản thảm nào, những kỹ sư tay nghề cao của KATA đều sẽ đảm bảo độ đúng chuẩn tối đa.

    Bộ thảm lót sàn Camry 2021 basic: gồm những miếng lót cơ bản sàn ghế lái, ghế phụ, hàng ghế 2.

    Bộ thảm lót sàn Camry 2021 full-option: bổ sung các tấm ốp vách sàn, thành sàn, chân ghế xe đối với bản basic.

    Miếng lót cốp Camry 2021 theo kích cỡ sàn cốp xe.

    Dây chuyền sản xuất với sự tham gia của các hệ thống máy móc thế kỷ mới như máy cắt ứng dụng công nghệ CNC, máy ép nhiệt theo khuôn, máy may viền, v.v giúp cải thiện mức độ hoàn thành và tăng sản lượng sản xuất.

    An toàn tuyệt đối

    Thảm lót chân xe hơi Toyota Camry 2021 đến từ KATA còn ăn được điểm tuyệt vời và hoàn hảo nhất bởi tính an toàn. Với bề mặt đáy là các gai nhám cộng với đặc tính không biến dạng, cong vênh nên thảm sẽ không biến thành kẹt ở chân phanh, chân ga. Bảo đảm an toàn tuyệt vời nhất cho những người lái, sẽ an tâm khi thực hiện những thao tác làm việc lái xe nhanh chóng & đúng chuẩn mực.

    Chống ồn động cơ hiệu quả

    Ngoài những ưu thế trên, thảm lót sàn xe xe hơi Toyota Camry 2021 còn được nhìn nhận cao bởi khả năng chống ồn động cơ công dụng. dòng sản phẩm lót sàn ô tô Toyota Camry 2021 tại KATA có kết cấu với những khoảng không thông với nhau tạo nên năng lực chuyên môn cách âm cực kì tốt. vì vậy, bạn cũng như những vị khách sẽ cảm thấy thư giãn giải trí hơn trong chiếc Camry 2021.

    3. Dọn dẹp và sắp xếp tấm lót sàn ô tô Toyota Camry 2021 như thế nào?

    Khi miếng lót sàn xe xe hơi Toyota Camry 2021 bám bụi bờ nhiều hoặc bị nước đọng do thiếu cẩn trọng, bạn phải làm sạch thảm. Thảm KATA với cấu trúc đơn giản và dễ dàng, chỉ cần sử dụng chiếc khăn lau và bình xịt nước hoặc máy hút bụi mini là đã đánh tan mọi vết bẩn.

    Thảm được BH 18 tháng tại KATA việt nam. KATA hỗ trợ đổi trả thảm trong khoảng 3 ngày & cam kết ràng buộc hoàn vốn 100% nếu bạn bắt gặp thảm kém chất lượng, mùi tức giận hay không vừa với sàn. Để có thêm thông báo chi tiết về thảm lót sàn xe hơi thời thượng Toyota Camry 2021, bạn nhanh tay gọi về số Hotline của KATA để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhé!
     

Chia sẻ trang này