Thảm lót sàn ô tô Vinfast Lux SA 2.0

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 7/9/22.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Vinfast Lux Sa2.0

    VinFast LUX SA2.0 là chiếc xe thể thao đa dụng tầm trung bình thượng hạng 5 đến 7 chỗ ngồi mới được sản xuất bởi Vinfast thuộc tập đoàn Vingroup. phong cách thiết kế tổng thể của xe dựa vào xúc cảm từ mẫu xe BMW X5.

    Đầu xe khá nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, lấy cảm giác từ tấm hình ruộng bậc thang của nước ta. Logo hình chữ V của Vinfast được sắp xếp ở vị trí chính giữa và đã được phụ họa bởi 2 mảnh đèn Led đổ xuống. phần nắp capo được thiết kế với thon dài với những đường gân nổi tạo dáng gần giống loại xe thời thượng BMW. Đèn trước của xe được thiết kế theo phong cách tân tiến nhất giờ đây với đèn led ban ngày ở trên cùng. Đèn pha đặt ở dưới cũng dùng công nghệ led cho ánh nắng nhanh, ít tỏa nhiệt. Loại xe này không có thấy gì có đèn sương mù trước.

    Thân xe Vinfast Lux Sa-2.0 được thiết kế với dựa vào gốc rễ của BMW X5 thế hệ 5 nên kích thước & chiều dài trục bánh xe cũng tương đương với dòng xe này. Hông xe được tô điểm bằng đường viền mạ crom. Vòm bánh xe tương đối giống Huyndai Kona với ốp viền nhựa tối màu nối liền với cản trước, sau. Đuôi xe nổi bật với các đường dập nổi trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ tiên tiến led có dải đen nối liền cũng tương tự phần đầu xe. Phía dưới logo hình chữ V là dòng chữ “VinFast” mạ crom cùng cụm ống xả kép. Nội thất mang phong cách thiết kế mới nhất của Volvo và BMV với ghế bọc da, sử dụng nhiều chi tiết cụ thể ốp vân carbon. Cả ghế lái cùng ghế phụ ở hàng trước tiên đều phải có tính năng chỉnh điện và nhớ vị trí rất thuận lợi.

    Vinfast Lux Sa2.0 sử dụng động cơ mã hiệu N20 được mua bản quyền từ BMW. N20 là động cơ xăng có dung lượng 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng cho hết công xuất 288 mã lực.Xe dùng hộp số tự động hóa 8 cấp do Công Ty ZF Friedrichshafen (Đức) chế tạo, phối hợp cùng khối hệ thống dẫn động cầu sau.

    Nếu bạn đang muốn “xế yêu” của bản thân góp phần sang trọng, hiện đại thì minh chứng và khẳng định chẳng thể nào bỏ dở việc trang bị một bộ thảm lót sàn xe hơi KATA cho Vinfast Lux Sa2.0. Vậy bộ thảm này sở hữu các chức năng rất nổi bật gì? Cách chọn ra làm thế nào để cho phù hợp? Mong muốn nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hồi đáp đúng chuẩn thắc mắc được đặt ra.

    Tính năng khá nổi bật thảm lót sàn Vinfast Lux Sa2.0

    Việc trang bị thảm lót sàn ô tô Vinfast Lux Sa2 0 của KATA cho “xế yêu” chắc chắn sẽ làm toàn bộ những chủ xe hài lòng. Bởi chúng sở hữu ít nhiều ưu điểm khác biệt, tiêu biểu vẫn phải kể đến:

    Thảm lót sàn ô tô thời thượng Vinfast Lux Sa2.0 phong cách thiết kế vừa khít, an toàn

    Phần lớn các loại thảm zin theo xe Vinfast Lux Sa2.0 thường bị xuống cấp trầm trọng chóng vánh. điều đó để cho quý khách hàng gặp phải nhiều phiền toái, gây khó chịu khi dùng. chính vì thế, mà việc thay thế sửa chữa chúng là điều rất cần thiết. Thảm lót sàn xe hơi Vinfast Lux Sa2.0 được thiết kế với từ những kỹ sư hàng đầu của KATA. Thảm được cắt trên dây truyền cắt công nghiệp CNC nên bảo đảm độ chính xác cao từng miếng thảm lót có được độ vừa tốt nhất với sàn xe.

    Tựa như các bạn đã và đang biết trước đây sàn xe ô tô Vinfast Lux Sa2.0 đều rất khó đặt thảm. Bộ thảm lót sàn xe ô tô Vinfast Lux Sa2.0 đã được tối ưu cho sự lắp ráp. thông qua việc lắp đặt từng miếng thảm rời lại với nhau sẽ tạo một bộ thảm hoàn hảo giúp bao trùm kín sàn xe của bạn.

    Thảm lót sàn Vinfast Lux Sa 2.0 chống thấm nước, dễ dọn dẹp vệ sinh

    Những mẫu thảm lót sàn ô tô Vinfast Lux Sa 2.0 được gia công từ nguyên vật liệu thời thượng 100% PVC nguyên sinh đạt tiêu chuẩn SGS toàn cầu, đáng tin cậy hoàn hảo cho sức khỏe quý khách hàng. Cho sản phẩm có độ bền cao, không giọt nước, chống chịu trong vô số điều kiện thời tiết.

    Bộ thảm lót sàn xe hơi KATA cho Vinfast Lux Sa 2.0 còn bền bỉ cùng thời gian, tuổi thọ không dưới 10 năm. không chỉ có vậy, thảm lót còn được xem là đơn giản dễ dàng dọn dẹp vệ sinh. với việc chỉ mất 5 phút rửa bằng nước, làm khô là bạn đã sở hữu ngay một bộ thảm lót sàn trông như mới tậu về.

    Lót sàn xe hơi giá rẻ Vinfast Lux Sa 2.0 tiện nghi, dễ chịu và thoải mái khi sử dụng

    phong cách thiết kế bề mặt thảm lót sàn xe hơi Vinfast Lux Sa 2.0 được đơn vị phân phối thiết kế dạng tán bi nổi giúp ngăn bụi bặm tối ưu. nhằm mục tiêu chuyên sâu năng lực chuyên môn bám sàn, có hạn xê dịch, hạn chế làm tổn hại tới lớp sàn nỉ nguyên bản của xe. mặt dưới của thảm đã được trang bị hàng loạt gai nhám nhỏ phân bố đều khắp tất cả bề mặt dưới của thảm.

    Cách lựa chọn thảm lót sàn xe hơi Vinfast Lux Sa 2.0 cân xứng

    Để mua 1 tấm thảm lót sàn ô tô Vinfast Lux Sa2.0 tốt thì đầu tiên bạn phải định vị các nhu cầu công việc, chức năng chính của cái xe để chọn lựa loại thảm lót sàn phù hợp nhất. nếu còn muốn chọn thảm cho chiếc xe chuyên chở khách thì nên ưu tiên yếu tố chống nước, không mùi và đơn giản và dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

    Nếu chiếc xe chỉ sử dụng để đáp ứng gia đình thì hãy lựa chọn tấm thảm lót sàn đẳng cấp và sang trọng, tinh tế và sắc sảo giúp làm nổi bật giá trị của cái xe. Quan trọng hơn là thảm lót sàn xe hơi Vinfast Lux Sa2.0 phải có chất lượng. bảo đảm an toàn được các yếu tố đáng tin cậy cho sức đề kháng của chính mình và những người thân yêu.

    Thảm lót sàn xe Vinfast Lux Sa2 0 chính hãng KATA sẽ là chọn lựa hoàn hảo, được phần đông người sử dụng chọn lựa. nhằm mục tiêu tạo ra cảm hứng dễ chịu nhất khi ngồi trên xe. Giúp cho người lái luôn dễ chịu, tập trung hơn & đặc biệt thời gian sử dụng lâu dài hơn.

    Trên đây đã chia sẻ những thông tin khá đầy đủ nhất về loại thảm lót sàn Vinfast Lux Sa2 0 . Mong rằng sẽ hỗ trợ ích cho bạn trước lúc ra quyết định hãy chọn loại thảm lót sàn nào cho “xế yêu”. Trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều địa điểm mở bán hàng. mặc dù thế, chứng minh và khẳng định Chưa hẳn chỗ nào cũng đảm bảo chất lượng. chính vì thế, bạn phải tỉnh táo để lựa chọn Showroom cung ứng uy tín, tránh mua phải hàng nhái, giả mạo, hàng kém chất lượng.

    Hãy mua ngay hôm nay để có những Trải Nghiệm tuyệt hảo cùng KATA nhé!
     

Chia sẻ trang này