Thăm quan đảo san hô Koh Larn Coarl Island ở Pattaya Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hangk46b5, 1/4/16.

  1. hangk46b5

    hangk46b5 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nằm ở phía tây của thị thành Pattaya, Đảo san hô Koh Larn Coral là 1 trong các điểm hoàn hảo mang những bãi biển đẹp đầy cát trắng,làn nước trong vắt, phong cảnh ngoạn mục và hoàng hôn tuyệt đẹp. Chỉ có 7,5 km và 45 phút đi phà hoặc 15 phút bằng tàu cao tốc. Hòn đảo này với 4 km chiều dài và hai km chiều rộng. 90% diện tích là núi và cây xanh. Nơi đây sở hữu khoảng 1 nghìn cư dân sinh sống trong làng chính. bên cạnh đó còn sở hữu trường học và cơ sở vật chất y tế nhỏ trên đảo.

    Đảo san hô Koh Larn Coral rất phong phú về sinh vật biển. với các mảnh đổ vỡ dịch vụ tàu đáy nơi các người mang thể xem cuộc sống dưới nước hay danh lam thắng cảnh mà không bị ướt. những thuyền lớn ko được đậu cạnh bờ để sở hữu thể kiểm soát an ninh các dãy sanho quý thảng hoặc duy nhất

    CÁC BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT ĐẢO SAN HÔ KOH LARN CORAL ISLAND PATTAYA THÁI LAN
    1 trong những bãi biển nức tiếng là Tạ Waen nằm ở phía bắc của đảo dài 750 m phủ đầy cát trắng. tuy nhiên còn có những cửa hàng và quán ăn dọc theo bãi biển. Ở phía tây nam của đảo, Thian Bãi biển trải dài 700 lâu và Samae Bãi biển là 100 m dài Thian beach là đặc thù sạch sẽ và yên tĩnh sở hữu một đôi nhà hàng trên bãi biển Hoạt động này trên Koh Larn: .... có tất cả nhà cung cấp giải trí cảm giác mạnh như dù lượn, trượt tuyết phi cơ phản lực, đi bộ đường dài, bắn súng, thuyền chuối, câu cá trong khoảng bến tàu, thuyền. ngoài ra còn với các hoạt động thú vị dưới nước như gồm lặn biển trong bộ đồ không thấm nước hoặc ngắm danh lam thắng cảnh bằng tầu ngầm.



    [​IMG]

    BÃI BIỂN TA WAEN BEACH
    Nằm tại cực bắc của bán đảo Koh Larn du lịch thái lan giá rẻ, đây là 1 trong các bãi biển nổi danh nhất, mang hơn 750m bãi biển cát vàng trải dài, nước biển trong xanh với khuông trời trong veo, nắng đẹp phối hợp, bạn sẽ chẳng thể cưỡng lại vẻ đẹp của Ta Waen, những dịch vụ như xuồng máy, dù lượn xoành xoạch sẵn có, ví như bạn đói mang thể thưởng thức những món ăn nhanh tại các cửa hàng nhỏ nằm dọc trên bãi biển.

    BÃI BIỂN THONG LAN
    Mang chiều dài 200 m, Bãi biển Thong Lang nằm ở phía đông bắc của bãi biển Ta Waen. Tranquility có thể được mua thấy ở đây. Sự phong phú của các rạn san hô ở khu vực này cho phép khách du lịch để khám phá bằng bí quyết lặn hoặc lặn. nhà sản xuất "Đi bộ dưới biển" là một cách để khám phá vẻ đẹp của du lich thai lan gia re môi trường dưới nước.

    BÃI BIỂN SANGWAN BEACH
    The Beach Sangwan dài 150 m là một bãi biển nhỏ bên cạnh bãi biển Ta Waen. Đây là một nơi im tĩnh hơn và và khá kín đáo hơn các nơi khác. sức lôi cuốn của Sangwan mang du khách ngừng thi côngĐây là bờ cát trắng và bãi biển sạch. đa số những khách du hý ở đây là từ châu Âu. Bãi biển sẽ cuốn hút nhất trong tháng Mười 2 đến tháng Tư.

    BÃI BIỂN THIÊN
    Bãi biển nằm ở phía tây của hòn đảo, trải dài 500 có phần nhiều các du khách châu Âu. Hoạt động thể thao như trượt tuyết tàu bay phản lực và chuối thuyền đều xoành xoạch sẵn sàng. Bạn sở hữu thể thu giãn những nhà sản xuất massage trực tiếp trên bãi biển.

    SAMAE BEACH
    Bãi biển dài 700 m này là rất đa dạng. các điểm đặc sắc của bãi biển là các tòa nhà trong 1 hình dáng sting ray trên đồi mà là một văn phòng điều khiển du lich thai lan cho một tế bào năng lượng mặt trời và cối xay gió. sở hữu toàn bộ nhà hàng và 1 số phòng dọc theo bãi biển . các ai muốn chứng kiến cảnh mặt trời mọc và mặt trời lặn, bãi biển này là 1 điểm ngoạn mục.
     

Chia sẻ trang này