Thăm quan Đảo Sentosa Singapore

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 6/5/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nói tới các chuyến đi đến đảo quốc sư tử, có phần nhiều du khách Công ty du lịch giá rẻ đặc thù chọn hành trình du lịch Singapore Sentosa, để có cơ hội khám phá Đảo Sentosa vô cùng nức danh – một trong những điểm đến với thể nhắc là hàng đầu Châu Á.

    [​IMG]

    Phổ thông năm nay những đơn vị Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội đã vun đắp các tour riêng biệt tới đảo Sentosa, để du khách mang thể thu giãn trọn vẹn vẻ đẹp cũng như những gì mà nơi này sở hữu. Là 1 trong những hòn đảo lớn nhất và nằm ở phía nam của Singapore, cách trung tâm Singapore chỉ khoảng 15 phút di chuyển, Đảo Sentosa chỉ có 5km2 nhưng lại mang hấp lực cuốn hút du khách mạnh mẽ không chỉ bởi cảnh quan đột nhiên, mà còn vì sự đầu cơ cho du hý nghỉ dưỡng và giài trí trên đảo khôn xiết kỹ lưỡng.

    Để đến thăm Đảo Sentosa, du khách mang thể đi cáp treo – 1 trong các phương tiện đem lại số đông niềm hứng khởi và ấn tượng, bởi khách có cơ hội Nhìn vào từ trên cao Resorts World Sentosa và Universal Studio cộng phổ quát cảnh quan hoàn hảo khác. những du khách nào đến mua tậu tại VivoCity cũng có thể đi bộ đến Sentosa qua Sentosa Boardwalk, đây cũng là 1 trải nghiệm ko kém phần thú vị so có đi cáp treo, bởi khoảng thời kì dạo bộ này cũng đủ để du khách nhìn thấy vẻ đẹp đầy màu sắc của đảo. không những thế, khách có thể đến Đảo Sentosa bằng các phương tiện công cùng phổ thông khác như MRT, Sentosa Express, xe bus hoặc taxi. những công cụ này đều rất thuận lợi vì có rộng rãi chuyến để du khách lựa chọn thích hợp với thời kì, cũng như điểm tham quan mà mình say mê.

    Đã đặt chân tới Đảo Sentosa rồi, du khách như lạc vào 1 toàn cầu khác hoa mỹ và đông vui, tong tả nhưng không mang vẻ bận bịu của toàn cầu tiên tiến đầy áp lực. Đảo Sentosa có lẽ ko khi nào khiến du khách phải bận lòng về việc sẽ tham quan gì ở đâu, bởi trong diện tích nhỏ bé của mình, đảo mang đủ cảnh quan tuyệt vời để du khách khám phá. ví như tới Imbiah Lookout nằm gần núi Imbiah, có hồ hết điều quyến rũ để du khách thăm quan chậm tiến độ là Công viên bướm và Vương quốc côn trùng, bảo tàng Hình ảnh Singapore ( Images of Singapore), Công viên giả mạo hiểm MegaZip, Sentosa 4D Adventure Land – rạp chiếu phim 4D, Sentosa Merlion, Sentosa Nature Discovery, Singapore Cable Car, các con phố đua Skyline Luge Sentosa dành cho các người ham giả mạo hiểm, Tháp Tiger Sky cao hơn 130m,…

    Không những thế Đảo Sentosa còn mang hàng loạt các bãi biển hoàn hảo như Palawan Beach, Siloso Beach, Tanjong Beach, Beach Safety, Beach Safety Awareness Campaign, Sentosa Beach Patrol. các bãi biển ở đây không chỉ là bờ cát trắng bốp nhuyễn trải dài, nước biển xanh trong, các hoạt động ở bờ biển hết sức náo nhiệt, mà còn sở hữu gần như nhà hàng, quán bar nằm rãi rác để tạo ra du khách. đặc biệt đáng chú ý nhất là hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở đây rất đẳng cấp hình thành Resort World Sentosa lừng danh toàn cầu từ sự sang trọng bề thế, vẻ đẹp kiến trúc bên ngoài, tới luôn tiện nghi tiên tiến bên trong và phong cách chuyên dụng cho tuyệt vời. điểm nổi bật thường được kể đến khi nhắc về các bãi biển ở Sentosa ngoài hệ thống resort sang trọng trên, chẳng thể không đề cập đến các hoạt động thể thao trên biển ở đây. vượt bậc nhất là hoạt động bóng chuyền bãi biển ở Siloso Beach và lướt sóng tại Nhà sóng Sentosa Wave house, khiến cho tấp nập vui tươi thêm cho kỳ nghỉ của du khách, đặc thù là các ý trung nhân thể thao biển.

    Một lần thưởng thức những món ăn ngon với đậm hương vị ẩm thực Singapore ở nhà hàng, quán ăn đông đúc nào chậm triển khai trên bãi biển ở Đảo Sentosa, 1 lần thong dong dạo qua những dải cát trắng tụ hội người người hào hứng sở hữu các trò chơi năng động trên biển, 1 lần chìm đắm trong thế giới bỗng dưng đầy màu sắc của cây cối bướm ong và côn trùng,…chắc chắn sẽ mang lại cho du khách các trải nghiệm quý giá, cùng những kỷ niệm khó quên trong đời. Đảo Sentosa là thế, tiên tiến náo nhiệt Đó nhưng không khiến người ta cảm thấy ngột ngạt, vẻ nhộn nhịp nhộn nhịp ngừng thi công Đây nhưng chính đặc điểm cong ty du lich gia re đấy lại mang lại cho con người niềm hứng khởi tột độ và tâm trạng thả sức lý tưởng trong một không gian tiêu khiển thư giãn thật sự tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này