Thăm quan Hang Én- Điểm đến hấp dẫn ở Quảng Ngãi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hangk46b5, 6/5/16.

  1. hangk46b5

    hangk46b5 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong các ngày hè, du khách du lịch thái lan hãy 1 lần đến sở hữu hang Én ở thôn Vĩnh Tuy, phường Phổ Châu (Đức Phổ) để hòa mình vào thắng cảnh khi không hoang sơ, đầy hấp dẫn nơi đây.


    [​IMG]

    từ chân cầu vượt đường sắt trên tuyến Quốc lộ một thuộc thôn Châu Me, băng qua những vườn dừa xanh bất tỉnh nhân sự tầm mắt, con đường vào du lịch thái lan giá rẻ làng chài nói quanh nói quẩn thái hoà sẽ đưa bạn đến với hang Én -Vĩnh Tuy. Hiện ra trước mắt du khách là 1 hang đá sừng sững nằm vươn ra biển, sở hữu hàng trăm con chim én chao lượn ra vào hang. Tiếng vỗ cánh cộng tiếng kêu lánh lót của chim hòa cộng tiếng sóng, tiếng gió tạo nên các cung bậc trầm bổng, khiến huyền hoặc lòng người.

    tới có hang Én, du khách sẽ có cảm giác thảnh thơi, tâm hồn bập bồng theo những cánh sóng dội vào ghềnh đá. đặc thù phía trên hang Én là hình ảnh chi chít tổ én bám vào khe đá, nhìn từ dưới lên giống như các nhũ đá vôi tuyệt đẹp. Bên ngoài hang với một tảng đá được bỗng nhiên bào mòn, gọt giũa tạo nên các hình thù lạ mắt. Tùy theo vị trí đứng và tùy theo “con mắt nghệ thuật” của mỗi người mà tảng đá này sẽ với hình những con vật khác nhau như sư tử, kỳ lân hay báo...

    1 trong những người sống lâu năm ở du lich thai lan gia re sắp hang Én, cụ bà Phạm Thị yên ổn cho biết, lúc bà còn nhỏ ít người biết đến hang Én vì tuyến đường xuống hang rất khó đi. Hơn nữa, nhìn từ xa người nào cũng nghĩ hang dơi nên ít người tiếp cận. tuy nhiên, sau lúc được khám phá ra là hang Én thì ngày càng với rộng rãi khách đến thăm quan.

    một trong các đặc thù của thôn Vĩnh Tuy, xã Phổ Châu là có đầy đủ dừa. Hầu như nhà nào cũng sở hữu một vườn dừa xum xuê quả. ko khí nơi đây vô cùng mát mẻ, trong lành. vì thế, du khách sau lúc chiêm ngưỡng hang Én xong, quay trở ra, người nào cũng với thể vào thăm thú vườn dừa và thưởng thức loại dừa đặc trưng của xứ biển này. Đây quả thực là một điểm dã ngoại khôn cùng lý thú với sự trải nghiệm có núi, biển, hang đá với hàng trăm con én bay lượn và tự tay hái các quả dừa còn tươi nguyên.

    Ông Huỳnh Văn quang đãng – chủ toạ UBND phố Phổ Châu cho hay: Hang Én là một trong các điểm du hý bỗng dưng quyến rũ mà địa phương đang quy hoạch để tăng trưởng. hiện tại, trục đường vào hang Én tuy nhỏ nhưng đã được bê tông tiện lợi. ngoài ra, để khai thác những ưu điểm, đánh thức tiềm năng về du lịch có hướng phát triển thành tour du lịch biển – hang Én, Phổ Châu cũng đang trình tỉnh giấc duyệt y xây dựng kéo dài con đường hơn 2km để nối khu du lịch biển Châu Me sở hữu khu du lịch hang Én Vĩnh Tuy.
     

Chia sẻ trang này