Tham quan New York với vé máy bay giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 11/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vé máy bay đi New York (Mỹ) từ hãng hàng không Singapore Airlines sẽ đưa quý khách đến “thành phố của mọi thành phố” trên thế giới. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một New York xa hoa, hào nhoáng với những tòa cao ốc, những đô thị đẹp mắt, một thành phố hiện đại và phát triển trước tương lại. Du khách sẽ bị thu hút vào những công trình kiến trúc độc đáo và vĩ đại nhất hành tinh.

    [​IMG]

    New York là thành phố nằm ở phía đông nam tiểu bang New York, đồng thời là thành phố lớn nhất Hoa Kỳ. New York là một trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa lớn của thế giới. Đây còn là nơi đặt trụ sở của Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc. Thành phố New York có 5 quận: The Bronx, Brooklyn, Manhattan, Queens và Staten Island. Với 8,2 triệu dân sống trên một khu vực 830 km², New York là thành phố đông dân nhất khu vực Bắc Mỹ. Vùng đô thị New York với dân số xấp xỉ 22 triệu người là vùng đô thị lớn nhất thế giới.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến New York

    Là một điểm đến thu hút đông đảo du khách, và cũng như các hãng hàng không nên du khách có rất nhiều sự lựa chọn để đến New York từ Việt Nam. Một số hãng hàng không khai thác chuyến đi đến New York có giá cũng như hành trình tốt tại việt nam như : Singapore Airlines(SQ), Evar Air (BR), China Airlines (CI), Cathay Pacific (CX), VietNam Airlines(VN),……

    Quý khách có thể lựa chọn hành trình bay của Singapore Airlines để có được những dịch vụ tốt nhất mà hãng mang lại. Tại Việt Nam chuyến bay sẽ được bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và sân bay Nội Bài (Hà Nội), sau đó sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Singapore (SIN) và hạ cánh xuống sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK).


    Giá vé máy bay đi New York
    Điểm khởi hành | Điểm đến | Giá vé
    Hà Nội New York 750$

    Sài Gòn New York 730$
    [FONT=Georgia, Times New Roman, Times, serif][/FONT]

    Lưu ý :
    • Đây là giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ
    • Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé và thời điểm đặt vé
    Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Đến Du Lịch New York

    New York nổi tiếng thế giới về những công trình kiến trúc vĩ đại, độc đáo nhất thế giới khiến cho du khách không thể rời mắt hay bỏ qua khi đến đây. Một thành phố lộng lẫy, sang trọng và xa hoa của những tòa cao ốc hay những khu đô thị hiện đại, tất cả đã tạo nên biệt danh mà thế giới thường gọi là “Chúa tể của những đô thị”. Sau đây, sẽ là một số điểm tham quan du lịch ở New York :

    • Tượng Nữ thần tự do : đây là một biểu tượng bất hủ của New York, là điểm ghé chân đầu tiên của mọi du khách. Một bức tượng hùng bĩ được đặt giữa hòn đảo Liberty Island thuộc vịnh New York luôn thu hút mọi ánh nhìn của tất cả mọi người.
    • Empire State Building : là một trong những toà nhà cao bậc nhất thế giới, với chiều cao lên đên 381m với 102 tầng, đây là nơi xuất hiện rất nhiều trong những bộ phim bom tấn
    • Thánh đường ST.Patrick : là ngôi thánh đường mang trong mình lịch sử lâu đời, cổ kính với những nét kiến trúc độc đáo. Đây là nơi thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm.
    • Quảng trường thời đại (Time Square) : hay còn gọi là “giao lộ của thế giới”, Time Square là một khu phố ở Manhattan luôn đông vui và nhộn nhịp với dòng người không ngừng chảy ra trong ánh đèn lộng lẫy.
    Liên hệ đặt vé máy bay đi New York

    Một New York hào nhoáng, lộng lẫy và hiện đại là điểm du lịch không thể bỏ qua của mọi du khách. Hãy nhanh tay lên kế hoạch và đặt cho mình vé máy bay giá rẻ đi New York từ đại lý Singapore Airlines để có được những dịch vụ cũng như hàngh trình bay tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này