Thang tải thực phẩm tại chợ đồ cũ Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi donganh, 20/5/16.

  1. donganh

    donganh Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chợ đồ cũ thanh lý mua bán tất cả các mặt hàng số lượng khác nhau và hiện có các sản phẩm về Thang tải thực phẩm dùng cho nhà hàng quán ăn tầng thang có thể là 3,5 … trọng tải khác nhau

    Tất cả các thang máy chở hàng thanh lý của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn an toàn VN. chúng tôi tin chắc sẽ đem đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng với sản phẩm từ đồ cũ

    Lĩnh vực áp dụng: Nhà hàng, khách sạn, Canteen,trường học

    [​IMG]

    Thang máy tải hàng áp dụng cho chở tải hàng đáp ứng mọi yêu cầu cho các công ty sản xuất, KCN và các khu chế xuất,nhà hàng khách sạn….

    Chúng tôi có khả năng lắp ghép các khung hố chịu lực bằng thép định hình với độ bảo hiểm an toàn cao nhất để phù hợp tải trọng tối đa của thang máy.

    Sàn cabin: tole inox.

    Vách và trần cabin: bằng inox hoặc tole sơn tĩnh điện

    . Đèn chiếu sáng: lắp trên trần phòng thang.

    Đối với thang tải hàng có tốc độ cao và kèm theo người đi thì hệ điều khiển được trang bị thêm biến tần VVVF biến đổi tần số với 2 cấp tốc độ giúp thang chạy êm ái và bằng tầng chính xác.

    Đèn hiển thị báo tầng và báo chiều. Cửa tầng: cửa sắt xếp mở bằng tay hoặc cửa tole (inox) mở tự động với thiết kế tiêu chuẩn 2 cánh mở tim (Center Open - CO).

    Để tăng độ mở rộng cửa tối đa cho phép của thang tải thực phẩm, hàng hóa ta có thể chọn kiểu truyền động 2 cánh mở về 1 phía (2S).hoặc có thể chọn kiểu truyền động 4 cánh mở tim về 2 phía (4C).

    * Độ bảo hiểm an toàn: Chống quá tải trọng định mức. Lò xo giảm chấn cho cabin và đối trọng. Sử dụng doorlock cơ và điện để bảo vệ sự cố cửa.

    Cửa chỉ mở được khi thang đang bằng tầng.

    Chuông báo dừng tầng và quá tải. Chuông gọi khẩn cấp. Có khóa thang ở tầng trệt.

    Thang máy tải hàng có công suất và chức năng đáp ứng nhu cầu của mọi công việc đáp ứng nhu cầu cho khách hàng với nhiều loại nhà hàng và các tòa nhà chung cư với tôc độ nhanh đảm bảo tối ưu với nhiều loại tầng khác và điểm dừng khác nhau tiện dụng không mất thời gian mà đảm bảo tiến độ hàng hóa ổn định chợ đồ cũ thanh lý được với sản phẩm từ đồ cũ nhưng chất lượng đảm bảo cho mọi nhà hàng quán ăn phục vụ từ trên cao xuống cũng nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng ngay hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm ưng ý chợ đồ cũ sẽ cho bạn những sản phẩm thừ thang máy tải hàng thang tải thực phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua được sản phẩm đẹp từ đồ cũ


    Liên hệ: nguyễn văn thưởng

    Sđt:0985818227
     
     

Chia sẻ trang này