Thật hư các công nghệ phun xăm hiện nay tại các thẩm mỹ viện?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi levy, 31/3/16.

  1. levy

    levy Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đảo qua một vòng trên internet thì thấy hiện nay công nghệ phun xăm “biến hóa” rất đa dạng. Nếu bạn đang có dự định chỉnh sửa dáng lông thì chắc hẳn bạn sẽ phải loạn lên không biết chọn công nghệ nào tốt nhất. Vì có quá nhiều công nghệ phun xăm lông mày cho các bạn lựa chọn mà công nghệ nào cũng đề là công nghệ phun thêu mới nhất…blabla…ví dụ về phun thêu lông mày thì có: phun thêu vi chạm, phun thêu công nghệ micro, phun thêu công nghệ Hàn, Nhật, phun thêu DMT Hàn Quốc…

    Còn về miều điêu khắc thì: Điêu khắc tạo sợi lông mày 3D Crystal Nano Color, điêu khắc công nghệ Hàn, Nhật.. Công nghệ chân không.

    Và Thật Hư Các Công Nghệ Trên Là Như Thế Nào?

    Thật ra phun xăm lông mày có 2 dạng chính.
    – Dạng 1: Đây là công nghệ đầu tiên hiện nay vẫn còn được nhiều người sử dụng gọi là phun thêu. Đường nét chân mày tạo ra, khuôn khổ và sắc nét.

    [​IMG]

    – Dạng 2: Đây là bước phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp lông mày, lông mày được chỉnh sửa mang hình dáng giống như sợi lông mày thật, gọi là miều điêu khắc.

    [​IMG]

    – Phun tán bột: dựa trên kỹ thuật phun thêu và miều điêu khắc, chân mày tạo ra giống như khi ta vẽ chân mày bằng chì trong trang điểm.

    [​IMG]

    Hiện nay phun thêu được những người lớn tuổi ưa chuộng, còn các bạn trẻ tuổi thường chọn miều điêu khắc, hay tán bột. Với miều điêu khác các bạn nam vẫn có thể sử dụng được.

    Còn các tên gọi như trên mạng thật ra là sự biến tướng theo hướng dịch vụ vì có nhiều trung tâm cạnh tranh với nhau, nên cần có tên gọi thật “sang” và mang hơi hướng ngoại quốc để pr công nghệ. Thật ra một phần là do tâm lý người Việt chuộng ngoại nên gọi tên kèm theo công nghệ Nhật, Hàn Quốc thì mức độ tin tưởng sẽ cao hơn.

    Nước ngoài cũng có phun thêu, miều khắc như chúng ta về cơ bản thì kỹ thuật cũng như các thợ tại VN, tùy theo thói quen thao tác và xu hướng dáng lông mày mỗi nước thì sẽ khác đôi chút với mình.

    Lang mang cũng hơi dài rồi nhỉ, tóm lại về làm đẹp lông mày thật ra chỉ có các dạng:

    – Ai thích khuôn khổ sắc nét thì chọn phun thêu.
    – Ai thích lông mày có sợi như lông mày thật thì miều điêu khắc.
    – Ai thích tự nhiên thời gian sử dụng ngắn thì phun tán bột.
     

Chia sẻ trang này