Thay liền mặt kính iPad mini trước khi quá trễ

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi huydung088, 16/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nguyên Nhân Chính Làm Mặt Kính Ipad Mini 1 Nứt, Loạn Cảm Ứng

    - trường hợp khác do pin bị chai phù, làm độn màn hình lcd lên cấn lớp kiếng cảm ứng iPad Mini 1. Đối với Lý do này thì màn hình cảm ứng bị gặp sự cố cũng chiếm tỷ trọng khá cao.
    - Phần lớn là do trong trong lúc sử dùng, người sử dụng đã làm rớt, cấn, va đập mạnh vào vật thể cứng.

    Cơ Sở Ép Sửa Mặt Kính Cho Màn Hình Cảm Ứng Ipad Mini 1 Giá Bấy Nhiêu Tiền

    - uy tín the service và đáng tin cậy của cửa hàng luôn được chúng tôi đặt lên đi đầu. Vì vậy khi đến với trung tâm chúng tôi luôn có 2 loại Mat Kieng Kinh Cam Ung iPad Mini 1 : Zin Máy và Zin Mới cho khách lựa chọn thay sửa để thích hợp với túi tiền và mong muốn của khách hàng.

    Cấu Tạo Mặt Kính Ipad Mini

    + Lớp ngoài cùng: mặt kính cảm ứng
    + Lớp điểm tâm phản quang : có nhiệm vụ khiếu nại sáng đều màn hình .
    + LCD màn hình lcd
    + Dưới lớp lớp kiếng gồm :
    + Lớp Film màn hình : lớp này có tác dụng chiếu ảnh mà chúng ta thấy . ipad 2 dính icloud

    Hầu nhu những sản phẩm tablet smart ra đời kệ cận đây đều nhắm đến màn hình lcd to cảm ứng mướt và hãng công nghệ apple cũng như vậy khi tung ra vật dụng iPad mini với màn hình lcd lớn khiến người sử dụng cực kỳ thích thú. Nhằm phục vụ các đòi hỏi tương lai, thư giãn, tin tức,… thay cho thế hệ smartphone với kích cỡ mặt kính nhỏ. Nhưng song hành cùng tiện ích “màn hình cảm ứng càng lớn” nguy cấp với bạn những chiếc iPad Mini 1 là không thể tránh khỏi. thay mặt kính ipad 4
    [​IMG]
    Sửa Chữa Kịp Thời Để Tránh Những Lỗi Phát Sinh Dính Dáng Khác.
    Hãy Làm Ngay Vì Có Thể Máy Của Bạn Có Hể Hư Hỏng Nặng

    - Nhiều quý khách khi đến khắc phục iPad khi mà màn hình cảm ứng và mặt kính đã hư hỏng quá nặng không còn nguyên vẹn. Lý do hư màn hình ở những trường hợp này là vì QK đã chậm trễ trong việc thay mat kinh cam ung kieng man hinh iPad Mini 1 , vì khi bể nhiều những mảnh kiếng rất bén đã “làm đứt” và hỏng cổ dây màn hình cảm ứng.

    - Còn nguyên nhân phù Pin thì nó độn màn hình và mặt kính cảm ứng sẽ bị ép vỡ. Nếu không giải quyết kịp thời tình trạng này thì tỷ lệ màn hình lcd gặp sự cố là rất cao.

    Cửa Hàng Xin Cam Kết:

    - bảo trì : bảo trì Đa số 3 - 6 THÁNG cho các sản phẩm mặt kính iPad Mini 1 bị nứt vỡ bể tại cửa hàng Huy Dũng mobile. mặt kính sau thời gian thay xong có độ nhạy và đẹp giống Zin nguyên thủy 100%.
    + Do được du nhập chính từ công ty nên nguồn phụ kiện tại trung tâm luôn bội thu.
    + Nhân viên có tay nghề, làm việc chuyên môn cao, đàng hoàng.
    + Thay đúng loại màn hình cảm ứng iPad Mini 1 người sử dụng đã chọn
    + mặt kính cảm ứng “Zin Mới” của màn hình hiển thị iPad Mini 1 được sản xuất đúng tiêu chí chất lượng của Apple. Không dùng hàng trôi nỗi, không rõ nguồn gốc.

    Lý Do Nào Khiến Ipad Mini Bị Vỡ Kính Và Loạn Cảm Ứng ?

    Cấu Trúc Lớp Màn Hình Lcd Mặt Kính Cảm Ứng Của Ipad Mini 1

    - Kết cấu của iPad Mini 1 khác hoàn toàn đối với iPhone, phần cảm ứng được thiết kế ép chung với tấm kính, còn iPhone thì mặt cảm ứng được ép bên cạnh màn hình dưới mặt kính cảm ứng. Cũng vì điều đó mà khi iPhone bị vỡ màn hình thì cũng có thể thay cảm ứng được nhưng riêng iPad nếu bị xước mặt kính thì chẳng thể thay riêng cảm ứng và mặt kính cảm ứng được.

    Nguồn: huydungmobile.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-ipad-chinh-hang/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và giao hàng ship tận chỗ ở tất cả những đô thị trên cả nước: Bến Tre, Hà Nam, Trà Vinh, Vĩnh Long, Tuyên Quang, Cần Thơ, Thái Nguyên, Bình Dương, Sóc Trăng, Điện Biên, Ninh Bình, Lâm Đồng, An Giang, Sơn La, Lai Châu, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Đắk Nông, Hải Phòng, Cà Mau, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Bình, Bình Thuận, Nghệ An, Bình Phước, Phú Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Kạn, Đà Nẵng, Quảng Trị, Tây Ninh, Bình Định, Hà Nội, Phú Thọ, Huế, Quảng Bình, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Gia Lai, Yên Bái, Quảng Ninh, Đồng Nai, Thanh Hóa, Cao Bằng, Kon Tum, Kiên Giang, Quảng Nam, Hải Dương, Bạc Liêu, Lào Cai, Quảng Ngãi, TP.HCM, Bắc Ninh, Đồng Tháp, Hưng Yên, Hòa Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Long An, Hậu Giang, Tiền Giang, Hà Giang,
     

Chia sẻ trang này