Thay màn hình sony z3 bị vỡ tại Thành Hưng mobile

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi dothao1994, 25/7/16.

  1. dothao1994

    dothao1994 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Để thay màn hình, mặt kính cảm ứng Sony Z3 - Z3 Compact phải trải qua 3 giai đoạn:
    • dùng hệ thống máy tách ép tinh xảo, hiện đại được nhập cảng từ các nước phát triển
    • Công nghệ máy ép màn hình tự động chính xác đến từng milimet
    • Hấp màn hình trong môi trường chân không tuyệt đối (không bụi, không bọt)
    • Màn hình xperia z3 của máy bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm.
    • Màn hình z3 bị xọc ngang, dọc, bị nhòe
    • Không còn hiển thị gì nữa (màn chỉ toàn màu đen).
    [​IMG]

    Thay màn hình sony z3 nguyên bộ khi mà gặp phải trường hợp trên. Hy vọng những thông báo trên sẽ giúp mọi người biết cách phân biệt đâu là vỡ kính đâu là vỡ màn hình khi đi sửa chữa điện thoại sony của mình.

    Trước đây khi màn hình sony xperia z3 - z3 mini (compact) xảy ra bất cứ vấn đề gì, đều phải thay màn hình sony z3 nguyên bộ (tức thị bao gồm mặt kính, cảm ứng và màn hình hiển thị). ngày nay chúng tôi có thể bóc tách biệt lập từng thành phần của màn hình (mà cụ thể là thay mặt kính cảm ứng z3) và thay thế những phần bị hỏng, giúp giảm thiểu tổn phí tối đa cho khách hàng.

    Công Nghệ Thay Màn Hình Sony Z3 Tại THÀNH HƯNG MOBILE
    • Trên thực tại tại các nước phát triển, công nghệ ép tự động chân không đã rất phổ thông. Nhưng ở Việt Nam thì khá còn mới lạ vì công nghệ này đòi hỏi chi phí đầu tư máy móc công nghệ khá cao. Cùng với đó tay nghề thợ phải cao và có kinh nghiệm mới có thể vận dụng được công nghệ.
    • THÀNH HƯNG MOBILE với hệ thống máy móc đương đại được nhập cảng trực tiếp từ các nước phát triển, công nghệ cao. Màn hình của quý khách sẽ được ép tự động xác thực đến từng milimet trong môi trường chân không tuyệt đối không bụi bọt, tạp chất. dùng keo khô không dẫn nhiệt trong, phủ lớp keo đều toàn màn hình. Giúp cho điện thoại của quý khách cho dù là thay màn hình, mặt kính z3 - z3 mini (compact) hay cảm ứng đều sẽ trở lại mượt mà, đẹp đẽ, chất lượng cảm ứng cũng như độ hiển thị sẽ trở lại như thuở ban đầu.
    [​IMG]

    Thay màn hình cho điện thoại sony z3 ở đâu giá rẻ câu trả lời của các bạn sẽ được giải đáp một cách thỏa đáng khi đến với Thành Hưng mobile trung tâm sửa chữa hàng đầu Việt Nam

    Màn hình Sony z3 bao gồm 3 thành phần:
    • Mặt kính Sony Z3: Là lớp phía trên cùng của màn hình có chức năng bảo vệ màn hình hiển thị, cảm ứng bên trong.
    • Cảm ứng Sony Z3: Là lớp phía dưới mặt kính giúp truyền tín và xử lý hiệu cảm ứng điện thoại.
    • Màn hình hiển thị: Là phần phía trong cùng giúp hiển thị tín hiệu hình ảnh của máy.
    Thiết bị hỗ trợ bóc tách kính, thay màn hình sony z3

    Đội ngũ hơn 20 kĩ thuật viên với gần 7 năm kinh nghiệm trong nghề sửa sang và đã từng được sang học hỏi kinh nghiệm, công nghệ từ các nước phát triển. Đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách với chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ ưng nhất.

    Linh kiện tu bổ sony z3 - z3 compact được nhập khẩu trực tiếp từ hãng, zin mới 100% với chất lượng bảo đảm cũng như giá cả cạnh tranh. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 (từ 3 đến 12 tháng theo từng dòng máy). Đặc biệt, với khách hàng đã hết thời gian bảo hành sẽ được Thành Hưng mobile tương trợ tu tạo với mức giá ưu đãi hơn.

    >>>Xem thêm về thay mặt kính cho Sony z3

    Quy Trình Nhận Máy Và Sửa Chữa Máy Tại THÀNH HƯNG MOBILE
    • Bước 1: viên chức lễ tân Thành Hưng mobile nhận máy sẽ test chức năng của máy cùng với khách hàng, đưa ra những đánh giá sơ bộ về tình trạng máy và tổng hoài sửa sang. Sau đó, Nhân viên sẽ in phiếu nhận máy và hẹn thời kì lấy máy (thường ngày là 45’ đến 1 tiếng tùy vào lỗi của máy).
    • Bước 2: Máy của bạn sẽ được chuyển tới phòng kỹ thuật để kỹ thuật viên thẩm tra, test lại tổng quan các chức năng 1 lần nữa. Nếu có vấn đề gì sẽ gọi báo lại với khách. Sau khi rà soát máy và được sự đồng ý của quý khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu quá trình thay màn hình, mặt kính điện thoại của bạn.
    • Bước 3: Sau khi tu chỉnh máy xong. Trước khi giao máy cho khách, bộ phận kỹ thuật và lễ tân sẽ lần lượt rà soát thảy các chức năng trong máy để bảo đảm trả lại cho khách chiếc iPhone hoàn hảo như mới.
    • Bước 4: viên chức dán tem bảo hành, sau đó đưa bạn test máy kỹ càng và có thắc mắc nào thì viên chức lễ tân sẽ đáp. Trước khi ra về THÀNH HƯNG MOBILE sẽ viết phiếu bảo hành cho máy của bạn.
     

Chia sẻ trang này