Thay mới mặt kính Lumia 730 tại nhà bằng cách nào

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huydung088, 5/9/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cách Thay Mặt Kính Cảm Ứng Nokia Lumia 730 Mới

    - thay cảm ứng Lumia 720 ở đâu trong khi thay thế mặt kính cảm ứng sẽ được thực hiện theo trật tự trái lại nhưng trược hết bạn cần kiểm tra xem mặt kính cảm ứng mới có sẵn nút Home cũng tương tự như miếng chắn camera phụ hay chưa. Tiếp đến, gắn Socket cảm ứng và Socket màn hình lần lượt về vị trí cũ, cố định màn hình lcd bằng ốc vít.
    - trước lúc gắn mặt kính mới lên, bạn nên dùng khăn bông khô để chà sạch phía mặt kính bên trọng nhằm giới hạn lớn nhất biểu hiện bụi màn hình cảm ứng về sau. Tiếp đến dùng máy sấy làm cho phần keo của các cạnh nhũn ra sau đó ấn nhẹ để mặt kính gắn chặt vào sườn máy là đã hoàn tất rồi.

    Thay mặt kính cảm ứng NokiaLumia 730 đơn thuần hơn với số lượng lớn so, bạn 100% có khả năng làm được tại nhà. Mong rằng những an ủi của Bảo Long mobile giúp bạn có thể làm được việc thay kính thắng lợi.

    mặt kính cảm ứng là thành phần cực kỳ quan trọng của bất kì chiếc smartphone nào, nó thi hành công vụ bảo vệ màn hình cảm ứng và những linh kiện bên trong điện thoại. Nhưng do hành động không cẩn thận nào đó hoặc sử dụng sai hướng dẫn giúp cho mặt kính Nokia Lumia 730 bị nứt, vỡ và lúc này bạn cần đến the service thay mặt kính Lumia 730. Vậy cách tháo mặt kính cảm ứng NokiaLumia 730 và cách thay chúng như thế nào?
    [​IMG]
    Dù là cùng chức năng bảo vệ màn hình lcd bên trong nhưng chiếc smartphone Nokia Lumia 730 khác so với những design của dòng Nokia lumia thế hệ trước. Nếu như mặt kính cảm ứng Lumia được ép liền với màn hình lcd và được cố định vào thân máy nhờ những con ốc thì mặt kính cảm ứng NokiaLumia 730 100% khác, chúng không quá lớn liên lạc nào với màn hình cảm ứng mà được lắp đặt ở ngoài và gắn trực tiếp lên sườn máy nhờ lớp keo chuyên dùng. Vì thế cách thay thế sẽ chẳng thể giống như những dòng nokia trước được. thay cảm ứng Lumia 730 ở đâu

    Tháo Mặt Kính Cảm Ứng Nokia Lumia 730 Bằng Những Cách Sau Đây

    Để có khả năng tháo được mặt kính NokiaLumia 730, bạn cần chuẩn bị cho mình một số dung cụ sau đây:

    - Bây giờ mở đầu tháo mặt kính cảm ứng điện thoại Nokia Lumia 730. Việc Trước tiên là dùng máy sấy, sấy vây quanh cạnh màn hình hiển thị để lớp keo mềm ra và hãy thực hiện điều này liên tục trong 30 phút nhé.
    - thiết bị tách kính, bạn có khả năng được lắp đặt những mảnh hợp kim mỏng dẹp nhưng chắc hẳn
    - Tua vít nhỏ
    - sau đó hãy dùng vật dụng tách kính chuyên môn cao để tách phần kính ra, nhớ hãy dùng miếng xốp để kê điện thoại khiến cho việc tách kính xảy ra dễ dàng hơn.
    - Máy sấy
    - dụng cụ kê, nên dùng những miếng mốp có độ dày cũng giống như độ cứng vừa phải để không làm ảnh hưởng đến sườn máy

    Nguồn: baolongmobile.vn/san-pham/mat-kinh-cam-ung-nokia-lumia-730

    BẢO LONG MOBILE

    HOTLINE: 0945.34.35.36 - 0988.334.338
    ĐỊA CHỈ: 104 Bắc Hải, P.6, Q.Tân Bình
    WEBSITE: baolongmobile.vn
     

Chia sẻ trang này