Thế Giới Ốp Tường thi công ốp nhựa giả gỗ phòng khách hcm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi anna2021, 25/6/22.

  1. anna2021

    anna2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/11/21
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thế Giới Ốp Tường thi công ốp nhựa giả gỗ phòng khách hcm

    Phòng khách là bộ mặt cho cả ngôi nhà và cũng là nơi tiếp đón bạn bè, khách đến chơi. Vì vậy mà không gian phòng khách cần được thiết kế sao cho đẹp và phù hợp phong cách gia chủ. Hiện nay khách hàng có xu hướng ưu tiên sử dụng các loại vật liệu ốp tường nhẹ, thân thiện với môi trường; tiêu biểu như tấm nhựa ốp tường PVC giả gỗ - dòng vật liệu trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi gia đình.
    [​IMG]

    Nâng cấp phòng khách với chi phí tối ưu
    Tấm nhựa giả gỗ ốp tường PVC có kích thước vừa phải và không quá nặng sẽ giúp gia chủ giải quyết vấn đề thi công và vận chuyển. Đặc biệt với những căn hộ chung cư cao tầng thì việc vận chuyển các vật liệu sẽ tốn nhiều thời gian và công sức. Nếu không cẩn thận còn dễ bị va đập gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

    Nhờ đặc tính của các thành phần cấu tạo mà vật liệu ốp nhựa pvc có khả năng chống nước, và các loại nấm mốc; mang đến không gian luôn thông thoáng. Đó là lý do vì sao tấm nhựa ốp tường giả gỗ có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau kể cả khu vực nhà tắm hay bếp.
    [​IMG]

    Thế Giới Ốp Tường thi công ốp nhựa giả gỗ giá tại kho
    Thế Giới Ốp Tường trực thuộc Công ty Hồng Lam là đơn vị phân phối và thi công vật liệu trang trí nội ngoại thất chất lượng hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Kho vật liệu của chúng tôi có đầy đủ mẫu ốp nhựa giả dỗ, ốp tường phòng khách, ốp tường lam sóng để khách hàng lựa chọn theo ý thích.
    [​IMG]

    Bên cạnh cung cấp vật liệu ốp tường - sàn nội thất, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn thiết kế và thi công công trình tường sàn với giá vật tư tại kho, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Khách có thể tham khảo mẫu và các công trình hoàn thiện tại đây: ốp nhựa giả gỗ phòng khách hcm


    Hotline tư vấn báo giá: 0907167071 – 0365027171
     
     

Chia sẻ trang này