Thẻ học ngữ pháp sơ cấp N5,4 - Katchup Flashacard - Katchup.vn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi truonghungphat2010, 5/7/16.

  1. truonghungphat2010

    truonghungphat2010 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/7/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bắt đầu học ngữ pháp sơ cấp N5, N4 tiếng Nhật thú vị, và dễ dàng với Katchup. Tin tưởng mang đến trải nghiệm thú vị trong các cách học của bạn.
    Cho dù bạn có thích hay không, ngữ pháp luôn là một phần quan trọng bạn không thể bỏ qua nếu muốn được giỏi tiếng Nhật. Đặt biệt với những bạn bắt đầu học ngôn ngữ này thì việc nắm vững ngữ pháp sơ cấp N5, N4 là rất quan trọng trên con đường học tập của bạn. Nếu bạn muốn nhanh giỏi và muốn tìm cách học ngữ pháp hiệu quả để tạo nền tảng vững chắc ngay từ đầu, thay vì bạn phải cặm cụi học và giải các bài tập ngữ pháp thông thường, hãy áp dụng ngay các phương pháp học tập thật tốt với các thẻ học Katchup để kiểm chứng sự hiệu quả nhé.

    [​IMG]
    Bộ ngữ pháp sơ cấp N5, N4 gồm 4 cuốnThẻ học ngữ pháp sơ cấp Minna N5, N4 (gồm 4 cuốn) soạn theo giáo trình Mina no Nihongo giúp bạn học ngữ pháp nhanh bằng những mẫu câu ví dụ, ý nghĩa và những lưu ý của các mẫu câu đó giúp cho bạn nắm chắc ngữ pháp ...

    Thẻ được thiết kế nhỏ gọn và rõ ràng, chi tiết rõ ràng giúp bạn dễ dàng học cấu trúc ngữ pháp không sợ lẫn lộn. Bạn có thể mang theo flashcard ngữ pháp để học mọi lúc mọi nơi, mà không cần phải mang sách vở nặng nề. Nhỏ gọn nhưng lại cực hữu ích, vẫn đảm bảo đầy đủ 50 bài trong giá trình chuẩn Minano nihongo.

    Kích thước chỉ 4,7 x 7 cm, một cọc khoảng 100 tờ nên rất nhẹ và gọn.

    Thẻ được làm từ chất liệu giấy màu xanh lá ép plastic chống nước và bụi bẩn nên rất bền. Không sợ bám bụi bẩn khi sử dụng hàng ngày.

    Mặt trước: Mẫu cấu trúc ngữ pháp, ví dụ cấu trúc ngữ pháp vào 1 câu bằng tiếng Nhật viết bằng chữ Hira và Kata có dịch nghĩa tiếng Việt.
    Mặt sau: Sẽ có ý nghĩa, cách dùng và lưu ý khi sử dụng cấu trúc đó.

    [​IMG]
    Mặt trước - sau của ngữ pháp N5, N4
     
     

Chia sẻ trang này