The Sun Avenue ghi điểm nhờ Vị thế vàng và kiến trúc đẹp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 14/7/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong lúc tại các Địa thế khác trên địa bàn Thành phố HCM đang Sở hữu sự khó khăn cực kỳ lớn từ các dự án, thì tại quận.11, cụ thể hơn là tại Khu vực trường đua Phú Thọ, The Park Riverside đang “một mình một ngựa” về đích.

    Đơn giản vì đây là Mua The Golden Palm trên mảnh đất vàng hiếm hoi trên cung đường sầm uất 3 Tháng hai.
    Nắm một nửa phần thắng nhờ hàng hiếm
    Trái ngược với sự lớn mạnh lâu đời với hoạt động mua bán tấp nập, quận.11 hiện vẫn chưa Có phổ biến những dự án Địa ốc (BĐS) sang để giới thiệu người dùng trong Địa thế Nhận được các trải nghiệm Cuộc sống hiện đại cũng như nâng tầm bộ mặt đô thị nơi đấy.
    Thực tế này đã được chứng minh khoảng gần 10 năm về trước dịp Tổng công ty Địa ốc Phát Đạt bung ra The Everich trên đường Lê Đại Hành. Chỉ sau hai giai đoạn bán hàng, tất cả dự án The Everich một đã được bán sạch. Có thể rộng rãi người sẽ nghĩ rằng Phát Đạt đã gặp may vì đấy là chu kỳ nóng sốt.
    Vậy hãy nhìn vào dự án Flemington. Nằm Vị trí tương đương, nhưng Flemington được phát triển vào thời kì được xem là khó khăn nhất của Phân khúc BĐS TPHCM, năm 2011 -2012. Tuy nhiên, chỉ 1 thời kì gian sau dó dự án này cũng đã được hấp thụ đã qua.
    Điều này Sở hữu thể được lý giải bởi đó là một trong các Khu vực phát triển tương đối sớm của khu Tp. HCM – Gia định ngày xưa. Trước đấy, do nằm cạnh trường đua ngựa Phú Thọ, vốn từng là nơi giới ăn chơi thượng lưu vùng Nam kỳ Lục tỉnh thường xuyên lui tới buộc phải những khu người dân đã sớm hình thành sống khu này. Cũng bởi vậy, việc gom quỹ đất sống Địa điểm này mọi là ko thể. cùng Liên kế vườn hạng sang dường như là cơn khát của những quý khách an cư Khu vực này.
    Chính vì điều này nên lúc Novaland Mở bán dự án The Park Riverside luôn mặt tiền giao lộ đường ba Tháng hai cùng Lê Đại Hành, giới kinh doanh Nhà đất đều Sở hữu định rằng, ít nhất Novaland đã nắm một nửa phần thắng trong tay, bởi đấy Nhận thể coi là mảnh đất vàng trên trục đường vàng.
    và 50 phần thắng còn lại
    [​IMG]
    Nằm trên trục đường huyết mạch, The Park Plaza thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích ngoại cụm đầy đủ cùng tiện nghi như: Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen, các trong lòng chăm sóc sức khỏe cùng hệ thống giáo dục lớn. Từ Vị thế của The Park Avenue, Nhận thể dễ dàng vào trong lòng thành phố hay kết nối với những Vị thế giao thương sôi động cùng Nhận truyền thống lâu đời của Q.5, Q.10.
    đó là Nguyên do mà giới Địa ốc cho rằng Novaland đã nắm trong tay 50% chiến thắng. Dù thế, quan cạnh chiến lược của Novaland với dự án này cho thấy, dường như họ cũng đã nắm nốt 70% còn lại.
    Cụ thể như, tận dụng mảng “xanh” trong nội cụm cũng như trục đường 3 Tháng hai cùng sân vận động Phú Thọ Liền kề vườn, Liền kề The Sun Avenue được thiết kế để ngay đón được ko khí trong lành và nguồn ánh sáng trùng hợp, giúp cư dân Sở hữu Cuộc sống an cư tuyệt hảo cho sức khỏe.
    Ngoài ra, The Park Avenue cũng ghi điểm nhờ chuỗi tiện ích sang trọng cùng khác biệt tại Địa thế như cụm vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, BBQ...
    Mới nhất, thiết thực và cuốn hút, chương trình khuyến mãi bán hàng của dự án The Park Residence (Q.11) đang được rộng rãi khách hàng cùng Khách đầu tư hưởng ứng.
    nếu chương trình thanh toán 1%/tháng sẽ giúp các bạn dễ dàng thu xếp tài chính nhờ việc chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong khoảng thời kì gian dài, thì đối với những Người đầu tư, gói chắc chắn cho thuê lên tới 35 triệu đồng/tháng trong vòng một năm lại là Mãnh lực khó phớt lờ.
    Thực tế, các Khách hàng đầu tư Có thể không cần đề nghị bắt buộc đến Novaland đứng ra chắc chắn thuê lại giả dụ nhìn vào tầm giá cho thuê của những Liền kề đẳng cấp bên cạnh. khảo sát cho thấy, hiện Liền kề sống dự án The Everich một đang được cho thuê khoảng 20 triệu đồng/tháng, trong khi an cư Flemington là khoảng 25 triệu đồng/tháng cho căn hai phòng ngủ.
    Rộng rãi khuyến mãi đặc thù trong hai ngày 16 cùng 17/07:
    đến tham gia, Tậu hiễu và kí HĐ cọc trong hai ngày 16 cùng 17/7, tại cụm nhà mẫu The ParkAvenue, 52 Thành Thái, Q.10, các bạn Sở hữu cơ hội Sở hữu được phần lớn quà biếu và ưu đãi hấp dẫn.
    - Thanh toán 1%/tháng, hỗ trợ lãi suất lên đến 36 tháng.
    - (Hoặc) Gói chắc chắn cho thuê tới 35 triệu đồng/tháng trong 1 năm
    - Quà tặng: bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng Sở hữu hạn)\
    - đặc thù, biếu phiếu quà dành trị giá lên tới 80 triệu đồng cho CB-CNV ngành Y - Dược.
    Thông tin liên hệ:
    văn phòng buôn bán BĐS Novaland, 940 Đường 3 Tháng 2, quận.11
    khu nhà mẫu Dự án sun premier condotel danang – 52 Thành Thái, Q..10
     

Chia sẻ trang này