Toàn quốc Thi công & bán máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin cho chủ đầu tư quận 2

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi thuonghlv, 29/1/21.

  1. thuonghlv

    thuonghlv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/8/19
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
    Nơi ở:
    TP HCM
    Web:
    LÍ DO MÀ CHỦ ĐẦU TƯ NÊN CHỌN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN CHO KHÔNG GIAN ?

    Dù là lựa chọn sản phẩm máy lạnh nào cho không gian nhà hàng thì cũng đều hướng đến những giải pháp làm mát hữu hiệu, đảm bảo được vẻ thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe người dùng. Có thể nói, vẹn toàn tất cả những yêu cầu đó, chỉ có Máy lạnh âm trần nối ống gió là thích hợp nhất với nhà hàng của bạn. Và, sản phẩm của thương hiệu Daikin - Một thương hiệu nổi tiến top đầu trong dòng máy lạnh cả trong và ngoài nước.




    [​IMG]


    Tìm hiểu chung về máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin



    Cấu tạo của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin bao gồm một dàn nóng và một dàn lạnh.


    Dàn nóng: Là nơi xả nhiệt, thường được lắp đặt ở ngoài trời như những loại máy lạnh thông thường khác nhưng lưu ý tránh nơi có ánh nắng trực tiếp, bức xạ nhiệt cao


    Dàn lạnh của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin sẽ được đặt dấu bên trong trần. Nguyên lý làm việc không khác gì máy lạnh Daikin thông thường chỉ khác là không khí đã được làm lạnh sẽ được luân chuyển qua các ống dẫn gió và được thổi ra các miệng gió xuống không gian cần làm lạnh.Với thiết kế đặc biệt như vậy giúp cho dàn lạnh máy lạnh Daikin nối ống gió có thể làm lạnh đều hơn cho các không gian có diện tích lớn hoặc nhiều phòng nhỏ cùng lúc.



    [​IMG]


    Ưu điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin

    Đây là sản phẩm rất phù hợp cho những không gian yêu cầu cao về tính thẩm mỹ vì nó được lắp đặt giấu trần và các đường ống cũng được giấu kín đi không để lộ ra nên cũng tiết kiệm được diện tích.


    Khả năng tuần hoàn không khí nhanh và đều hơn nhờ được kết nối với nhiều ống thông gió giúp không khí mát lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách trong căn phòng.


    Một ưu điểm nổi trội của dòng máy lạnh này đó là hoạt động vô cùng êm ái, không hề phát ra tiếng ồn, điều này sẽ rất phù hợp với những người thích sự yên tĩnh, khi được lắp đặt tại các văn phòng thì việc hoạt động êm ái sẽ đảm bảo hiệu quả làm việc của bạn hơn.


    Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin còn được còn được trang bị công nghệ lọc không khí, loại sạch bụi bẩn, hút mùi…giúp cho bầu không khí luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.




    [​IMG]


    Nhược điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin


    So vơi máy lạnh thông thường thì dòng máy lạnh này có khả năng làm mát kém hơn do luồng khí lạnh phải thổi qua hệ thống dẫn gió. Để khắc phục điều này bạn có thể tăng thêm 10% công suất máy cho phòng sử dụng.




    KẾT LUẬN

    Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc mua dòng máy lạnh âm trần nối ống gió của Daikin thì liên hệ với chúng tôi theo hotline 0909787022 để được hỗ trợ. Hải Long Vân rất hân hạnh được phục vụ các bạn.


    Hải Long Vân ngoài việc là đại lý phân phối và thi công máy lạnh âm trần nối ống gió tốt nhất tại khu vực miền Nam, chúng tôi còn chuyên nhận thầu thi công, lắp đặt cho nhiều công trình lớn với các sản phẩm máy lạnh âm trần cassette, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh multi,… Cam kết giá cả là rẻ nhất thị trường.
     
     

Chia sẻ trang này