Thi công lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió chuyên nghiệp.

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi baomy-tnp, 28/3/23.

  1. baomy-tnp

    baomy-tnp Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/5/22
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy lạnh giấu trần được khách hàng đánh giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ



    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 Ms Hà

    Khảo sát lắp đặt: 0901 975 133 Mr Trung

    Ngoài ra còn có các SĐT hỗ trợ: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website:

    maylanhdaikin.vn

    maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM



    1. Sơ bộ về khái niệm điều hòa giấu trần (máy lạnh giấu trần)

    Máy lạnh giấu trần còn có tên gọi khác là máy lạnh âm trần nối ống gió được hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, máy được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, các bộ phận của máy được bảo vệ, tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra kiếu dáng với công suất lạnh từ nhỏ đến lớn sẽ phù hợp cho mọi công trình, mọi không gian từ văn phòng, căn hộ, nhà xưởng,......



    [​IMG]

    Điều hòa giấu trần Daikin mọi không gian



    2. Nguyên lý hoạt động của máy lạnh giấu trần nối ống gió:
    – Tương tự như những dòng máy lạnh khác trên thị trường, dàn lạnh của may lanh giau tran chạy suốt không nghỉ, dàn nóng lúc chạy lúc nghỉ phụ thuộc vào vào nhiệt độ trong phòng đã đạt hay chưa, còn quạt dàn lạnh hút và thổi liên tục tạo ra sự luân chuyển và phân tán không khí lạnh đều trong phòng.

    – Khi nhiệt độ trong phòng cao hơn nhiệt độ cài đặt khoảng 1-2°C thì board sẽ điều khiển dàn nóng chạy. Khi dàn nóng chạy sẽ cung cấp gas lỏng tới dàn lạnh, gas lỏng bốc hơi trong dàn lạnh và thu nhiệt không khí đi qua dàn lạnh, không khí mất nhiệt nên nhiệt độ giảm xuống. Khi nhiệt độ không khí trong phòng giảm xuống bằng nhiệt độ cài đặt thì board sẽ điều khiển ngưng dàn nóng. Quá trình làm lạnh tạm ngưng.

    – Do có nhiệt độ trong phòng thấp hơn bên ngoài, nên có sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong cùng với những vật tỏa nhiệt bên trong làm nhiệt độ không khí trong phòng từ từ tăng lên cho đến khi cao hơn nhiệt độ thiết lập khoảng chừng 1-2 °C, lúc đó board sẽ điều khiển và chỉnh dàn nóng chạy lại. Quá trình làm lạnh liên tục. Khi dàn nóng chạy, dàn lạnh mới có công dụng làm lạnh và tiêu tốn điện nhiều nhất. Khi dàn nóng ngưng, dàn lạnh chỉ là cái quạt luân chuyển không khí trong phòng.



    [​IMG]

    Điều hòa âm trần nối ống gió phân tán không khí lạnh đều



    3. Các bước lắp đặt máy lạnh giấu trần
    Bước 1: Lắp đặt dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió
    Việc lắp dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió phức tạp hơn rất nhiều so với lắp máy điều hòa treo tường. Bởi điều hòa này có kích thước khá lớn, nặng và cồng kềnh hơn. Điều hòa treo tường được bắt trực tiếp lên tường phẳng. Còn điều hòa âm trần nối ống gió được treo trong không gian phòng và phần máy thì đặt âm trong trần của căn phòng. Do đó, bước đầu tiên trong quá trình lắp đặt chính là phải lắp dàn lạnh.

    Bước 2: Lắp dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió
    Nếu để dàn nóng trên cao, cần có giá đỡ và có thiết bị nâng hạn. Đồng thời, bạn phải gia cố khung treo chắc chắn, treo ở những nơi thuận tiện việc bảo dướng, sửa chữa sau này.

    Nếu có ý định lắp đặt nhiều dàn nóng tập trung, bạn cần lưu ý là giải nhiệt và khu vực xung quanh dàn nóng. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa các dàn nóng cũng phải được tính toán kỹ để sao cho hợp lý và an toàn.

    Bước 3: Thực hiện nối ống gas cho điều hòa giấu trần nối ống gió
    Trước khi kết nối ống gas cần thổi sạch đường óng. Kết nối ống gas lưu ý cắt ống tránh đè mạnh tay hay cắt sâu, loại bỏ gờ mép và loe ống tròn phẳng đều. Khi siết rắc co dùng 2 mỏ lết vừa tay và siết lực vừa phải không quá lỏng cũng không quá chặt. Bọc bảo ôn kín các điểm kết nối. Đối với đường ống, bạn cần tính toán để có độ dốc đảm bảo, keo dán các đầu cút chắc chắn.

    Bước 4: Đấu nối dây điện cho điều hòa âm trần nối ống gió
    Để đấu nối dây điện, bạn cần nối dây giữa dàn nóng và dàn lạnh bằng kẹp dây. Sau đó cố định nắp cho chắc chắn để đảm bảo các dây đều được nối. Không được để dây điện chạm vào các óng gas hay các bộ phận khác. Có thể dùng đầu nối tròn để nối dây với khối cấp nguồn theo ký tự hướng dẫn trên máy lạnh. Cuối cùng cố định dây nối theo thứ tự, tránh gây cản trở các bộ phận khác.

    Bước 5: Rút chân không nạp gas và cho điều hòa chạy thử
    Sau khi hoàn tất mọi công đoạn liên quan đến quá trình thi công lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió bạn tiến hành nạp gas cho dàn nóng. Đồng thời hút hết chân không trong ống gas và dàn lạnh để ngăn chặn tình trạng tích tụ hơi ẩm làm hư hại máy nén. Riêng các máy mà chiều dài ống gas vượt quá giới hạn thì không phải nạp thêm gas mà chỉ mở van gas và chạy thử máy.

    4. Ít phút quảng cáo
    Nào, hãy cùng Thiên Ngân Phát tham khảo giá máy lạnh giấu trần nối ông gió Daikin inverter, công suất 5.0hp



    [​IMG]

    Thiên Ngân Phát - Thi công lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió


    Mã sản phẩm : Máy lạnh giấu trần Daikin FBA125BVMA9/RZF125CVM-inverter Gas R32
    Model : FBA125BVMA9/RZF125CVM
    Hãng sản xuất : Daikin ( Nhật)
    Công suất : 5 Ngựa (5 HP)
    Xuất xứ : Dàn lạnh Việt Nam-Dàn nóng Thái Lan
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 05 năm cho máy nén
    Giá bán : 44.700.000 VNĐ

    Và tất nhiên, ngoài việc chuyên phân phối máy lạnh chính hãng, Thiên Ngân Phát còn nhận thi công lắp đặt trọn gói cho công trình, nhỏ, vừa và lớn. Để khảo sát trực tiếp và báo giá thi công, Quý khách hàng vui lòng liên hệ kỹ thuật theo SĐT: 0901 975 133 (Mr.Trung).



    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên cung cấp 1 số máy lạnh sau: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung, Reetech, .....



    Nơi bán máy lạnh giấu trần rẻ ở khu vực miền Nam

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG LẺ VÀ SỈ!
     
     

Chia sẻ trang này