Thi công Liền kề Park Hill Premium

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 27/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dù đã tiên đoán trước tình trạng cháy hàng của các căn shophouse tiêu dùng thông tầng thuộc dự án Vinhomes Paradise – Park Paroma, song với 31 căn tung ra trong giai đoạn bốc thăm quyền Tìm shophouse diễn ra vào ngày 23/4/2016 mới đây vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu mọi người, chủ đầu tư đã bắt buộc tung ra tiếp muời căn luôn trong ngày Buổi lễ.
    Hơn 300 người dùng kí HĐ mua trước để được cơ hội tham quan Lễ bốc thăm quyền Mua shophouse Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang – Park Hill, tuy nhiên số lượng căn shophouse bán ra lại vô cùng ngừng lại. Tổng số lượng căn shophouse được người chủ đầu tư quyết định tung ra trong Lễ là 41 căn, trong ấy 31 căn nằm trong nhiệm vụ và muời căn bổ sung vào phút chót để đáp ứng nhu cầu bức thiết của các bạn.
    [​IMG]
    Hơn ba trăm người dùng kí HĐ cọc trong khi chỉ Nhận 41 căn shophouse được người chủ đầu cơ Thi công.
    Tình trạng “nóng”, cung lệch cầu này là điều các chuyên gia đầu tư đã dự đoán luôn từ đầu lúc đưa ra tin tức về các căn shophouse này. đấy là hình thức Biệt thự nhà sống sang hài hòa với địa chỉ buôn bán rất phổ biến sống những thành phố tăng trưởng trên thế giới như tại New York (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Campuchia, Singapore… Shophouse tại Vinhomes Gardenia liên tục tạo ra các cơn sốt trên Thị phần Bất động sản trùng hợp giới hạn Tăng cường giá trị, mang tới mô hình kinh doanh thời thượng cùng sang kết hợp với trải nghiệm sống hợp lý cho cộng đồng dân cư năng động.
    Kể về Căn hộ tiêu dùng shophouse Park View, đông đảo các căn được xếp đặt an cư 2 tầng 1 & 2 của các tòa Liên kế, với mẫu mã dưới dạng Liền kề thông tầng (duplex shophouse), tầng 1 sử dụng nhằm buôn bán, tầng 2 là môi trường mở nhằm gia chủ nhân Có thể tự do sáng tạo tùy theo mục đích cùng nhu cầu dùng. Quy hoạch tại khối đế của 4 tòa tháp thuộc dự án Park View từ Park 1 tới Park 5, các căn shophouse thừa hưởng đa số ngoại hình, cảnh quan cùng tiện ích sang trọng của dự án. Trong đó, tòa Park 6 (được chủ đầu tư ưu ái đặt tên là Master PREMIUM) là Block vượt trội nhất hút lực Tậu rất tốt mẽ nhất với tỷ lệ trung bình 1 “chọi” 35, Sở hữu căn lên đến một “chọi” 48 nhờ tầm nhìn ưu việt với Địa thế tọa lạc trong lòng khu đô thị.
    Theo tin tức từ chủ đầu cơ, hầu hết cư dân tham dự đặt mua shophouse Park Hill Premium Sở hữu độ tuổi khá trẻ, trong khoảng 35-40 tuổi, là những người muốn tăng trưởng hoạt động mua bán, đồng thời điểm Chốt kiếm chỗ sống hạng sang cho gia đình. Chị Lưu Hồng Phượng hiện đang giao dịch trong lĩnh vực mô hình sang đã may mắn vươn lên là người chủ 1 trong những căn shophouse Có Địa thế đẹp nhất của Park Paroma, chị phấn khởi chia sẻ: “Bấy lâu nay tôi đã ấp ủ mong muốn trở nên người dân của quần thể cụm đô thị “đáng an cư bậc nhất Việt Nam” này (Times City), bởi môi trường ở ở đây rất logic, mẫu mã sang. Tôi hạnh phúc khi mường tượng việc “đứa con tinh thần” – địa chỉ bắt mắt của tôi chuẩn bị được tọa lạc tại Park View, khoác lên mình 1 thời trang đẳng cấp hơn, xứng tầm với chữ “Boutique” mà lâu nay tôi luôn hướng tới. đặc trưng, cộng đồng trí thức văn minh, Sở hữu thu nhập cao của cụm đô thị sẽ đồng lúc là đối tượng mọi người tiềm năng giúp công việc kinh doanh của tôi phát triển”.
    Không riêng gì chị Hồng Phượng, nhiều khách hàng cho biết, họ chọn shophouse Park Hill vì mong muốn tạo dựng hình ảnh đẳng cấp cho cửa hàng kinh doanh của mình, kể cả về mặt ngoại hình cho đến những tiện ích hoàn chỉnh cùng cộng đồng cư dân văn minh. Ngoài ra, việc kết hợp tận hưởng Môi trường riêng tư sống tầng trên cùng giao dịch giao dịch an cư tầng dưới là 1 trải nghiệm thú vị của bắt mắt “một nơi ở – 2 nhu cầu”. người chủ đầu tư cho biết, đa số bốn tòa Liền kề vườn tại Vinhomes Minh Khai – Park View đều được vật dụng hệ thống Liên kế vườn thông minh smarthome, và 30 tiện ích cảnh quan tinh tế với hồ bơi ngoài trời dài tới gần 80m. do vậy, Địa điểm mỗi căn shophouse tại dự án này đều Sở hữu những nét đặc trưng cùng điểm cộng riêng, tạo cơ hội nhiều hóa những dòng hình buôn bán. đây cũng là 1 trong các lý do làm cho người dùng Đẩy mạnh nhu cầu cùng mong muốn Có một căn shophouse tại dự án đang hơi “hot” này.
    Kết thúc Buổi lễ bốc thăm, mỗi người ra về với một tâm trạng. Người may mắn trúng quyền Mua được 1 căn shophouse thì phấn khởi nghĩ về nhiệm vụ vững mạnh kinh doanh và tạo lập Môi trường an cư dự án masteri an khánh, nơi được mệnh danh “một trong những cụm đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”; người không được xướng tên thì tiếp tục lên đích đến “nằm vùng” nhằm chờ cơ hội mới tại đây. Tuy nhiên, điều mà nhiều Dân đầu cơ góp nhặt được và Khám phá ra rõ đấy là tiềm năng phát triển mô hình shophouse tại Việt Nam còn cực kỳ lớn, tất nhiên đi kèm theo đấy là phải tương đối cao của các bạn về mức độ cao cấp cùng chất lượng của những dự án.
     

Chia sẻ trang này