Toàn quốc Thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin giá gốc tại Đồng Nai

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi diem.hlv123, 21/1/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/10/20
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    Web:
    Vì sao nên thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin là hoàn hảo cho nhiều chủ đầu tư?


    Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin nổi tiếng bởi sự đa dạng trong biến tấu dàn lạnh theo quan điểm thẩm mỹ mỗi người, hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho người tiêu dùng, bằng việc hơi lạnh được tỏa ra gián tiếp qua hệ thống ống gió. Cho nên, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho không gian có kiến trúc đẹp, mang tới sự tiện nghi cũng như tính thầm mỹ tuyệt vời.

    Nhưng liệu thi công máy lạnh âm trần nối ống gió có thật sự hoàn hảo như lời đồn?


    +++Tin xem thêm:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



    [​IMG]


    Đặc điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin nói chung


    Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikinlà dòng máy lạnh cục bộ gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh kết nối với nhau. Dàn lạnh được lắp trên trần nhà, giấu toàn bộ trên trần, không để lộ ra ngoài. Điều này khiến không gian phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Loại máy lạnh này hoạt động theo cơ chế thổi luồng khí lạnh thông qua các ống gió. Điều này giúp cho máy lạnh được bền hơn vì không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ít bụi bẩn, gia tăng tuổi thọ cũng như mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian.

    Về dòng máy này, Daikin có 2 loại là: Tiêu chuẩn và Inverter. Theo đánh giá của Hải Long Vân thì hiện nay người tiêu dùng có xu hướng sử dụng dòng Inverter nhiều hơn bởi đây là một công nghệ hiện đại mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng.


    [​IMG]




    Những ưu thế của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin dòng Inverter


    Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin Inverter cũng sở hữu những ưu điểm cũng như nhược điểm chung của dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin. Bạn có thể xem chi tiết những ưu điểm của dòng máy lạnh này qua bài viết: “Lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin bạn được gì?”.


    Bên cạnh những ưu điểm đó thì dòng Inverter này cũng sở hữu những ưu thế riêng biệt luôn hấp dấn người tiêu dùng.


    Thứ nhất, trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công nghệ tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay. Đây là công nghệ kiểm soát nhiệt độ theo sự thay đổi tự nhiên của nhiệt độ phòng, khi đạt được nhiệt độ mong muốn, công nghệ inverter sẽ tự điều chỉnh đầu ra của chính nó để đảm bảo duy trì nhiệt độ, giúp hoạt động hiệu quả hơn.



    Thứ hai, sử dụng môi chất lạnh là gas R32. Nếu như dòng tiêu chuẩn chỉ sử dụng gas R410A thì dòng Inverter của dòng máy lạnh này đã sử dụng loại gas thế hệ mới nhất nhằm bắt kịp xu hướng của thời đại. Gas R32 có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều so với gas R410A giúp giảm lượng khí thải lên tới 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.


    [​IMG]




    KẾT LUẬN.

    Hải Long Vân ngoài việc là đại lý cung cấp và thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin giá cực rẻ, chúng tôi còn chuyên nhận thầu cho nhiều công trình lớn với các sản phẩm máy lạnh tủ đứng, máy lạnh multi, máy lạnh âm trần cassette,… trên các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, huyện Cần Giờ, Chủ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn và các tỉnh lân cận như Tiền Giang, Long An, Đồng Nai, Bình Dương,… Cam kết, tổng chi phí thi công luôn là rẻ nhất thị trường.


    Lưu lại số Holtine 0909 787 022 để được Mr Hoàng hỗ trợ tư vấn, khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán chi phí thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin chính xác và nhanh chóng nhất nhé.
     
     

Chia sẻ trang này