Thi công tấm ốp composite ngoài trời - Ốp tường, lát sàn nhựa gỗ Tphcm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi anna2021, 25/2/22.

  1. anna2021

    anna2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/11/21
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thi công tấm ốp composite ngoài trời - Ốp tường, lát sàn nhựa gỗ Tphcm

    Tương tự như sản phẩm ốp tường giả đá hoa cương hay tấm ốp nhựa giả gỗ PVC được ưa chuộng trong thời gian qua; Ốp tường sàn composite ngoài trời với cấu tạo ưu việt sẽ mang đến cho không gian của bạn nét chấm phá mới lạ.
    [​IMG]

    Xu hướng trang trí ngoại thất giả gỗ với tấm ốp WPC
    Gần gũi với thiên nhiên và thân thiện môi trường là xu hướng trang trí ngoại thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm tấm ốp composite ngoài trời được làm từ bột gỗ tự nhiên, hạt nhựa và một số chất phụ gia nên đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí trên. Quan trọng hơn cả là ốp nhựa giả gỗ khắc phục được hết các hạn chế của ốp gỗ tự nhiên.
    [​IMG]

    Ốp tường gỗ nhựa và sàn nhựa vân gỗ bền đẹp

    Sự kết hợp màu sắc giả gỗ phối hợp với họa tiết mô phỏng từ vân gỗ tự nhiên thể hiện trên tấm ốp gỗ nhựa cao cấp. Hoa văn gỗ dập nổi hay vân sóng tạo cảm giác chắc chắn như ốp gỗ thật. Các công trình ốp tường giả gỗ ngoài trời luôn ghi điểm tuyệt đối trong việc tạo nên nét chấm phá mới lạ, vượt qua rào cản của chất liệu ốp tường sàn thông thường.
    [​IMG]

    Chọn nhà cung cấp và thi công tấm ốp composite ngoài trời uy tín
    Để công trình ốp tường nhựa vân gỗ hay sàn nhựa ngoài trời đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền; bạn cần chọn đơn vị cung cấp và thi công ốp composite uy tín. Thế Giới Ốp Tường chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!


    Các khách hàng muốn thi công ốp tường, lát sàn ngoài trời tại TPHCM; Mỹ Tho - Tiền Giang hay các tỉnh thành lân cận đều tin tưởng lựa chọn Thế Giới Ốp Tường. Quý khách cần báo giá vật tư / giá thi công xin vui lòng gọi hotline / zalo: 0907 167 071 – 036 5027 171


    Xem mẫu và thông tin tại đây: tấm ốp composite ngoài trời
    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này