Thiết kế nhà bếp theo phong cách hiện đại mới

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi idpkids90, 10/3/16.

  1. idpkids90

    idpkids90 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế nhà bếp theo phong cách hiện đại mới


    Ngày nay, chúng ta thấy rằng bếp là nơi được gia chủ đầu tư rất nhiều cả về tài chính cũng như thiết kế. Tại Việt Nam, nhà bếp phong cách hiện đại – tiện dụng ngày càng được ưa chuộng. Idpfurniture xin gợi ý xu hướng thiết kế nhà bếp theo phong cách hiện đại trên thế giới.


    Liên kết không gian phòng khách và bếp

    Tư xưa căn bếp đã là nơi “giữ lửa” trong gia đình, ngày này căn bếp còn là không gian sinh hoạt chung chính của cả gia đình. Do đó, những thiết kế bếp đi liền với không gian phòng khách, nhà bếp mở đang được chú trọng hơn cả. Để không gian bếp và khách ăn nhập với nhau, những hệ tủ dài chạy xuyên suốt từ không gian tiếp khách, chuyển đổi dễ dàng sao cho vừa đảm bảo công năng “bếp” vừa là tủ trang trí.

    Tủ bếp không tay nắm

    Đa phần các thiết kế tủ bếp mới hạn chế sử dụng tay nắm. Thay vào đó là việc dùng tay nắm âm (khe, gờ được khoét sẵn trong cánh tủ) không còn gây lo ngại về việc bị bám bẩn.

    [​IMG]

    Các hệ chốt “ấn – đẩy” cũng đảm nhiệm tốt được chức năng đóng mở mà không cần tay nắm hay gờ khoét âm. Thiết kế tủ bếp sử dụng tay nắm âm ngày càng được ưa chuộng bởi vì chúng giúp tủ bếp gọn gàng, sang trọng hơn và dễ dàng lau chùi, don dẹp tủ bếp hàng ngày .

    Đèn LED và công nghệ điều khiển điện tử

    Đồng hành với sứ phát triển mạnh mẽ của công nghệ đèn LED trong những năm vừa qua giúp đem lại “ánh sáng mới” cho nhà bếp. Những ưu điểm vượt trội của đèn LED như kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm điện, toả nhiệt rất thấp, độ tái hiện màu sắc tốt đã khiến ánh sáng LED trở thành xu hướng mới cho mọi nhà bếp hiện đại. Thêm vào đó, sự phát triển của mạng không dây và công nghệ điều khiển điện tử cũng được các nhà thiết kế ứng dụng và biến nhà bếp thành không gian thư giãn, giải trí đích thực.
     

Chia sẻ trang này