Toàn quốc thiết bị mạng cáp quang tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet - Tin hoc' bắt đầu bởi ngocdo1004, 19/10/20.

  1. ngocdo1004

    ngocdo1004 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Viettel, FPT và VNPT hiện là 3 đơn vị mạng lưới cáp quang lớn nhất trên thị trường thông tin Việt Nam. Những tranh luận về chất lượng đường truyền, giá thành, hỗ trợ dịch vụ, thiết bị khách hàng ... của 3 nhà mạng này đến nay vẫn chưa có hồi phục. Mỗi nhà mạng đều có những ưu điểm - nhược điểm riêng, dưới đây là so sánh cơ bản giúp bạn dễ dàng hơn trong các lựa chọn nhà mạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

    1. So sánh nên dùng mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay 2020?
    Use the network up any the? Đây là câu hỏi muôn thuở của những người mới bắt đầu lắp mạng internet. Tuy nhiên, câu trả lời thường không gói gọn trong một câu trả lời, bởi thực tế chứng minh nhà mạng nào cũng có điểm hay và điểm dở. Sử dụng mạng internet có “ngon lành cành đào” hay không còn thuộc về nhiều yếu tố, chế độ ăn uống như cơ sở hạ tầng, địa hình khu vực, thời tiết…
    Cả FPT, VNPT và Viettel đều đang nỗ lực trên con đường thị phần. Dễ dàng nhận thấy các nhà mạng đều cạnh tranh nhau trên mọi phương diện, từ giá thành gói cước cho đến chất lượng phục vụ, mà khách hàng là nhân tố quan trọng nhất đánh giá chất lượng sản phẩm của các nhà mạng, bởi họ là người trực tiếp trải nghiệm và quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp tư nhân như FPT Telecom.

    To have Đánh giá khách hàng quan trọng nhất về 3 nhà mạng lớn trên, thay vì so sánh tổng thể, mình xin chia sẻ thành các tiêu chí để dễ dàng so sánh hơn. Có những tiêu chí là điểm mạnh, nhưng cũng có những tiêu chí là hạn chế của các mạng.
    phần mềm quản lý bán hàng bmt, phần mềm bán hàng, phan mem quan ly
    1.1. Mạng internet rẻ nhất hiện nay?


    Mạng internet rẻ nhất hiện nay thuộc về nhà mạng nào? Tham khảo qua giá gói của 3 nhà mạng FPT, VNPT và Viettel chúng ta đều nhận thấy, giá thành các gói có cùng dung lượng của các hãng đều sêm sêm nhau, có chênh lệch nhưng không đáng kể. Không quá khó hiểu bởi giá thành là một trong những yếu tố cạnh tranh lớn, tác động không nhỏ đến quyết định của khách hàng, nhất là với những người có thu nhập từ thấp đến trung bình.

    Các gói cước giá trị của các mạng nhà chỉ cố định ở một khoảng thời gian nhất định và các gói cước có giá trị cũng có sự khác biệt. Mình lấy ví dụ: Gói cước Super35 của FPT Telecom ở khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có giá 215.000đ / tháng, còn tại khu vực các tỉnh thành khác có giá 205.000 đồng / tháng.

    Ở các nhà mạng khác, giá thành một gói cước cũng có sự thay đổi theo khu vực, ở 2 thành phố lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có mức độ cạnh tranh lớn hơn nên giá sẽ nhỉnh hơn. Dưới đây mình sẽ tổng hợp giá cước các nhà mạng mới nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.
    Năm 2017, Viettel là nhà mạng đầu tiên khởi động cuộc chiến giá rẻ với mạng cáp quang dành cho đối tượng khách hàng là cá nhân, gia đình. Khi đó các diễn đàn đều đánh giá mạng Viettel là rẻ nhất, ở thời điểm đó không sai. Nhưng ở hiện tại, FPT đang có sự cạnh tranh khốc liệt về giá và các loại lông dành cho khách hàng.

    1.2. Internet tốc độ mạnh nhất?
    Compound the network up all the speed of strong, this is true, but than ôi câu trả lời thì mỗi người mỗi khác. Người đánh giá cao mạng FPT, người chọn Viettel, người quản lý VNPT. Mỗi người đều đánh giá dựa trên thực tế trải nghiệm của chính họ nên có lẽ không sai, điều tạo nên khác biệt là cơ sở hạ tầng ở mỗi khu vực.

    Thực hiện các gói mạng tốc độ cung cấp cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp đều có các mức độ tương đương nhau từ khoảng 20Mbps lên đến hàng trăm Mbps (nhấp vào tìm hiểu thêm Mbps là gì ) . FPT Telecom cung cấp SOC gói có tốc độ 1Gbps nhưng giới hạn chỉ cho khách hàng cá nhân sử dụng, nên mình nghĩ rằng gói cước này chỉ mang tính chất PR.

    Riêng về đường truyền quốc tế tốc độ, VNPT có băng thông cao hơn Viettel hay FPT. Tuy nhiên, this nhà băng thông lại hay bị ảnh hưởng bởi cáp biển AAG, và nhà mạng này thường xuyên chặn các trang web thông tin như WordPress.com, Blogspot.com, BBC ...

    Do that, at this speed of this speed, tôi xin phép không đánh giá các nhà mạnh nhất, bởi thực hiện tốc độ chuyển đổi của các nhà mạng hiện nay đều khá tốt, có sự đồng đều, khó mà xác định được tốc độ nhà nào nhanh hơn mọi nhà nếu chỉ nhìn vào phần yếu tố.
     
  2. hpvnetmic

    hpvnetmic Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/1/21
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi nhà mạng đều có những ưu điểm - nhược điểm riêng, dưới đây là so sánh cơ bản giúp bạn dễ dàng hơn trong các lựa chọn nhà mạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.
     

Chia sẻ trang này