Thiết kế kiểu dáng thông minh cho phòng ăn nhỏ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 11/3/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bàn ăn là nơi mà gia đình sum vầy lại vào mỗi sáng và quây quần bên nhau mỗi tối. Nếu một gia đình bận rộn thì bàn ăn cũng là nơi được mọi người thường xuyên dùng nhất. Dù gì đó cũng là nơi mà gia đình bạn bên nhau. vậy tại sao bạn không trang trí và tối ưu lại nó cho thật tốt nhỉ. Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

    xem gối tựa đầu cho gia đình

    Tạo nên 1 góc nhỏ
    Để sinh ra được 1 góc nhỏ riêng tư ngay trong phòng ăn nhỏ, bạn nên dùng hai chiếc ghế dài và xếp chúng đối xứng nhau. Kiểu sắp đặt này sẽ giúp bạn có 1 góc nhỏ xuất sắc cho gia đình. Nếu có 1 ô cửa sổ ngay góc bàn thì góc nhỏ này chẳng thể chê vào đâu được! Nếu muốn tận dụng ko gian hơn, bạn có thể đặt những chiếc ghế băng có ngăn kéo bên dưới để chứa đồ.

    một phòng ăn với diện tích khiêm tốn sẽ khiến bạn phải đau đầu về việc chọn mua, bố trí đồ đạc để sao cho vẫn đủ chỗ ngồi cho các thành viên trong gia đình vừa giúp tạo cảm giác lớn hơn cho căn buồng mà không khiến người khác phát hiện ra thực tế phòng ăn nhà bạn siêu nhỏ. Nhưng 9 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có một phòng ăn xuất sắc mà ko phải lô âu về vấn đề dung tích nữa!

    Bộ đôi bàn tròn và ghế bọc nệm
    Bộ đôi căn bản này có thể giúp phòng ăn nhỏ nhà bạn trở nên vô cùng lãng mạn và tinh tế, đặc biệt là nếu bạn đặt chúng gần cửa sổ.

    Chiếc bàn tròn màu trắng nhịp nhàng với gam màu tường phối hợp cùng chiếc ghế nệm màu be chấm bi dịu dàng. Chủ nhà còn đặt thêm một số phụ kiện nhỏ dễ thương như gối ôm họa tiết hoa và kẻ sọc, vài bức tranh nhỏ treo trên góc tường tạo nên một ko gian phòng ăn rất đỗi tinh tế.

    Bàn ghế gập
    tham khảo đệm ngồi bệt giá rẻ

    xu hướng sử dụng những món đồ ẩn hiện ảo thuật đã trở thành đa dạng trong vài năm mới đây khi vấn đề thể tích nhà ở càng ngày càng lớn. ko chỉ là giường ẩn trong phòng ngủ, bạn còn có thể chọn bàn và ghế gập cho phòng ăn.

    tự nhiên sử dụng đến bộ bàn ghế này, bạn có thể gập chúng gọn ghẽ để tăng thêm không gian lưu thông cho căn phòng. Khi đến bữa ăn cần sử dụng đến chúng, bạn chỉ việc mở ra!

    Tường sáng dạ
    Tường có thể sử dụng để làm gì ngoài việc treo vài tác phẩm nghệ thuật trang hoàng hay đặt đèn? Tường còn có thể sử dụng làm kệ để đồ giả dụ bạn khéo léo tạo thành các hốc tường nhỏ. Những bức tường sáng dạ với những ô kệ sẽ giúp bạn trữ được khá nhiều đồ mà không ảnh hưởng đến ko gian phòng.

    Bức tường được tạo hốc lớn, sau đó đóng 1 chiếc kệ gỗ vừa khít với số đo của hốc tường tạo thành một chiếc kệ để bát đũa xuất sắc.

    Kệ mở
    Những chiếc tủ sẽ khiến phòng ăn nhà bạn trở nên chật chội bởi chúng vô cùng tốn diện tích. Nhưng những chiếc kệ mở thì lại khác. Ngoài ra, kệ cũng giống như 1 vật trang trí vậy, bạn có thể thả sức bày biện bát, đĩa lên kệ gọn gàng để trang hoàng thêm cho phòng ăn.

    Chiếc kệ mở được treo ở góc tường nhỏ chẳng phải tốn dung tích phòng ăn một chút nào. Những chiếc rổ sắt được xếp phía dưới để chứa đồ còn các tầng trên được dùng để xếp bát đĩa.

    ghế dài dài
    ghế băng sẽ giúp bạn có đủ chỗ ngồi cho nhiều người hơn thay vì những chiếc ghế đơn lẻ bình thường. Và dĩ nhiên, chúng sẽ giúp phòng ăn nhà bạn trở nên gọn ghẽ hơn.

    ghế băng giúp bạn có thêm diện tích chỗ ngồi mà không phải xâm lấn diện tích không gian

    Ghép kệ để đồ và ghế ngồi
    Những chiếc ghế băng dài kết hợp cùng kệ mở sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian. tỉ dụ, nếu bạn đặt chiếc kệ và ghế ở hai nơi khác nhau, bạn sẽ mất hai lần ko gian. Thay vào đó, nếu bạn đặt ghế băng ở phía dưới kệ, bạn vừa có hầu hết ko gian chỗ ngồi, vừa có thể lưu trữ đồ mà không ảnh hưởng đến ko gian còn lại trong phòng

    ví dụ như phòng ăn này có sự sắp xếp tinh tế giữa chiếc giá sách và chiếc ghế dài của bàn ăn.

    Bộ đồ ăn đồng nhất
    Khi chọn 1 chiếc giá mở, bạn sẽ phải luôn chú ý đến việc xếp đặt kệ. Bởi lẽ kệ mở sẽ ko kín đáo như tủ để bạn có thể xếp đặt bừa bộn, hay đồ dùng ko cần phải đồng nhất. Hãy chọn mua những bộ đồ ăn cùng 1 màu, hoa văn hay hoạt tiết, điều này sẽ giúp chiếc kệ của bạn trở nên vô cùng bắt mắt.

    Bộ đồ ăn màu trắng kết hợp cùng bàn ăn đồng màu tạo nên sự tương phản với hệ thống tủ màu đen ko kể.

    Gương
    Gương là món đồ không thể thiếu trong những căn nhà đương đại bởi lẽ gương sẽ giúp khuếch đại ko gian nhà bạn lên đông đảo giúp tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

    một chiếc gương lớn được đặt ngay bên góc phòng ăn, đặc biệt là phòng ăn này còn được thông với phòng khách giúp phòng ăn trở thành lớn hơn rất nhiều.

    lựa chọn thêm chăn lưới
     
     

Chia sẻ trang này