Thiết kế nội thất chung cư cao cấp đẹp ấn tượng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi noithattdhome, 16/6/16.

  1. noithattdhome

    noithattdhome Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp anh Hoàng ở Times City được thiết kế mang phong cách hiện đại, sử dụng đồ nội thất cao cấp, những thiết bị tiện nghi, thể hiện được cá tính và phong cách riêng của gia chủ. Phòng khách nằm trong một không gian thông thoáng với 2 mặt là 2 cửa sổ lớn. Bộ ghế sofa đen lịch lãm, sang trọng cùng thảm trải sàn với hoa văn sáng màu trang nhã tô điểm thêm cho không gian căn phòng thêm phần cuốn hút.

    [​IMG]

    Bên cạnh sàn ốp đá, một chiếc đèn chùm bằng thủy tinh trên trần nhà trắng giúp không gian không bị trống trải. Sự đối lập của 2 màu sắc trắng và đen trong thiết kế nội thất thể hiện nổi bật được sự sang trọng, tinh tế, lôi cuốn và quyến rũ cho không gian nơi đây. Cầu thang xoắn ốc giúp phòng khách thêm uyển chuyển, mềm mại. Dưới gầm cầu thang được kết hợp bởi những chi tiết trang trí nhiều màu sắc làm cho nơi này thêm sinh động, hấp dẫn.

    Không sử dụng phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển, vách tường được các kiến trúc sư TDHome thiết kế ốp đá sang trọng, hiện đại, phòng khách nối liền phòng ăn và bếp nhằm tiết kiệm diện tích tối đa cho gia chủ. Bộ bàn ăn cao cấp, tủ bếp được thiết kế hiện đại kê sát tường, các món đồ nội thất được bày trí gọn gàng, khoa học, ngăn nắp.


    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ với màu trắng tinh tế làm chủ đạo, xen kẽ vào đó là những trang trí màu vàng và sàn gỗ thể hiện sự giàu sang, quý phái. Đa số hiện nay, nhiều hộ gia đình lựa chọn sàn gỗ bởi đặc tính chống ẩm, mốc, chịu nước, chịu nhiệt tốt, mang đến không gian sang trọng với độ bền đẹp cao.Cách bày trí không gian và các món đồ nội thất hợp lý tạo được sự thoải mái, rộng rãi mà không tốn nhiều diện tích.

    Phòng làm việc sử dụng nhiều đồ gỗ và màu tối hơn, phù hợp với một nơi cần yên tĩnh, để có thể tập trung cao độ cho công việc đạt kết quả cao nhất. Phòng sinh hoạt chung trong mẫu thiết kế nội thất đẹp căn hộ chung cư này được thiết kế một phòng karaoke với tivi màn hình lớn, dàn âm thanh chất lượng cao, vách tường với thiết kế cách âm hiện đại, một không gian thư giãn xả street sau những mệt mỏi của công việc và là nơi gia đình vui vẻ giải trí cùng nhau.
     

Chia sẻ trang này