Thiết kế nội thất chung cư Hapullico trang nhã, quyến rũ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi noithattdhome, 5/7/16.

  1. noithattdhome

    noithattdhome Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng thiết kế nội thất trang nhã nhà chị Mai được sơn tường màu trắng làm tông chủ đạo kết hợp với sàn nhà vàng nâu nhạt tạo nên sự hài hòa. Phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển với các không gian sống tiện nghi trang nhã, không gian đệm dẫn từ cửa với ánh sáng đèn downlight tạo được không gian ấm áp, chào những vị khách quý đến chơi nhà. Những mẫu thiết kế nội thất theo xu hướng tân cổ điển mới nhất, liên hệ với nội thất TDHome để nhận được nhiều sự ưu đãi lớn.

    [​IMG]

    Phòng khách phong cách tân cổ điển

    Với phong cách thời thượng bây giờ, các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách cổ điển châu âu và được cách tân theo lối khoáng đạt của phong cách hiện đại. Khi thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển chủ nhân ngôi nhà cần bài trí một chiếc bàn nhỏ xinh, đơn giản cùng bộ ghế sofa tân cổ điểm, tô điểm những hoa văn cổ điển hay trang bị thêm cho nội thất căn hộ chiếc thảm lót sàn tạo được vẻ nhẹ nhàng và tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế căn hộ.


    Trang trí thêm một vài chi tiết nhẹ nhàng, mềm mại trong thiết kế nội thất chung cư khiến căn hộ trở nên độc đáo, cổ điển và tạo được không gian thông thoáng hơn. Không gian trong tổng thể các mẫu nội thất nhà đẹp nhất thế giới quan trọng và có công năng sử dụng riêng.


    [​IMG]

    Không gian trang nhã, quyến rũ

    Tuy nhiên, khó có không gian nào có thể so được với phòng khách ấn tượng về gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Thường thì khách sẽ không đi dạo quanh tất cả các căn phòng để ngắm cơ ngơi của bạn mà chỉ ngồi thưởng thức tách trà nóng trên chiếc ghế sofa mềm mại.


    Phòng khách là không gian mà các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau những giờ làm việc mệt nhọc, là không gian tiếp đón và quan trọng nhất ngôi nhà nên được đầu tư và thiết kế nhiều nhất. Ngoài việc thể hiện gu thẩm mỹ của không gian sống, một không gian tiếp khách sạch đẹp, ưa nhìn gọn gàng cũng là sự tôn trọng khi khách đến chơi. Đừng mời khách đến nhà chơi khi nhà cửa lộn xộn đồ đạc không ngăn nắp.


    Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm gì để thay đổi không gian căn phòng khách của mình thì hãy đến với nội thất TDHome và lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đơn giản mà sang trọng đẳng cấp này. Những khó khăn về ý tưởng, nội thất TDHome sẽ giải quyết giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này