Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi noithattdhome, 8/6/16.

  1. noithattdhome

    noithattdhome Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bước chân vào căn nhà này chắc hẳn ai cũng thích thú với phong cách trang trí nội thất tân cổ điển. Theo đó, thiết bị nội thất trong ngôi nhà được kiến trúc sư chọn kỹ lưỡng, chỉ sử dụng những đồ đạc thực sự cần thiết để tạo không gian thông thoáng nhất. Về màu sắc và ánh sáng cũng tuân thủ thống nhất với ý tưởng thiết kế khi sử dụng gam màu nhạt như: trắng xám làm chủ đạo giúp không gian cao rộng, thoáng hơn. Với mục tiêu tập trung vào mảng tư vấn thiết kế và kinh doanh, TDHome đã lên ý tưởng thi công và thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển, sang trọng, đẳng cấp.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách với phong cách tân cổ điển đậm phong cách Châu Âu. Để các phòng không bị tách rời, các kiến trúc sư đã lên ý tưởng thiết kế các phòng liên thông để tạo sự gắn bó, gần gũi với các thành viên trong gia đình, tạo sự thân thiện với khách đến nhà. Mẫu phòng khách đẹp được thiết kế nội thất hiện đại, màu sắc trẻ trung, mát mẻ với không gian rộng lớn, thoải mái cho bạn và gia đình không gian hoàn hảo.

    Thiết kế nội thất phòng ăn sang trọng và tinh tế khiến nội thất ngôi nhà sang trọng nổi bật, nội thất phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn dài và chiếc ghế sang trọng, trên bàn được trang trí với lọ hoa, ngọn nến. Đây là nơi tạo cảm hứng cho mọi yêu thương, một không gian lãng mạn, ấm cúng trong bữa ăn sum vầy. Cùng với màu nâu nhạt, bộ bàn ghế với thiết kế tối giản tạo nên một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng.

    Tiện nghi, hiện đại và sang trọng nhưng rất đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát là những gì được thể hiện qua các mẫu nội thất nhà đẹp. Tủ bếp theo phong cách cổ điển Châu Âu mang lại cho không gian ẩm thực nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi. Mẫu tủ bếp thường được các gia chủ sử dụng trong những ngôi nhà biệt thự hay những căn hộ cao cấp, là một trong những nét đẹp theo phong cách phương tây.

    [​IMG]

    Phòng ngủ với phong cách tân cổ điển được thiết kế không gian mở rộng, đơn giản không bố trí vật dụng nhiều mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Phong cách nội thất cổ điển thường được ứng dụng với những không gian với diện tích rộng. Các kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng xám nhằm giúp tạo ra khoảng rộng cho không gian, giường ngủ với style thiết kế theo phong cách bán cổ điển, tuy nhiên những chi tiết xung quanh như sàn, tường và hệ thống chiếu sáng đèn điện đều thiên về phong cách hiện đại. Căn phòng ấm áp mềm mại với những đường cong dịu dàng, trang nhã.

    Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế tân cổ điển đẹp, sang trọng, đẳng cấp khác tại đây:

    https://www.facebook.com/CongTyThietkevaThicongNoithatChungcuBietthuNhaO/posts/1145503025482519
     

Chia sẻ trang này