thiết kế nội thất nhà ở đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kienkoikoc7984, 11/4/16.

  1. kienkoikoc7984

    kienkoikoc7984 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1 căn nhà giờ này ko chỉ là nơi ở mà còn phải đáp ứng được nhiều yêu cầu của gia chủ về hiệu quả sử dụng, về phong thủy và tất nhiên là phải đẹp. chính bởi thế căn nhà cần phải được bề ngoài sao cho gia chủ cảm thấy thoải mái nhất, đồng thời cũng phải thể hiện được một phần con người chủ nhân của nó. Cả nhà hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bề ngoài nội thất nhà ở để tự bản thân có thể tạo nên cho mình một ko gian sống lý tưởng nhất.


    [​IMG]

    Nội thất phòng khách

    Phòng khách có ý nghĩa quan trọng trong gia đình. Đây là nơi tiếp khách và cũng là nơi sinh hoạt chung của gia đình vì thế cần thiết kế nội thất sao cho ấn tượng, đảm bảo tính khoa học và logic, tạo cảm xúc yên ấm và gần gũi.

    [​IMG]

    Phòng bếp được mẫu mã ngăn nắp gọn ghẽ, luôn bảo đảm tính tiện nghi và sang trọng, đem đến cho gia chủ những bữa ăn sum hợp trong gia đình.

    [​IMG]

    Phòng ngủ ấm áp, tạo được sự vô tư nhất cho gia chủ sau những ngày làm việc căng thẳng

    Trong công đoạn bề ngoài, Các bạn có thể dùng một vài vật dụng như chăn lưới, gối sofa hay đệm ngồi bệt giá rẻ để tạo điểm nhấn và sự mới lạ cho căn nhà...Và Anh chị còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào công việc. Chúc Anh chị em thành công.
     

Chia sẻ trang này