Thiết kế phòng ngủ đem lại cảm giác thư thái cho người sử dụng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 5/5/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    phòng ngủ nghỉ là nơi để con người nghỉ ngơi sau một ngày dài áp lực, nạp lại năng lượng cho ngày mới sắp khởi đầu bằng những giấc ngủ nghỉ dài và sâu. chính vì thế, nếu các bạn hoặc ai đó trong gia đình chưa thật sự dễ chịu với giấc ngủ nghỉ của mình thì có nhẽ chúng ta nên dành thời gian để tút lại phòng ngủ nghỉ của mình với những chú ý nhỏ dưới đây.

    bề ngoài ấn tượng

    Đừng ngại ngần đưa một tẹo sáng tạo ấn tượng vào phòng ngủ nghỉ. ví dụ phần đầu giường trong phòng ngủ này được lót nệm và phân khúc giống như một thanh socola ngọt ngào. Kiểu ngoại hình không chỉ lạ mắt mà còn rất êm ái này sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn giấc ngủ nghỉ thanh thản. Và để căn buồng không tới trầm lắng, bạn nên tô điểm phần trần nhà bằng màu trắng, sáng hoặc xài những chiếc gối có màu sắc nổi bật.

    [​IMG]
    Đừng ngần ngại thêm sự độc đáo cho phòng ngủ nghỉ.

    sắc mầu trung tính cho tường và sàn nhà

    mầu tường và sàn tác động lớn đến phong cách cũng như sự thoải mái của phòng ngủ nghỉ. Đối với ko gian nghỉ ngơi, gam màu trung tính như be, xanh nhạt, vàng, hồng nhạt luôn là chọn lọc hoàn hảo tuyệt vời của nền tường. Sự phối hợp của những gam mầu này với rèm cửa dài từ trần xuống khiến căn phòng như cao hơn. Còn đối với nền sàn, các bạn cũng nên chọn chất liệu gạch hoặc gỗ sáng mầu để đem lại sự sạch sẽ và hiện đại.

    [​IMG]
    sắc mầu trung tính tạo nên sự nhã nhặn cho phòng ngủ.

    Giường ngủ mềm mại

    các bạn nên thiết bị cho chiếc giường những bộ chăn ga gối đệm thật êm ái, ấm áp bằng bông hoặc len khổ lớn. Điều này sẽ giúp các bạn có thể buông lỏng bản thân, thư giãn đầu óc và có những giấc ngủ nghỉ thật sâu sau những giờ phút mệt nhọc.

    [​IMG]
    Giường ngủ với chăn nệm êm ái sẽ đưa các bạn vào giấc ngủ êm ái.

    Bộ điều chỉnh ánh đèn

    Ánh đèn ảo huyền sẽ khiến không gian phát triển thành hấp dẫn, vì vậy đừng quên lắp đặt đồ vật điều chỉnh ánh sáng cho toàn bộ hệ thống từ đèn trần cho tới đèn treo tường và kể cả đèn để bàn. Ngoài ra, các bạn có thể bố trí thêm những bức tranh hoặc bình hoa tươi tỉnh, nền nã để tạo điểm nhấn qua những mảng mầu tối sáng trong căn phòng.

    [​IMG]
    Hệ thống ánh sáng thích hợp không chỉ giúp bạn dễ ngủ hơn mà còn khiến phòng ngủ nghỉ thêm lãng mạn.

    Đồ bài trí nổi bật

    bạn có thể quá dễ tạo dung mạo khác cũng như truyền sinh khí mới cho phòng ngủ nghỉ bằng cáchtrang trí tranh ảnh treo tường lạ mắt, những cuốn sách nghệ thuật, đồ thủy tinh hay ngay cả là những vật lưu niệm có mầu sắc ấn tượng hay kiểu dáng độc đáo.

    [​IMG]
    các bạn có thể tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng đồ nội thất nổi trội.

    Có đông đảo mẫu đồ gia dụng như dép đi trong nhà, gối tựa đầu, tạp dề...được quảng cáo trên internet với màu sắc, dáng kiểu đa dạng và chất lượng đa dạng, tha hồ cho các bạn chọn lọc để bài trí cho ngôi nhà của mình. Tuy vậy hãy là một người tiêu dùng giỏi giang và có cho mình sự chọn lựa đúng đắn. Chúc bạn thành công!
     
     

Chia sẻ trang này