Đồng Nai Thiết kế thi công nội thất nhà bếp đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi decosaigon, 27/10/20.

  1. decosaigon

    decosaigon Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/9/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đặc trưng của phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng bếp

    Phong cách hiện đại thiết kế nhà bếp đơn giản, các đường, các mảng và khối để tạo nên không gian nội thất giá rẻ, tập trung chủ yếu vào công năng và tránh các chi tiết trang trí rườm rà, sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo không gian thoáng đãng để lưu thông thuận tiện. Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng bếp cũng chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật.
    [​IMG]
    1. Đặc trưng về màu sắc

    Nền tảng của phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng bếp đó là những gam màu trung tính, tiêu biểu là các màu: trắng, nâu, đen. Khi kết hợp những màu sắc trung tính này với nhau sẽ nhấn mạnh được đường nét tinh tế, tạo nên một không gian nội thất sang trọng và hiện đại.
    [​IMG]
    2. Đặc trưng về vật liệu

    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ vật liệu để làm tủ bếp phong cách hiện đại cũng rất đa dạng. Nhưng tập trung chủ yếu ở những loại sau: gỗ công nghiệp, đá, kính, nhựa, inox,…Những vật liệu này được gia công và chế tác rất tỉ mẩn, theo phương pháp công nghệ cao, nhằm giúp không gian của bạn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại mà vẫn bền đẹp theo năm tháng.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng bếp liền phòng khách là giải pháp tối ưu cho những căn nhà có diện tích vừa phải.

    Phòng khách và phòng bếp là hai không gian khác nhau nên trang trí nội thất cũng có đôi chút khác nhau, phía phòng khách bố trí đồ nội thất như sofa, bàn trà, kệ tivi. Trần thạch cao phòng khách nên có chiều cao lớn trong khi trần thạch cao phòng ngủ không cần cao, chỉ cần bố trí đủ sáng. Thông thường phòng khách và phòng bếp nên được ngăn cách nhau một cách tượng trưng bằng quầy bar hoặc vách ngăn trang trí để tạo nên sự độc lập tương đối.
    [​IMG]
    Cách thiết kế nội thất phòng bếp liền phòng khách

    Việc thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà. Tuy nhiên, khi bắt tay vào làm thì các kiến trúc sư đã suy nghĩ nên lựa chọn đồ nội thất gì để giúp không gian căn phòng trông được rộng rãi hơn. Cuối cùng, nhà thiết kế đã quyết định lựa chọn gam màu trắng làm tone màu chủ đạo bởi đây là màu mang đến không gian trang nhã, sạch sẽ, lịch sự. Ấn tượng hơn khi các kiến trúc sư sử dụng 2 tone màu tương phản là trắng và đen tạo nét hài hòa và cá tính. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý là nên chọn khoảng hai màu là vừa đủ, tránh việc thiết kế nội thất sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ làm nội thất căn phòng kém sang.
    [​IMG]
    Cách thiết kế nội thất phòng bếp liền phòng khách

    Ngoài ra, màu hạt dẻ cũng đang được xử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Điểm nổi bật của gam màu này là mang lại cảm giác thư thái, tạo chiều sâu cho không gian nội thất và đồ nội thất. Bên cạnh đó, việc kết hợp hai gam màu hạt dẻ (màu tối) và màu trắng sữa( màu sáng) còn giúp tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng cho căn nhà.

    Xem thêm tủ nhà bếp đẹp công ty Deco Sài Gòn tại: https://decosaigon.com/tu-bep
     
     
  2. decosaigon

    decosaigon Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/9/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Xin chào mọi người

    CÔNG TY TNHH TM SX DECOSAIGON
    Mã số thuế: 0315813224
    (DO SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CẤP)
    Địa chỉ: Số 82Đường số 11, KDC City Land, Phường 10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoại: (028).66.60.1979 - 0909.13.1969 - 088.87777.18
    Email: decosaigon@gmail.com
     
  3. maylanhtrieuan

    maylanhtrieuan Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    19/4/22
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Quận 12 - HCM
    Nơi ở:
    Quận 12 - HCM
    Web:
    Phòng khách và phòng bếp là hai không gian khác nhau nên trang trí nội thất cũng có đôi chút khác nhau, phía phòng khách bố trí đồ nội thất như sofa, bàn trà, kệ tivi. Trần thạch cao phòng khách nên có chiều cao lớn trong khi trần thạch cao phòng ngủ không cần cao, chỉ cần bố trí đủ sáng. Máy lạnh âm trần giá bán buôn Thông thường phòng khách và phòng bếp nên được ngăn cách nhau một cách tượng trưng bằng quầy bar hoặc vách ngăn trang trí để tạo nên sự độc lập tương đối.
     

Chia sẻ trang này