Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn sao cho đẹp và rẻ hcm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi khuydu_170891, 23/9/16.

  1. khuydu_170891

    khuydu_170891 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/9/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Bất cứ một ngôi nhà nào muốn tạo được không gian sống thoải mái và luôn có bầu không khí trong lành thì đều cần đến cây xanh. Cây xanh với chức năng quang hợp khiến cho luồng khí sạch luôn có mặt ở nơi trong ngôi nhà. Tuy nhiên, mọi ngôi nhà đều yêu cầu tính thẩm mỹ và sự hài hòa nên thiết kế vị trí cây xanh hay cụ thể là thiết kế tiểu cảnh sân vườn là một trong những khâu quan trọng trong thiết kế nhà.

    [​IMG]

    Tiểu Cảnh Sân Vườn trọn gói
    Đối với những ngôi nhà hiện đại, nhu cầu có một khu sân vườn nho nhỏ dường như không chỉ là xu hướng mà còn là nhu cầu thiết yếu trong thiết kế nhà ở. Một cách đơn thuần cho dù là một khu vườn rộng, một góc nhỏ, một tiểu cảnh sân vườn hay chỉ đơn thuần là một cái cây đặt trong nhà đều đem đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Thông thường, ngày nay các nhà thiết kế thường tận dụng không gian trống trong hoặc trước nhà để thiết kế tiểu cảnh sân vườn.

    Tiểu cảnh sân vườn là sự kết hợp giữa đất, nước, đá, cây xanh và cây hoa nghệ thuật một cách hài hòa nhằm tạo nên không gian thiên nhiên trong khuôn viên ngôi nhà. Tùy thuộc vào diện tích của sân vườn để chúng ta lựa chọn nên dùng tiểu cảnh nào cho thích hợp. Cần lưu ý rằng không phải cứ đặt để bất cứ hạng mục trang trí vào chung với nhau là đúng, phù hợp và tinh tế trong cách sắp đặt mới là tiêu chí quan trọng trong tiểu cảnh sân vườn.

    [​IMG]

    Tiểu cảnh sân vườn gồm những hạng mục cơ bản là cây xanh, suối, hòn non bộ và đá trang trí. Bên cạnh đó cần có thêm với một số vật liệu, thiết bị trang trí khác như gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên, đài phun nước, đèn chiếu sáng, đá granite, gạch inax, gạch gốm, tranh gốm… để kết hợp tạo nên một bức tranh thiên nhiên trong khoảng không gian sân vườn trong và ngoài ngôi nhà. Hơn thế nữa, có sự khác biệt rõ rệt trong cách thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách vườn châu Âu và châu Á. Người châu Á thường hay dùng mặt nước tĩnh với non bộ, cây thế tạo cảm giác yên bình, tĩnh lặng. Người châu Âu thường sử dụng mặt nước động, đài phun nước, thác để tạo điểm nhấn cho vườn.

    Một tiểu cảnh sân vườn đẹp là một tiểu cảnh có sự hài hòa về mặt không gian và hợp lý về mặt bố cục. Một khu vườn nhỏ với thảm cỏ xanh cùng với những cây to ở mỗi góc vườn bên cạnh lối đi bằng đá hòa với điểm nhấn là hòn non bộ hay những dòng suối nhỏ sẽ khiến cho khung cảnh trở nên hữu tình hơn bao giờ hết.

    Nhanh Bổ Rẻ – Nhiệt tình và Uy tín
     
     
  2. myhang14586

    myhang14586 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    cũng muốn làm tiểu cảnh trong nhà, mà sợ uổng tiền nên thôi :D
     
  3. lawiura

    lawiura Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    ai đã sử dụng dịch vụ thiết kế sân vườn của hoangnguyengreen chưa nhỉ
     
    tranthiminhthuy thích bài này.
  4. tranthiminhthuy

    tranthiminhthuy Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    5/7/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    mình dùng rồi nek, bên https://hoangnguyengreen.com/ thực sự rất chất lượng, họ thiết kế sân vườn rất đẹp, mình rất thích
     

Chia sẻ trang này