Thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tubepcasta, 8/4/16.

  1. tubepcasta

    tubepcasta Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L là sự lựa chọn khá phổ biến hiện tại trong các gia đình Việt. Sử dụng tủ bếp hình chữ L các bạn sẽ thực hiện việc chuẩn bị bữa cơm cho gia đình một cách dễ dàng.

    Quả vậy, nấu ăn bằng tủ bếp hình chữ L giúp quá trình di chuyển khi nấu ăn trở nên linh hoạt hơn, vì thế bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian để làm các công việc khác. Mô hình chữ L sẽ phát huy tối đa công năng khi các bạn thiết kế chiều dài 2 bên chữ L không quá lệch nhau. Và điều quan trọng nữa là bạn phải bố trí các thiết bị một cách khoa học, các thiết bị có liên hệ, dùng tiếp nối nhau nên sắp xếp cạnh nhau. Ví dụ một cách bố trí: Tủ lạnh đến bồn rửa, bếp và cuối cùng là khu vực chuẩn bị, xử lý thực phẩm. Đây là một ví dụ cho một nhà bếp tối giản, ngoài các thiết bị trên bạn có thể bố trí lò viba, lò nướng, máy rửa chén,…tùy theo mục đích sử dụng.

    Tủ bếp hình chữ L hợp với cả phong cách cổ điển, bán cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, nếu quý khách muốn địa điểm chuẩn bị bữa cơm không ảnh hưởng đến khu vực bàn ăn thì kiểu tủ bếp hiện đại là rất hoàn hảo.

    Để tạo nên những tủ bếp đẹp hiện đại thì sự tác động của người thiết kế rất lớn. Người thiết kế phải có cái nhìn nghệ thuật lẫn sự hiểu rõ về mục đích sử dụng của các thiết bị bếp thì mới có thể thiết kế nên những nội thất tủ bếp đẹp. Ngoài ra, để làm nên sự hiện đại người thiết kế cần hiểu rõ đặc điểm nổi bật của phong cách hiện đại là gì? Dùng các phụ kiện, thiết bị gì để làm nên sự hiện đại? Tất cả các vấn đề trên đây thì nhân viên thiết kế của Casta đều có thể đáp ứng được một cách linh hoạt, sáng tạo. Vì thế Casta luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tủ bếp có thiết kế đẹp và hiện đại nhất.

    Một số mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L của Casta:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Liên hệ với Casta:
    Hotlline: 0964 87 5555
    Email: casta@alcvietnam.com
    Website: casta.com.vn
    Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
    Keyword: Thiet ke tu bep dep hien dai hinh chu L
     
     

Chia sẻ trang này