Thiết kế tủ bếp đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tubepcasta, 15/3/16.

  1. tubepcasta

    tubepcasta Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thiết kế tủ bếp đẹp là tạo cho khách hàng một không gian đẹp, tiện nghi và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Mức sống của con người được cải thiện, các nhu cầu bình thường đã có đầy đủ thì việc hướng tới cái đẹp là nhu cầu tất nhiên. Thiết kế một căn bếp đẹp, thoải mái để làm bếp và thưởng thức những món ăn ngon là chủ đề được các gia chủ lưu tâm. Hiểu được nhu cầu không ngừng nâng cao của khách hàng, Casta đã không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tủ bếp đẹp, tiện nghi và hiện đại nhất.

    [​IMG]

    Để có những tủ bếp đẹp Casta đã chú trọng vào những yếu tố sau:

    1. Cân đối giữa diện tích và không gian trong thiết kế tủ bếp

    Trong thiết kế tủ bếp cần cần bằng giữa diện tích và không gian để tư vấn cho chủ nhà lựa chọn kiểu tủ bếp phù hợp và tạo sự thoải mái, thuận tiện cao nhất khi đi lại trong quá trình nấu nướng. Một số kiểu tủ bếp đang được nhiều người sử dụng: tủ bếp chữ L, tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ G, tủ bếp chữ I, tủ bếp song song. Phần lớn các loại tủ trên tùy theo diện tích và nhu cầu sử dụng có thể kết hợp thêm với bàn đảo.

    2. Cái đẹp cần đi đôi với công năng

    Tủ bếp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nấu nướng vì vậy tủ bếp đẹp không là chưa được mà còn phải đảm bảo đầy đủ công năng của tủ bếp. Một chiếc tủ bếp cơ bản nhất thiết phải có các khu vực sau: khu vực nấu nướng, khu vực lưu trữ và khu vực sơ chế thực phẩm sống. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của khách mà nhân viên thiết kế cần phải tạo ra những không gian để lắp đặt các thiết bị bếp khác như: máy hút mùi, máy rửa chén, lò nướng, lò viba,…

    [​IMG]

    3. Màu sắc làm nên thiết kế tủ bếp đẹp

    Cái đẹp là sự cân đối và hài hòa, tủ bếp đẹp sẽ cân đối giữa màu tủ và màu tường, điểm nhấn được tạo ở tủ bếp, màu tường là màu nền cho tủ bếp.

    Tủ bếp theo phong cách cổ điển và bán cổ điển có ba màu chính là: Trắng, đen và màu gỗ tự nhiên. Trong khi đó, phong cách hiện đại, tủ bếp còn được sơn nhiều màu khác nhau ngoài các màu sắc kinh kiển như: trắng, đen và màu gỗ tự nhiên thì các màu đỏ, vàng, xanh đại dương…đang được ưa chuộng.

    4. Phong thủy trong thiết kế tủ bếp đẹp

    [​IMG]

    Trong một ngôi nhà tủ bếp là nơi được các gia chủ rất đặc biệt quan tâm về vấn đề phong thủy, vì phòng bếp thiết kế đúng phong thủy sẽ đem lại sức khỏe, hạnh phúc và tiền tài cho gia chủ.

    Tất cả các thiết kế của Casta đều nắm rõ các vấn đề về phong thủy nhà bếp để bố trí các thiết bị, vị trí của tủ sao cho có lợi cho phong thủy nhất, cũng như những điều không nên để tránh nhằm giúp cho khách hàng có một phòng bếp đẹp và đúng phong thủy. Nếu bạn muốn biết thêm về phong thủy mời bạn đọc bài Phong thủy phòng bếp bài viết này trình bày một cách rõ ràng những điều nên và không nên làm để nhà bếp hợp phong thủy.

    Liên hệ với Casta:
    Hotlline: 0964 87 5555
    Email: casta@alcvietnam.com
    Website: casta.com.vn
    Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
    Keyword: Thiết kế tủ bếp đẹp
     
     

Chia sẻ trang này