Thời trang đầm hai dây cúp ngực phối thân ren cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi phuong1109, 14/3/16.

  1. phuong1109

    phuong1109 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thời trang đầm hai dây cúp ngực phối thân ren cao cấp

    Gam màu trắng cổ điển và trang nhã của mẫu đầm dạ hội cao cấp hai dây cúp ngực phối thân ren cao cấp mang đến cho quý cô vẻ đẹp lãng mạn, mơ hồ, tinh khôi.Mẫu đầm dạ hội này mang trọn âm hưởng của phong cách thời trang Pháp quyến rũ và bí, không quá phô trương, hào nhoáng nhưng vô cùng hấp dẫn, cuốn hút.


    Váy đầm nữ dạ hội đẹp là sự phối hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu ren và chiffon cao cấp mềm mại, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi chạm vào, được may hai lớp vừa kín đáo vừa quyến rũ, gợi cảm. Thiết kế ôm body gợi cảm cùng kiểu dáng cúp ngực quyến rũ, tạo nên phong cách quý phái và vô cùng thu hút.


    Kiểu dáng cúp ngực cùng thiết kế hai dây có thể điều chỉnh vừa giúp quý cô khoe khéo phần vai trần gợi cảm. Họa tiết hoa văn ren được may tinh tế và cách điệu tạo cho quý cô vẻ đẹp quyến rũ hoàn hảo nhất. Trông nàng sẽ giống như một quý cô sang trọng nổi bật với những họa tiết xinh xắn bắt mắt của ren.

    Sắc trắng tinh khôi sẽ thật hoàn hảo khi mix cùng clutch cầm tay xinh xắn cùng đôi giày cao gót thời trang trong những buổi tiệc sang trọng. Vào những ngày mùa đồng lạnh giá, một chiếc áo khoác lông thú sẽ giúp quý cô ấm áp và nổi bật hơn bao giờ hết.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    THỜI TRANG CAO CẤP LURY
    Địa chỉ : 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
    Facebook:facebook.com/ThoitrangLURY
    Zalo: 0971466888
    Email:thoitranglury@gmail.com
    Website:lury.vn
     
     
    : đầm nữ

Chia sẻ trang này