Thông tin về máy bơm đầu gang và ứng dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haihoan, 12/2/24.

  1. haihoan

    haihoan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/9/23
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thông tin về máy bơm đầu gang và ứng dụng


    Đầu bơm trục ngang với hiệu suất cao được chế tạo từ vật liệu bền bỉ, có khả năng chịu ăn mòn và mài mòn cao, đảm bảo thời gian sử dụng hợp lý. Đặc biệt, đầu bơm trục ngang cũng có thể sử dụng với nhiều loại chất bơm khác nhau, thậm chí trong những môi trường khắc nghiệt, vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất và thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài.

    Đầu bơm trục ngang hiệu suất cao cũng được sử dụng ngày càng phổ biến với nhiều ứng dụng khác nhau, nhiều lĩnh vực bơm khác nhau và đặc biệt được sử dụng ngày càng phổ biến với nhiều ngành công nghiệp và nhiều môi trường bơm.

    Vậy đặc điểm của đầu bơm trục ngang hiệu suất cao là gì và hiệu quả sử dụng đầu bơm trục ngang như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Máy bơm đầu gang và ứng dụng

    Đặc điểm của dòng sản phẩm Đầu bơm trục ngang mới này gồm cánh bơm được thiết kế cải tiến; Tất cả vít và cánh bơm được sản xuất bằng phương pháp đúc theo mẫu chảy.

    Có nhiều phương pháp khác nhau giúp người dùng sử dụng máy bơm đầu ngang hiệu quả tuy nhiên các nhà cung cấp và tư vấn cho rằng sử dụng bơm trục ngang hiệu suất cao luôn đạt hiệu quả cao nhất.

    Việc xử lý chống nhiễm điện là ý tưởng hay nhằm bảo vệ máy khỏi các điều kiện thời tiết, axit kiềm và axit loãng.

    Với thiết kế cải tiến của bạc đạn kết hợp với các cánh làm mát giúp loại bỏ nhiệt dư ra khỏi vòng bi và dầu, do cần duy trì bảo dưỡng bôi dầu thường xuyên đối với các bạc đạn nên không cần sử dụng bạc đạn bôi trơn dầu mỡ.

    Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy bơm ngang khác nhau, mỗi hãng sản xuất những mẫu máy bơm có hiệu suất nhất định, thời gian sử dụng cố định và đặc biệt là thời gian sử dụng bền bỉ, hiệu quả nhất. .

    Đầu bơm ngang hiệu suất cao không chỉ được sử dụng cho các ứng dụng thông thường mà còn được nâng cấp các tính năng mang lại lợi ích cho thị trường tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực bao gồm công nghiệp nhẹ, khí điều hòa không khí và công nghiệp hàng hải.

    Như vậy các dòng máy bơm đặc biệt như đầu bơm trục ngang hiệu suất cao luôn là ẩn số và là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn các model máy bơm khác nhau với các ứng dụng của mình đảm bảo máy bơm hoạt động hiệu quả nhất, thời gian sử dụng bền bỉ nhất

    Khách hàng muốn được tư vấn sử dụng dòng bơm này vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 để được hỗ trợ miễn phí nhé.


    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm Pentax 4CA 150 – 315
     

Chia sẻ trang này