Thông tin về phần cứng smartphone Oppo F1

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi huydung088, 9/9/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cách đây ít ngày, hãng smartphone Oppo vừa giới thiệu chiếc smartphone F1 với giá thành 6,49 triệu đồng. Sau đây Bảo Long mobile xin cảm thôn những lý do khiến Oppo F1 sẽ gây được 1 cơn sốt smartphone thông mình.
    [​IMG]
    1. Kiểu Dáng Ưa Nhìn, Được Đầu Tư Thiết Kế Kỹ Lưỡng

    + Chiếc điện thoại Oppo F1 được kế thừa nhiều đặc điểm từ người ảnh em khác là Oppo R7. Máy có lớp vỏ được làm từ kim loại nguyên một khối, nắp lưng được bao phủ lớp cát Zircon trông khá đẹp mắt. màn hình cảm ứng phủ tấm dán cường lực Corning Gorilla Glass 4 vát cong 2,5D. trọng lượng khoảng 134g và bề dày thì ở mức 7,3 mm. Các góc cạnh cũng được bo cong nhẹ tạo cảm giác cầm nắm không quá khó hơn. thay mặt kính cảm ứng Oppo F1 chính hãng

    + không những được đầu tư về thiết kế mà oppo còn nhiệt tình đến sở thích của người sử dụng, cụ thể chi tiết là 2 màu sắc thịnh hành ngày nay là vàng và vàng hồng đều được oppo luồn lách oppo f1. kích cỡ màn hình cảm ứng của nó là 5 inch, khá vừa vặn với bàn tay của cả đàn ông và đàn bà.

    2. Sơ Lược Về Phần Cứng Máy

    + smartphone Oppo f1 còn được đầu tư cả về cấu hình bằng 1 cpu tối tân, Qualcomm Snapdragon 616 với 8 nhân, xung nhịp 1,7 GHz, GPU Adreno 405, RAM 3GB. Hiện chiếc điện thoại này đang chạy hệ điều hành androi với biến thể là 5.1 lollipop, giao diện color os 2.1.

    + Với phần cứng này, chiếc smartphone mới nhất của Oppo có thể thực hiện tốt các động tác thực hiện nhiệm vụ thông thường, chạy đa nhiệm cũng tương tự như “chiến” những game nặng mà không bị đứng, lag.

    3. Camera Phụ Và Sau Của Thiết Bị

    + Từ trước đến hôm nay, camera luôn được đánh giá là ưu điểm của các smartphone do Oppo chế tác. F1 cũng không phải tình huống ngoại lệ. camera sau của thiết bị có độ phân giải 13 Megapixel, khẩu độ f/2.2, đèn flash LED, công nghệ lấy nét theo pha, nhận mặt khuôn mặt, quay video Full HD.

    + Camera selfie của F1 có độ phân giải 8 “chấm”, khẩu độ f/2.0. không có đen flash cho camera phụ nhưng có khả năng tận dụng tia sáng từ màn hình cảm ứng để có thể chụp được những tấm ảnh selfie hoàn hảo. Bên cạnh đó Oppo f1 còn có tính năng tự động làm đẹp giúp bạn có những tấm ảnh tự sướng bằng camera phụ đẹp hoàn hảo.

    4. Bộ Nhớ Của Máy Được Refesh Lên Khá Nhiều

    bộ nhớ trong của điện thoại Oppo f1 là 16GB. Thế nhưng, người dùng có thể mở rộng ổ nhớ chuyển qua ổ cắm thẻ microSD với thời lượng tối đá 128 GB.

    như thế, nếu được trang bị cả thẻ nhớ ngoài, dung lượng lưu giữ tối đa trên F1 sẽ đạt tới 144 GB. người mua có thể thoải mái lưu giữ hình ảnh, phim…

    5. Đăng Nhập Mạng 4g Lte

    + Ở Việt Nam có 2 nhà mang đã thí nghiệm mạng 4g lte đó nà vina và viettel. Dự kiến loại kết nối này sẽ mốt trên toàn quốc trong năm nay.

    + Cả 2 ổ cắm SIM của Oppo F1 đều có thể đăng nhập mạng 4G LTE. Bạn có thể thoải mái sử dụng dễ chịu, 1 sim nghe gọi, 1 sim phát 3g v..v.

    Nguồn: linhkienbaolong.com/san-pham/mat-kinh-cam-ung-oppo-f1-plus/

    TRUNG T M BẢO LONG MOBILE
    Trung tâm: 104 Bắc Hải, P 6, Q Tân Bình
    Hotline : 0945.34.35.36 - 0988.334.338
    Website: baolongmobile.vn
    face: fb.com/baolongmobile
     

Chia sẻ trang này