Thủ thuật tăng tương tác tự động cho ACE bán hàng online

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính - Website' bắt đầu bởi TrangmaiNinja, 7/5/21.

  1. TrangmaiNinja

    TrangmaiNinja Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/3/21
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thủ thuật tăng tương tác tự động cho ACE bán hàng online

    Hiện nay, việc kinh doanh online đã trở thành xu thế của mọi người, facebook hiện nay không chỉ là nơi để giải trí mà chính là nơi để mọi người có thể khai thác kiếm tiền. Nhưng vì sao có người bán hàng online thì rất thành công còn có những người bán hoài mà không ra đơn nào?

    1. lý do bán hàng online không ra đơn

    - Nội dung của bài đăng, bài livestream không thực sự thu hút người xem. Đối với lý do này người bán hoàn toàn có thể cải thiện được theo thời gian bằng cách học hỏi, tham khảo từ các nguồn khác nhau.

    - Khách hàng sẽ không mấy quan tâm đến những bài viết có lượng tương tác quá thấp, lượng mắt xem livestream lèo tèo khiến cho khách hàng thiếu sự tin tưởng và lướt qua một cách nhanh chóng.


    - Khi chiến lược kinh doanh không khả thi thì người kinh doanh cần phải thay đổi kế hoạch để có thể ra đơn hiệu quả. Có thể kết hợp nhiều hình thức khác nhau để lôi kéo khách hàng về với mình.


    [​IMG]



    1. Ninja system
    -Một phần mềm giúp tối ưu thời gian cũng như chi phí thuê nhân lực cho người kinh doanh bằng cách nuôi hàng nghìn nick facebook hoạt động như môt người bình thường. Lượng tương tác của bài viết sẽ tùy thuộc vào số lượng nick mà mình nuôi.

    - Phần mềm tăng tương tác cho bài đăng của bạn một cách tự động, share bài đăng lên không giới hạn các hội, nhóm trên facebook mà không sợ bị checkpoint


    - Không cần phải mất tiền để mua like fanpage câu khách, bạn hoàn toàn có thể dùng chính những nick facebook mình nuôi để mời bạn bè vào like fanpage nhanh chóng.

    -Bằng những cách này bạn hoàn toàn có thể tự mình đảm nhiệm hết mọi việc cùng với sự hỗ trợ của Ninja System mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào cho nhân lực.

    Liên hệ: (Trang - 0349441555 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí)
     

Chia sẻ trang này