Cần bán Thủ tục nhập khẩu văn phòng phẩm

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Helen_0405, 7/6/23.

  1. Helen_0405

    Helen_0405 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/10/22
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chính sách nhập khẩu văn phòng phẩm
    Quy trình làm thủ tục nhập khẩu và chính sách nhập khẩu văn phòng phẩm được quy định trong những văn bản pháp luật sau đây:
    • Thông tư 38/2015/TT-BTC ngày 25/3/2015; sửa đổi bổ sung 39/2018/TT-BTC ngày 20/04/2018;
    • Nghị định 69/2018/NĐ-CP ngày 15/05/2018;
    • Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018;
    • Nghị định số 43/2017/NĐ-CP ngày 14/4/2017;
    • Công văn số 2655/TXNK-PL ngày 18/07/2017;
    • Nghị định 128/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020.
    Theo những văn bản pháp luật trên mặt hàng văn phòng phẩm không thuộc danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu. Khi nhập khẩu văn phòng phẩm cần phải lưu ý những điểm sau đây:
    • Văn phòng phẩm đã qua sử dụng thuộc diện cấm nhập khẩu;
    • Khi nhập khẩu văn phòng phẩm thì phải dán nhãn hàng hóa theo 43/2017/NĐ-CP;
    • Xác định đúng mã hs để xác định đúng thuế và tránh bị phạt.
    Liên hệ em để được tư vấn và báo giá: 0923906346_Giang Logistics
    Mail: sale04@doortodoorviet.com
    Web: doortodoorviet.com



     
     

Chia sẻ trang này