Toàn quốc Thực đơn dinh dưỡng với nui Mikiri

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 3/12/22.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nui là loại nguyên liệu rất được ưa chuộng trong các nền ẩm thực thế giới, nhất là ẩm thực Châu Âu với muôn loại hình dạng cùng kích thước, công thức chế biến khác nhau. Tại Việt Nam, nui hầu như đã khá quen thuộc với mọi người thông qua các món như nui xào bò, nui xào trứng,....thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Nhờ hình dáng độc đáo, dễ dàng kết hợp với nhiều hình dạng khác nhau mà nui dần có chỗ đứng nhất định trong ẩm thực Việt. Ngày nay, nui còn được làm từ các loại rau củ quả khác nhau tạo nên hương vị đa dạng cùng mà sắc bắt mắt, kích thích các giác quan của thực khách. Nui Mikiri với thành phần bột mỳ cao cấp, hoàn toàn không có hàn the, đảm bảo mang đến sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.
    Nui Mikiri - Nui cao cấp, chất lượng.
    Để nui được dai ngon thì loại bột mỳ làm ra nui phải là loại bột mỳ hảo hạng, có hàm lượng protein cao. Chính vì vậy, nhãn hàng Mikiri đã lựa chọn loại bột mỳ vừa có hàm lượng protein cao, vừa có hương thơm đặc trưng để chế biến nui Mikiri. Được sản xuất bằng các dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, hoàn toàn không có hàn the nên đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, nui còn được đóng gói với nhiều khối lượng cùng hình dạng khác nhau, tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Nui Mikiri cho món ngon dinh dưỡng.
    Nui là món ăn ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự giao lưu văn hóa ẩm thực giữa các quóc gia cũng như sự học hỏi, sáng tạo của người Việt giúp nui mang đậm hương vị đặc trưng của ẩm thực nước nhà. Là loại nguyên liệu khác với đại đa số các nguyên liệu khác trong ẩm thực Việt nhưng nui đã dần chứng tỏ được sức hút của mình và hòa mình vào nền ẩm thực đa dạng sắc màu. Bên cạnh đó, nui cũng có hàm lượng dinh dưỡng khá cao khi chứa một lượng chất xơ, khoáng chất cũng như các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Có lẽ cũng chính vì vậy, mà các ông bố bà mẹ thường lựa chọn nui cho thực đơn của con em mình. Với nui cao cấp Mikiri, các chị em nội trợ có thể dễ dàng chế biến ra các món ăn hấp dẫn cho gia đình mình.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     

Chia sẻ trang này