Toàn quốc Thuê màn hình LED xem bóng đá, nên lựa chọn loại nào?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi ledlcd123, 25/11/20.

  1. ledlcd123

    ledlcd123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/2/20
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Vào mùa bóng đá, thì việc theo dõi những trận bóng qua màn hình LED sẽ khiến cho người xem cảm thấy phấn khích và “sướng” mắt hơn bao giờ hết. Bởi tấm màn hình lớn, âm thanh sống động sẽ lan truyền được niềm hứng khởi vô cùng mạnh mẽ. Người xem có cảm giác như đang được đứng ngay ở sân và cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích.
    Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, hiện nay nhiều quán cafe hay địa điểm công cộng đã lựa chọn thuê màn hình LED để xem đá bóng. Cách trình chiếu này được đánh giá khá cao khi có thể lan truyền tinh thần yêu thể thao, niềm tự tôn về nền bóng đá của dân tộc đối với mọi người.
    Màn hình LED cỡ lớn xem bóng đá - trải nghiệm tuyệt vời
    Với những không gian khá lớn, thì việc ứng dụng màn hình LED cho trình chiếu là vô cùng phù hợp. Vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại vừa đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về hình ảnh, từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Màn hình LED hiện nay có 2 loại: màn hình LED trong nhà (indoor) và màn hình LED ngoài trời (outdoor). Mỗi loại đều có tính năng và ứng dụng khác nhau, nên tùy vào vị trí và không gian lắp đặt mà bạn có thể chọn cho mình màn hình phù hợp nhất.
    Việc ứng dụng màn hình LED cỡ lớn tạo nên được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem, hơn hết là giúp quán cafe có thể “hút” khách vào mùa bóng vô cùng hiệu quả.
    Màn hình LED với những ưu điểm vượt trội như: độ sáng màn hình cao, hình ảnh hiển thị sắc nét, sinh động, không giới hạn kích thước, tuổi thọ màn hình cao...chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.
    Nên thuê loại màn hình LED nào để xem bóng đá?
    Đối với những không gian quán cafe trong nhà vừa và rộng thì việc lắp đặt màn hình LED P2.5 hoặc P3 là vô cùng hợp lý. Bởi khoảng cách nhìn tối ưu và kích thước lớn sẽ phù hợp cho việc quan sát nội dung trình chiếu trên màn hình. Khiến khách hàng theo dõi cảm thấy phấn khích và hài lòng hơn bao giờ hết.
    Còn đối với khu vực ngoài trời, thì lắp đặt màn hình LED P3, P4 outdoor sẽ hợp lý bởi nó có thể tối ưu được khả năng quan sát cho những người quan sát từ xa. Hơn nữa, màn hình có độ sáng cao nên có thể hiển thị sắc nét dưới nhiều điều kiện môi trường, ánh sáng tác động khác nhau.
    Địa chỉ cho thuê màn hình LED tin cậy
    Để thuê được màn hình LED chất lượng, giá rẻ là điều không hề dễ dàng. Chính vì thế, khi quyết định thuê màn hình thì bạn nên tìm cho mình một đơn vị cho thuê uy tín và được nhiều người lựa chọn. Và LED Phú Hưng Việt Nam chắc chắn là một lựa chọn tốt cho bạn. Tại LED Phú Hưng chúng tôi cung cấp, lắp đặt, thuê màn hình với giá cả phải chăng và chất lượng nhất thị trên thị trường
     

Chia sẻ trang này