Toàn quốc Thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp tiết kiệm được bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi NhuTruong, 23/10/20.

  1. NhuTruong

    NhuTruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 giúp tiết kiệm cung cấp giải pháp văn phòng làm việc hoàn chỉnh để doanh nghiệp sẵn sàng sử dụng và làm việc ngay. Các đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 như Serepok.com chịu trách nhiệm quản lý khu vực cho thuê, bao gồm việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng không gian cũng như cơ sở vật chất văn phòng.

    Giá thuê văn phòng trọn gói quận 1 bao nhiêu? Bao gồm tiện ích gì?

    Giá cho thuê của một văn phòng trọn gói đã bao gồm những tiện ích cơ bản và phổ biến cần thiết để công ty thuê bắt đầu làm việc ngay.

    Các đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 thường cung cấp các dịch vụ và tiện nghi chung cho người thuê, bao gồm: không gian hội nghị, khu pantry, phòng họp và khu vực tiếp tân, đội ngũ IT, dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo vệ, tạp vụ vệ sinh cũng có sẵn.

    Các dịch vụ bổ sung này có thể được tính phí theo việc sử dụng thực tế hay có thể được tính bao gồm trong giá thuê văn phòng quận 1.

    Các gói dịch vụ có thể được cung cấp với các định mức dịch vụ và tiện nghi khác nhau nhằm đáp ứng các yêu cầu khác nhau từ khách hàng.

    Nói một cách đơn giản, giá thuê của một văn phòng trọn gói bao gồm chi phí thuê văn phòng theo diện tích sử dụng riêng và phí dịch vụ các tiện ích văn phòng khác, bao gồm chi phí phát sinh hàng tháng: điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng và phí quản lý.

    Cơ sở hạ tầng viễn thông như điện thoại và internet thường cũng được bao gồm trong giá thuê văn phòng. Nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ,… Các khu vực tiếp khách, phòng họp cũng đã được thiết kế ở khu vực chung, bạn có thể đăng ý sử dụng bất cứ lúc nào cõ nhu cầu. Dĩ nhiên, các phí dịch vụ này cũng đã bao gồm trong giá thuê văn phòng.

    [​IMG]

    Vì sao nên chọn mô hình văn phòng trọn gói quận 1 để tiết kiệm chi phí doanh nghiệp?

    Dễ thấy nhất khi xét về lợi ích cơ bản của loại hình văn phòng trọn gói là khách hàng có thể sử dụng ngay các văn phòng với nhiều tiện ích khác nhau. Các văn phòng này đã được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, vì vậy khách hàng không cần mất thời gian và chi phí “set up” hoặc “fill out” văn phòng.

    Ví dụ doanh nghiệp bạn có 5 nhân viên và đang có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng cho vừa đúng cho số nhân viên của mình. Lập một bài toán nhỏ về chi phí ban đầ mà doanh nghiệp bạn sẽ phải chi ra để set up một văn phòng mới so với giải pháp thông minh trọn gói tại serepok

    Việc thuê văn phòng trọn gói quận 1 giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến hơn 80% chi phí ban đầu. Và mỗi tháng, doanh nghiệp chỉ cần trả đúng phí thuê đúng với phần diện tích văn phòng mình đang sử dụng.

    Điều này giúp doanh nghiệp không lúng tung trong việc quản lý các chi phí phát sinh hàng tháng như điện, nước, internet hoặc các chi phí nhân sự hỗ trợ như lễ tân, IT, bảo vệ, tạp vụ,…

    Đây là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp khi chi phí đang là gánh nặng đến sự phát triển công ty. Hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tin tưởng và lựa chọn coworking space quan 1 Serepok.com là nơi viết nên sự thành công của mình.

    Serepok Anh Minh Tower

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

    Hotline: 090.284.1928

    Website: serepok.com
     

Chia sẻ trang này