Thuốc lá làm suy yếu đề kháng, tăng cảm cúm - Dancing Juices

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dancingshop4, 27/7/24.

  1. dancingshop4

    dancingshop4 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/9/23
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cai thuốc lá hiệu quả, liên hệ Dancing Juices tại Tây Ninh. https://dancingjuices.com/review-oxva-xlim-sq-pro-thiet-bi-vaping-nho-gon/
    Nhóm này bao gồm trẻ em dưới hai tuổi, người lớn trên 65 tuổi, phụ nữ mang thai và những người mắc các bệnh nền như hen suyễn và bệnh tim. Khi bất kỳ ai trong nhóm này bị cúm, họ có nguy cơ gặp các biến chứng có thể dẫn đến nhập viện và thậm chí tử vong.
    Vì vậy, nếu bạn bị mắc cúm, điều bắt buộc là bạn cần biết không nên làm gì để nhanh khỏi bệnh và tránh một số sai lầm dưới đây.
    Đi ra ngoài và tiếp xúc với nhiều người
    Theo Weather Channel, bạn thực sự dễ lây bệnh từ một ngày trước khi bắt đầu có dấu hiệu cúm cho đến trong suốt 5-7 ngày sau đó. Vì bạn không thể làm gì trong ngày đầu tiên đó, cách tốt nhất để ngăn ngừa bệnh cúm lây lan là hạn chế tiếp xúc với người khác càng nhiều càng tốt khi bắt đầu có các triệu chứng.
    Cai thuốc lá hiệu quả, liên hệ Dancing Juices tại Tây Ninh.
    Tất nhiên, cách tốt nhất để làm điều này là ở yên trong nhà trong suốt thời gian bị bệnh, hạn chế tiếp xúc với người thân, bạn bè, đặc biệt là trẻ em. Điều đó có nghĩa là không hôn hoặc ôm cho đến khi các triệu chứng cúm thuyên giảm.
    Ngoài ra, vì virus cúm có thể di chuyển dưới dạng các hạt siêu nhỏ khi bạn ho hoặc hắt hơi, tốt nhất bạn nên tránh xa các không gian sinh hoạt chính - như phòng khách và nhà bếp.
    Cai thuốc lá hiệu quả, liên hệ Dancing Juices tại Tây Ninh.
    Đặc biệt, virus cúm tấn công mạnh nhất khi thời tiết lạnh. Thông thường, tuyến phòng thủ đầu tiên của cơ thể là màng nhầy, nhưng không khí lạnh khiến màng nhầy khó đào thải hơn.
    Khi virus ở bên trong cơ thể, các tế bào miễn dịch chuyên biệt gọi là thực bào được thiết kế để chống lại những kẻ xâm nhập sẽ hoạt động. Nhưng không may, nhiệt độ giảm cũng làm suy yếu chức năng của chúng. Tất nhiên, bạn không thể kiểm soát thời tiết bên ngoài, nhưng có thể hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ lạnh khi bị ốm. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn ở trong nhà càng nhiều càng tốt cho đến khi khỏi bệnh.
    Trong khi bị cúm, nhiều người vẫn có thói quen đi ra ngoài, hút thuốc lá, hoặc ở nhà nhưng đóng kín cửa suốt cả ngày. Những điều này có thể khiến bệnh kéo dài và lâu khỏi hơn.
    Đối với một số người, việc mắc bệnh cúm có vẻ chỉ gây phiền toái đôi chút nhưng nhanh khỏi, không quá lo lắng. Đối với một số người có thể đúng như vậy, nhưng đối với những người khác, đặc biệt là nhóm có "nguy cơ cao", bị cúm có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe bất lợi.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này