Thuốc lá và tổn thương không thể phục hồi cho thận - Dancing Juices

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dancingshop4, 28/9/24 lúc 21:00.

  1. dancingshop4

    dancingshop4 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/9/23
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhận tư vấn sản phẩm cai thuốc lá từ Dancing Juices và đặt hàng giao tận nơi trên toàn quốc. https://dancingjuices.com/khac-biet-giua-5ni-pod-1-lan-va-tinh-dau-vape/
    Dị ứng thuốc
    Các phản ứng dị ứng có thể gây ra các vấn đề về thận khó lường trước được. Vì vậy bạn nên tránh sử dụng các loại thuốc nếu có tiền sử bị dị ứng, hỏi ý kiến về tác dụng của thuốc đối với thận khi bạn uống lần đầu nhằm hạn chế khả năng gây tổn thương cho thận.
    Nhận tư vấn sản phẩm cai thuốc lá từ Dancing Juices và đặt hàng giao tận nơi trên toàn quốc.
    Thực phẩm biến đổi Gen
    Các loại thực phẩm chế biến có chứa thành phần biến đổi Gen là loại được biến đổi cấu trúc gen với khả năng chống lại sâu bệnh, kháng thuốc diệt cỏ, và cải thiện năng suất. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu chỉ ra những sản phẩm này có thể gây nhiễm độc gan và thận.
    Nhận tư vấn sản phẩm cai thuốc lá từ Dancing Juices và đặt hàng giao tận nơi trên toàn quốc.
    Vì vậy vẫn nên lựa chọn các sản phẩm hữu cơ, tránh loại có thành phần biến đổi gen để giảm thiểu nguy cơ với thận.

    Chất làm ngọt nhân tạo
    Mặc dù các nhà sản xuất chất làm ngọt nhân tạo luôn khẳng định sản phẩm không chứa chất caloric, nhưng các nghiên cứu cho biết chỉ cần uống 2 lon nước ngọt soda mỗi ngày cũng dẫn đến sự suy giảm chức năng thận.

    Nước giải khát có ga
    Các loại đồ uống có ga cho dù có hay không có chất làm ngọt nhân tạo và thức uống năng lượng với hàm lượng phosphate cao sẽ vẫn có khả năng phá hủy mạch máu ở thận và tăng nguy cơ hình thành sỏi thận.

    Các sản phẩm từ sữa
    Các sản phẩm từ sữa có chứa protein động vật, làm tăng bài tiết canxi trong nước tiểu. Điều này làm tăng nguy cơ phát triển thành sỏi thận.
    [​IMG]
    Caffeine
    Caffeine trong cà phê, trà, soda và thực phẩm có thể kích thích tăng lưu lượng máu, tăng huyết áp và đè nặng lên chức năng thận, đặc biệt những người đang mắc béo phì, tiểu đường. Việc tiêu thụ caffeine cũng liên quan đến sự hình thành sỏi thận bằng cách làm tăng bài tiết canxi trong nước tiểu.

    Thực phẩm chứa nhiều Oxalate
    Oxalate là chất cấu tạo nên sỏi và dẫn đến việc hình thành sỏi thận. Chúng cản trở, gây ứ đọng nước tiểu và làm hư thận. Nếu bạn đã từng mắc sỏi thận hoặc thuộc nhóm có nguy cơ cao thì nên tránh những loại thực phẩm có chưa nhiều Oxalate như các loại hạt, sô-cô-la, rau bina.

    Thực phẩm chứa Gluten
    Những người không dung nạp Gluten có xu hướng bị tổn thương thận do ăn phải các loại thực phẩm có chứa Gluten có trong lúc mì, yến mạch, lúa mạch.

    Thiếu Vitamin D
    Vitamin D không chỉ là 1 loại vitamin mà còn là hooc-môn steroid có ý nghĩa quan trọng đối với sức khoẻ của thận và toàn bộ cơ thể nói chung. Vì vậy, việc tắm nắng là 1 cách hiệu quả giúp bổ sung vitamin D cho cơ thể.

    Lượng máu đến thận giảm
    Lưu lượng máu đến thận giảm khiến chức năng thận cũng suy giảm. Nguyên nhân là do cơ thể bị mất máu, mất nước thông qua nôn mửa, tiêu chảy, ra mồ hôi, sốt, uống không đủ nước và sự bất thường trong việc vận chuyển máu như tắc nghẽn động mạch, tĩnh mạch thận.

    Nhiễm khuẩn huyết
    Khi cơ thể nhiễm khuẩn, hệ miễn dịch sẽ bị suy giảm. Hệ quả là thận cũng bị ảnh hưởng và viêm, thậm chí tổn thương nghiêm trọng. Do đó, bạn không nên bỏ qua bất kì dấu hiệu nào của bệnh và điều trị kịp thời.
     

Chia sẻ trang này