Thương hiệu Zara có những gì đặc biệt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi meliudat, 11/9/19.

  1. meliudat

    meliudat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù là thương hiệu bình dân, giá rẻ, nhưng Zara vẫn thường xuyên tổ chức chương trình sale để bán hết số hàng hóa còn tồn trong kho. Thông thường, mỗi năm hãng sẽ sale 2 đợt, mỗi đợt cách nhau nửa năm.

    Mùa sale của Zara thường bắt đầu vào ngày thứ năm cuối cùng hoặc gần cuối của tháng 6, trong khi mùa sale thứ 2 của Zara thường bắt đầu vào ngày 26 hoặc 27 tháng 12. Đây là thời gian sale tại các cửa hàng của Zara, dành cho những khách đến mua trực tiếp.

    Nếu quá bận rộn hoặc thích mua sắm online thì bạn nên “canh giờ mua sắm” trước vì với website, các đợt sale thường bắt đầu sớm hơn vài ngày so với tại các cửa hàng.



    Trong những đợt sale này, những món đồ thời trang hoặc hot tưởng chừng đã cháy hàng sẽ được bán với mức giá không thể rẻ hơn.

    Khi đến mua hàng tại cửa hàng bạn sẽ có lợi thế là được thử trước khi mua, vì không phải lúc nào chúng cũng còn size vừa với bạn, hơn nữa cửa hàng cũng có mức giảm cao hơn và nhiều mặt hàng chỉ có thể tìm thấy ở đây. Ngược lại, nếu đặt hàng website bạn sẽ được miễn phí giao hàng với đơn hàng tổng giá trị từ 50 USD (1,1 triệu đồng) trở lên.

    Mỗi đợt sale của Zara thường kéo dài khoảng 2 tháng sau đó sẽ kết thúc. Vì thế, không nhất thiết bạn phải tranh thủ mua ngay những ngày đầu, càng về sau giá sẽ càng giảm sâu. Tuy nhiên, với những sản phẩm quá “hot” thì đừng chần chừ nhé.

    Nếu giữa đợt sale, bạn thấy món đồ mình đang săn đón bỗng dưng “biến mất” trên website, thì chịu khó tìm ngoài cửa hàng hoặc ở website khác vì có khả năng Zara đã luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng và website.
    Xem thêm: Zara tay ban nha
     

Chia sẻ trang này