Thưởng thức bữa cơm ngon cùng bộ bát đĩa hoa mặt trời

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sangtaovietnam, 11/10/23.

  1. sangtaovietnam

    sangtaovietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để nói một bữa cơm gia đình thơm ngon trọn vẹn sẽ tập hợp rất nhiều yếu tố. Nhưng bên cạnh đó, bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Giúp cho những bà nội trợ được trổ tài nấu nướng, đem lại những bữa ăn ngon, đẹp mắt cho gia đình. Đặc biệt hơn về sự xuất hiện của bộ bát đĩa hoa mặt trời Bát Tràng sẽ được nói rõ hơn qua bài viết dưới đây.

    Điểm đặc trưng riêng biệt chỉ có ở bộ bát đĩa hoa mặt trời

    Bộ bát đĩa hoa mặt trời Bát Tràng được làm hoàn toàn thủ công bằng đôi bàn tay điệu nghệ của các nghệ nhân làng gốm. Làm từ chất đất cao cấp, trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng. Được nung ở nhiệt độ hơn 1300 độ C loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, yếu tố gây hại đến sức khỏe con người.

    Điểm gây ấn tượng nhiều nhất đến nhiều người là bát đĩa hoa mặt trời được lấy ý tưởng từ đóa hoa hướng dương tựa mặt trời. Mang đến ý nghĩa của sự trường thọ, sức sống mãnh liệt luôn hướng về tương lai phía trước.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của bộ bát đĩa hoa mặt trời

    - Các sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ cao nên giúp loại bỏ được các tạp chất độc hại. Luôn đảm bản an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng. Đem lại bữa cơm gia đình được trọn vẹn hơn.

    - Sản phẩm bát đĩa hoa mặt trời được tạo ra với màu men, họa tiết đơn giản, gần gũi. Nhưng chúng lại đem đến một điểm nhấn rất đặc biệt. Làm nổi bật các món ăn, cho mỗi món ăn trong bộ bát đĩa thêm phần đẹp mắt.

    - Đặc biệt với thiết kế độc đáo, những họa tiết hoa văn đều rất đời thường và gần gũi. Rất thích hợp với văn hóa của con người khắp các miền Bắc Trung Nam. Thường được dùng làm mâm cơm thờ cúng trong các ngày lễ Tết, đám giỗ.

    [​IMG]

    Không Gian Gốm Bát Tràng luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp các mẫu sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất. Gọi ngay đến hotline: 0918 809 908 nhanh tay đặt hàng để có nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có duy nhất tại Không Gian Gốm nhé!
     
     

Chia sẻ trang này