Tiện ích dự án Thảo Điền Green

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi seo466vn, 27/11/23.

  1. seo466vn

    seo466vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/11/17
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Căn hộ Thảo Điền Green Công trình Thảo Điền Green khôn xiết đẳng cấp sở hữu vị trí đẹp tại số 192 Nguyễn Văn Hưởng, phố Thảo Điền, thị xã hai, Thành phố.Hồ Chí Minh. Nằm trong cụm khu dân cư hạng sang, khu vực này trải qua nâng cấp hạ tầng giao thông, trở thành trọng điểm tụ hội nhiều Dự án hàng sang. Công trình thuận lợi kết nối với tuyến Metro số 1 và những tuyến đường quan trọng như Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ. Mang tầm nhìn bao quát thành thị và sông Sài Gòn, Thảo Điền Green hẹn là nơi ổn định chỗ ở lý tưởng và là cơ hội đầu cơ tiềm năng trong bối cảnh khu vực trở nên trọng tâm mới của TP.Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    Dự án Thảo Điền Green không chỉ là nơi ẩn mình trong vị trí thuận lợi, mà còn mang lại một trải nghiệm sống hoàn mỹ mang hệ thống luôn tiện ích đỉnh cao. Mang hồ bơi chân trời, hồ bơi tràn bờ, và hệ thống sục thư giãn, Công trình tạo ra không gian tiêu khiển nước xuất sắc. Quanh co khu vực hồ bơi là các nhà hàng ẩm thực, Lounge Bar lừng danh, đem đến trải nghiệm ẩm thực phổ thông. Cùng lúc, hệ thống tiện thể ích wellness độc đáo có bề ngoài phối hợp trong không gian xanh mướt, là điểm tới xuất sắc cho cuộc sống cường thịnh vượng và tha hồ.
    [​IMG]
    Thảo Điền Green quận 2 Thiết kế căn hộ Thảo Điền Green đồng điệu với vẻ đẹp tiên tiến và đẳng cấp. Những căn hộ được tối ưu hóa không gian, bố trí tọa lạc căn và phòng thông minh để tận dụng ánh sáng tình cờ và tầm nhìn tốt nhất. Với cá tính bán cổ điển, mỗi căn phòng đều hòa mình vào ko gian xanh mát, tạo nên không gian sống hạng sang. Phòng ngủ và phòng khách đều có bề ngoài để hưởng ánh sáng ngẫu nhiên và hưởng thụ toàn cảnh sông Sài Gòn. Thảo Điền Green tỏa sáng có môi trường sống tinh tế và luôn thể nghi, vượt lên trên những Dự án khác trong khu vực.
    Nguôn:0909,022.466
     

Chia sẻ trang này