Toàn quốc Tìm hiểu bồn tắm Jacuzzi là gì?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Nhabep9x, 23/2/24.

  1. Nhabep9x

    Nhabep9x Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/21
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu bồn tắm Jacuzzi là gì?

    Bồn tắm jacuzzi là chiếc bồn tắm to, nó không chỉ đẹp, mang tính thẩm mỹ cao mà nó còn có nhiều lợi ích to lớn lúc dùng.

    Người nào đã từng được nghe hoặc hiểu biết một chút về bồn tắm jacuzzi hay bồn sục jacuzzi hay còn gọi là bồn thuỷ lực jacuzzi thì cũng đều biết nó đẹp và sang trọng tới cỡ nào. Và tôi nghĩ bạn cũng không ngoại lệ, khi nghe kể và ước mong được sở hữu một chiếc cho riêng gia đình mình. Cùng Đánh giá bồn tắm thuỷ lực Jacuzzi:


    Ngày nay, bồn tắm jacuzzi đang là sự tuyển lựa nhiều cho phổ biến gia đình hiện đại, do nó không chỉ có tính thẩm mỹ, tính phong cách cao mà nó còn có phổ biến tác dụng đối với sức khoẻ của chúng ta. Sau khi được đắm mình trong chiếc bồn tắm Jacuzzi bạn sẽ cảm thấy tinh thần lẫn thể chất tốt hơn nhiều, theo nhiều minh chứng đã chứng minh được chiếc bồn này đặc trưng có khả năng giảm găng tay tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Sau đây là một số tác dụng tiêu biểu khi dùng bồn sục Jacuzzi: Nhờ vào luồng không khí và nước phun vào da kích thích cho công đoạn tuần hoàn máu trong cơ thể. Nếu bạn bị đau lưng hay đau vai cổ gáy thì nó sẽ thoa bóp cho bạn bởi hàng chục ngón tay chính là những luồng nước không ngừng di chuyển trong bồn tắm Jacuzzi.

    Sẽ là một phần không kém phần quan trọng khi nó góp phần cho bạn một không gian hoàn hảo với nửa kia của mình trong một không gian khôn cùng lãng mạn. Một buổi tối hết sức tuyệt vời lúc bạn tắt bớt đèn và mở bản nhạc nhẹ nhàng, thêm một đôi ly champange thật ấm cúng với nửa kia của mình cùng ngâm mình trong chiếc bồn tắm Jacuzzi.

    Bồn tắm Jacuzzi được làm từ nhiều chất liệu như: acrylic, composite hoặc galaxy ngọc trai. Đây là các chiếc bồn tắm cao cấp nên sẽ được tuyển lựa vật liệu tuỳ theo sở thích của tư nhân. Sản phẩm có một số tính năng vượt bậc được biểu đạt qua từng trang bị như sau:

    Van điều chỉnh nhiệt độ nước tự động: tự động và giữ vững nhiệt độ nước trong giai đoạn sử dụng.

    Hệ thống mắt massage: dùng hệ thống những đầu, mắt massage được sắp xếp hợp lý theo từng loại nhỏ to khác nhau, có thể sắp đặt ở sau lưng, dưới chân lúc tắm.

    Vòi phun nước có thể điều chỉnh được sức ép nước để bạn có thể trải nghiệm lực khác nhau tác động vào cơ thể một bí quyết thích nhất.

    Tuy nhiên để an toàn nên lắp thêm hệ thống chống giật khi dùng.

    [​IMG]

    Bồn tắm Jacuzzi phù hợp cho phòng tắm có không gian rộng rãi, bởi thế cần coi xét kích thước để lắp đặt cho phù hợp. Màu sắc của bồn tắm cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên sự hài hoà với màu sắc gạch ốp tường và các trang bị sẵn có. Và trên hết là kiểm tra độ an toàn tuyệt đối khi lắp đặt nguồn điện cho bồn sục Jacuzzi.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     

Chia sẻ trang này