Tìm hiểu máy Bơm Tự Mồi có ứng dụng gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haihoan, 26/5/24.

  1. haihoan

    haihoan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/9/23
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu máy Bơm Tự Mồi có ứng dụng gì?


    Bơm tự mồi là tên gọi chung của các loại máy bơm công nghiệp có khả năng tự hút bơm mà không cần bơm mồi. Những máy bơm này có nhiều ưu điểm khi sử dụng, có nhiều ứng dụng, bền bỉ và hiệu quả. Kết quả là có thể có nhiều ứng dụng trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau.

    Máy bơm công nghiệp có nhiều loại trong đó các loại máy bơm hầu hết có khả năng tự hút, tự mồi chất bơm vì vậy giảm thiểu chi phí sử dụng bơm cũng như thời gian sử dụng bơm cho người dùng.

    Tuy nhiên, có loại máy bơm với khả năng tự mồi đặc biệt phục vụ các nhu cầu bơm đặc biệt vì vậy máy bơm tự mồi ngày càng được sử dụng phổ biến.

    Vậy các ứng dụng của bơm tự mồi là gì và sử dụng bơm tự mồi có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Máy Bơm Tự Mồi có ứng dụng gì?

    Máy bơm ly tâm có hai loại cơ bản trong đó bơm ly tâm trục đứng là bơm tự mồi còn máy bơm ly tâm trục ngang cần sử dụng giọ bơm cho các ứng dụng bơm mồi của mình.

    Sử dụng bơm ly tâm tự mồi giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng và tăng hiệu quả sử dụng tối đa có thể.

    Hoạt động của các loại máy bơm tự mồi cũng có chút khác biệt với các dòng máy bơm thông thường ngay từ khâu bơm mồi chất bơm và vận hành bơm, máy bơm tự mồi không cần bơm mồi khi vận hành giúp máy bơm chủ động hơn khi sử dụng và sử dụng bền bỉ hơn.

    Máy bơm ly tâm là loại máy bơm tự mồi điển hình nhất. Nếu máy bơm ly tâm được đặt phía trên đường hút hoặc bể chứa thì nó phải được mồi trước khi khởi động, để loại bỏ không khí khỏi đường hút và vỏ và đổ đầy chất lỏng vào đường hút và vỏ. . Việc này phải được thực hiện trước khi khởi động máy bơm, nếu không máy bơm sẽ không hoạt động và không khí có thể làm hỏng vòng bi.

    Trong suốt chu kỳ lót, chất lỏng vẫn còn trong vỏ bơm được đẩy ra bởi các cánh quạt ra khỏi xả, cùng với một số không khí trong vỏ bọc. Điều này tạo ra một chân không ở đầu cánh cánh quạt, mà rút ra các chất lỏng lên dòng hút. Các chu trình priming tiếp tục cho đến khi tất cả các không khí được đẩy ra khỏi xả và nước đã làm việc theo cách của nó lên đường hút vào cánh quạt. Sau đó, bơm được sơn đầy đủ và bắt đầu hoạt động giống như bất kỳ máy bơm ly tâm có lớp sơn lót.

    Khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm tự mồi hãy liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!



    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy Bơm màng điện
     

Chia sẻ trang này