Tìm hiểu Router DrayTek Vigor3910: giá tiền, bề ngoài Và tham số công nghệ.

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi NetworkPro, 25/10/21.

  1. NetworkPro

    NetworkPro Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    18/6/21
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhà kinh doanh thiết bị mạng viễn thông
    Nơi ở:
    191 Đ. Đỗ Pháp Thuận, An Phú Khánh, Thủ Đức
    Web:
    Router Draytek Vigor3910 là 1 bộ định tuyến bảo mật đa mạng WAN sở hữu nhiều tính năng hướng đến mục đích tiêu dùng kinh doanh cấp cao hơn.
    Những ngành trung tâm là kết nối băng thông cao, sở hữu các cổng 10Gb SFP + và 2,5GbE, tương trợ rộng rãi WAN để phòng ngừa kết nối internet, VPN trong khoảng xa và khả năng quản lý vật dụng mạng Draytek rộng hơn. Nói cách thức khác, nó được ngoài mặt để phát triển thành trọng tâm của mạng lớn, phổ biến, mang thể mở rộng thêm trên phổ thông địa điểm và có phổ quát nhân viên, văn phòng làm việc trong khoảng xa.
    [​IMG]
    Trong không gian với sẵn trong 1 bài Tìm hiểu như thế này, đích thực hơi khó để thực hiện công bằng cho rất nhiều những chi tiết bên trong và bên ngoài của Vigor3910. Để hiểu rõ hơn về nó, chúng tôi thực thụ khuyên bạn nên xem qua bản demo trực tuyến lý tưởng của DrayTek , nơi bạn sở hữu thể dò xét và thí điểm giao diện và tính năng trước.
    Những trang sản phẩm cũng là một ưu điểm của cuộc gọi, và làm cho nó thuận lợi để kiểm tra chỉ dẫn, chỉ dẫn và thậm chí là một dòng nhìn tổng quan video.

    Giá và tính khả dụng của DrayTek Vigor3910

    Tại thời khắc viết bài, Router mạng DrayTek Vigor3910 đang bán tại NetworkPro sở hữu giá 19,740,000đđã bao gồm VAT.

    Kiểu dáng và thông số khoa học

    Router Draytek Vigor3910 là một bộ định tuyến, cho nên phần đông về kết nối đơn vị của bạn có internet. Nó với 2 cổng 10G / 1G SFP +, với thể được tiêu dùng cho mạng LAN hoặc WAN. Điều này có nghĩa bạn hoàn toàn mang thể kết nối sở hữu internet cáp quang đãng cực nhanh hoặc liên kết mang mạng 10GbE để có thông lượng cao hoặc tất nhiên là cả hai. Bạn cũng nhận được 2, cổng LAN / WAN mạng hai.5GbE RJ45, bốn cổng LAN / WAN 1GbE RJ45 và chung cuộc là bốn cổng LAN 1GbE tiêu chuẩn. Bạn cũng nhận được hai kết nối USB 3.0 mang thể được tiêu dùng để gắn bộ nhớ ngoài - mặc dù mỗi lần chỉ với 1 kết nối.

    [​IMG]
    Do đó, toàn bộ, bạn có thể định cấu hình tối đa tám cổng WAN và ví như cần, hãy kích hoạt lưu lượng internet lớn và ngừa kết nối. Vigor 3910 bao gồm thăng bằng vận tải toàn diện và kiểm soát chuyển đổi ngừa, cùng lúc hỗ trợ Tính sẵn sàng cao để bạn có thể chạy bộ định tuyến thứ 2 bước vào ví như bộ định tuyến trước hết gặp sự cố phần cứng.
    Tám kết nối WAN sở hữu thể quá mức cần yếu đối có phần nhiều những đơn vị, nhưng đối có một số thiết lập nhất quyết nó vẫn rất hữu dụng. Ví dụ: một cổng SFP + với thể xử lý kết nối internet cáp quang quẻ 10Gbps siêu nhanh (hoặc tốc độ tối đa hiện có), khi mà cổng hai,5GbE hoặc 1GbE kết nối thành kết nối 1Gbps phụ hoặc internet tốc độ cao khác. Hoặc bạn sở hữu thể hài hòa phổ thông kết nối cáp quang quẻ, cáp, VDSL có sẵn mang nhau để phân phối băng thông tốt hơn. Một hoặc rộng rãi cổng Ethernet sở hữu thể được cấu hình để liên kết với 1 bộ định tuyến được đồ vật modem 4G riêng biệt (trong ấy DrayTek có nhiều cổng) để sao khống chỉ dây. Các kết nối tuyến phố dây nhất thiết sở hữu thể được tổng hợp lại có nhau để nâng cao hiệu suất, khi mà 4G có thể được giữ khiến cho bản sao lưu hoặc chỉ được dùng chỉ mất khoảng vận chuyển rất cao.

    [​IMG]
    Sau đó, các cổng SFP + và 2.5G / 1G còn lại có thể được tiêu dùng để kết liên mang các bộ phận khác của công ty, thí dụ như kết nối cáp quang SFP + để duy trì thông lượng cao đến 1 bộ phận ở xa của công ty. Chúng cũng sở hữu thể được tiêu dùng để mang lại hiệu suất hoàn hảo cho những nhu cầu dữ liệu nặng, chả hạn như lưu trữ kết nối mạng.
    Mặc dù Vigor3910 mang thể cho phép kết nối internet cực nhanh, nhưng nó cũng cần phải xử lý tất cả dữ liệu đó. Nhờ CPU lõi tứ một,2GHz và khả năng tăng tốc phần cứng, thông lượng NAT là 9,4Gbps rất lớn và 1 triệu phiên NAT.
    một cách thức sử dụng cho toàn bộ băng thông này là các kết nối VPN, dành cho tổ chức có phổ quát nhân viên hoặc văn phòng làm cho việc trong khoảng xa. Vigor3910 có thể xử lý tới 500 kết nối VPN song song, sở hữu tốc độ 3,3 Gbps. 200 Trong số ấy mang thể là kết nối SSL VPN được mã hóa, mang lưu lượng một,6 Gbps. Vigor3910 hỗ trợ phần đông những tiêu chuẩn công nghiệp cho VPN và cũng sở hữu thể thực hiện trung kế VPN, nơi rộng rãi kết nối WAN sở hữu thể được sử dụng để kết liên sở hữu vật dụng trong khoảng xa, cung cấp thêm băng thông và tương trợ chuyển đổi ngừa.

    Router mạng Draytek Vigor3910 được thiết bị phải chăng để xử lý phổ quát mạng, hỗ trợ 50 VLAN và mạng con. Nó với khả năng quản lý băng thông rất chuyên sâu và tường lửa tích hợp sẵn toàn diện và khả năng lọc nội dung. Lúc được kết nối mang các điểm tầm nã cập ko dây, nó cũng với thể điều hành cổng web Hotspot để các bạn đăng nhập và truy cập Wi-Fi.

    [​IMG]
    Giao diện và thí nghiệm

    Router mạng Draytek Vigor3910 sở hữu thể được cấu hình chuẩn y giao diện trình thông qua web, tương đối đơn thuần. Dĩ nhiên nó hơi dày đặc, nhưng đấy là sự đề đạt chiều sâu của các tính năng. Chỉ dẫn sử dụng (tất cả 627 trang trong số đó) là 1 hướng dẫn rất toàn diện về bí quyết thực hành, và sở hữu thêm các tùy chọn tương trợ và kiến thức mang sẵn trên trang web Draytek.
    Chúng tôi thiết lập 1 mạng thử nghiệm có đa dạng điểm truy hỏi cập, đồ vật chuyển mạch và bộ định tuyến ko dây DrayTek, cũng như 1 loạt NAS, camera IP, thiết bị thông minh và máy tính khác. Dù rằng chúng tôi không sở hữu sẵn kết nối WAN 10Gbps để thử nghiệm, nhưng chúng tôi đã đẩy bộ định tuyến đi xa nhất với thể. Chúng tôi đã thiếu thông lượng NAT 9,4Gbps toàn bộ, nhưng chỉ vì bộ định tuyến tiện lợi xử lý vận tải mà chúng tôi cung ứng. Nó đã khiến cho như vậy có aplomb và việc tiêu dùng CPU để lại phổ biến ko gian rộng hơn.

    [​IMG]
    không có gì ngạc nhiên khi mọi thứ được định cấu hình chuẩn xác khi đầu là một nhiệm vụ chuyên sâu, nhưng diễn ra từ thời điểm đấy, mọi thứ đã diễn ra trơn tuột. Các liên kết VPN, phân bổ băng thông, chuyển đổi ngừa WAN đều hoạt động như miêu tả. Bộ định tuyến sẽ vui vẻ tự động phát hiện những mạng con LAN hiện với, cũng như các trang bị chuyển mạch và AP DrayTek trên mạng.
    điều hành mạng

    1 trong các tính năng chính của Router mạng Draytek Vigor3910 là khả năng quản lý 1 mạng rộng hơn được tạo thành trong khoảng những thiết bị DrayTek. Nó mang thể xử lý 50 điểm truy tìm cập không dây và 30 công tắc ngay trong khoảng giao diện.
    Đương nhiên, điều này bắt đầu trở nên khó sử dụng hơn trước khi bạn đích thực dùng đa dạng vật dụng mạng đấy. Để làm cho cuộc sống tiện dụng hơn, DrayTek đem đến một biện pháp quản lý TR-069 dựa trên máy chủ, trả phí gọi là VigorACS. Dựa vào các giấy phép hàng năm, sở hữu những khóa bao gồm tối đa 1 số vật dụng nhất định có sẵn để tậu.

    [​IMG]
    VigorACS sở hữu thể được cài đặt trên máy chủ Windows hay Linux, cục bộ hoặc trên đám mây. Khởi đầu và chạy nó là một công đoạn thường nhật từ giác độ quản trị viên CNTT, nhưng vẫn tương đối can dự so với những sản phẩm tiêu dùng. 1 Lúc VigorACS được cấu hình, nó mang thể tiết kiệm thời kì rất lớn làm cho nó rất xứng đáng với chi phí bỏ ra. Đương nhiên, mang sẵn các biện pháp phần mềm điều hành TR-069 mã nguồn mở, miễn phí và trả phí khác, nhưng VigorACS được bề ngoài để hoạt động thấp với phần cứng Draytek.
    1 ưu điểm chính là cấp phép tự động, nơi 1 thiết bị mới có thể được thêm vào mạng và sau đấy được máy chủ VigorACS tự động cấu hình và cập nhật. Nó cũng giúp bạn dễ dàng điều khiển trong khoảng xa và lên lịch cập nhật cho mạng của mình. Bên cạnh đó còn với 1 loạt những bộ sưu tập dữ liệu, từ theo dõi hiện trạng thời gian thực (và cảnh báo nếu như trang bị gặp sự cố) cho đến những số liệu Thống kê như ghi nhật ký hiệu suất và tạo Con số. VigorACS cũng sở hữu trình chỉ dẫn VPN, giúp tiện lợi tạo và sao lưu cấu hình, cùng lúc đảm bảo viên chức từ xa của bạn với thể kết nối.
    DrayTek giúp bạn dùng thử VigorACS tương đối tiện dụng và tậu 1 đồ vật tương hợp sở hữu tức là bạn nhận được bản sử dụng thử miễn phí 30 ngày. Mặc dù đây ko phải là lựa chọn độc nhất để điều hành TR-069, nhưng VigorACS là một lựa chọn xuất sắc cho phần cứng Draytek và rất xứng đáng mang chi phí chỉ để tiết kiệm thời kì. Ngoài ra còn có 1 kho kiến thức to về VigorACS của các bài báo .

    Kết luận

    Router mạng Dryatek Vigor3910là 1 lớp trên ngay cả số đông các bộ định tuyến dành cho đơn vị, và mang hiệu suất và khả năng cung cấp chức năng đa WAN chính trên quy mô rất lớn. Tăng tốc phần cứng mang nghĩa là không bị tắc nghẽn băng thông và nó có thể xử lý 1 số lượng rất lớn các VPN. Nó vẫn còn tương đối phải chăng, hầu hết mọi thứ được cân nói, và ngay cả khi ngày nay quá mức cần thiết, vẫn cho phép vững mạnh trong tương lai.
     
     

Chia sẻ trang này